Ragnarok: Monster World cho Android Game chiến lược phòng thủ cùng quái vật Ragnarok

Tải về

3 (1) ZERO X AND Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android

Ragnarok: Monster World là một trò chơi chiến lược kết hợp phòng thủ tháp thời gian thực 1:1 ly kỳ và lối chơi thu thập quái vật lấy bối cảnh vũ trụ Ragnarok Online được rất nhiều người yêu thích.

Ragnarok Monster World cho bạn chiến đấu cùng các quái vật Ragnarok

Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các Ragmons (quái vật Ragnarok có các chỉ số, khả năng và ngoại hình khác nhau, thực hiện mục tiêu phá hủy tháp của đối thủ, chiến đấu phòng thủ và chinh phục trong chế độ PvE dựa trên câu chuyện và PvP 1v1 hoặc chế độ chiếm đóng trên đất liền dựa trên bang hội.

Game Ragnarok Monster World hiện bắt đầu cho đăng ký trước trên Play Store & Appstore Thái Lan và dự kiến ra mắt chính thức vào 26/9/2024.

Tính năng nổi bật của game Ragnarok: Monster World cho Android

Xây dựng bộ bài quái vật mạnh mẽ

Khám phá và thu thập các quái vật độc đáo từ Ragnarok Online, tạo một bộ bài chiến đấu độc nhất vô nhị với vô số sự kết hợp phù hợp với chiến lược của bạn.

Tiến lên các lớp mạnh mẽ

Điều khiển nhân vật trong trò chơi, đưa đội hình quái vật của bạn đến chiến thắng. Mở khóa và tiến tới các lớp mạnh mẽ giúp khuếch đại chiến thuật và chiến lược chiến đấu của bạn. Mở đường trở thành chiến binh tối thượng.

Các trận chiến toàn cầu thời gian thực

Tham gia vào các trận chiến thời gian thực khốc liệt với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Thử các chiến lược và kỹ năng của bạn trong những cuộc đối đầu PvP thú vị.

Game Ragnarok: Monster World được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về máy và trải nghiệm, nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế