Hướng dẫn nhập code và những code Ragnarok X mới nhất

  • 1 Đánh giá

Ragnarok X: Next Generation là phần tiếp theo của vũ trụ game Ragnarok do Gravity phát triển và được phát hành bởi Nuverse. Người chơi sẽ bước vào cuộc phiêu lưu tuyệt đẹp trong thế giới của Ragnarok X: Next Generation - game MMORPG lấy bối cảnh trong vũ trụ Ragnarok mang tính biểu tượng. Trong trò chơi này, mọi người có thể thưởng thức đồ họa 3D tuyệt vời trong khi hoàn thành nhiệm vụ cùng nhân vật của mình.

Trò chơi này có một số tính năng thú vị như gia nhập lực lượng với những cá nhân cùng chí hướng để thành lập Bang hội, tham gia vào các hoạt động và cuộc phiêu lưu trong hầm ngục vô cùng thú vị.

Đồ họa đẹp mắt là điểm thu hút lớn nhất của Ragnarok X: Next Generation
Đồ họa đẹp mắt là điểm thu hút lớn nhất của Ragnarok X: Next Generation

Với các hiệp sĩ cận chiến, cung thủ tầm xa hoặc pháp sư với quân tấn công AOE trong Ragnarok X, người chơi có thể phát với nhiều con đường trong chương game mới này.

Có rất nhiều kỹ năng trong trò chơi như câu cá, khai thác, làm vườn, nấu ăn,... để làm nguyên liệu và cải thiện kỹ năng trong trò chơi.

Nếu bạn đang tìm kiếm mã quà tặng Ragnarok X: Next Generation để nhận một số vật phẩm miễn phí trong trò chơi, thì bạn đã đến đúng nơi. Tại đây, chúng tôi đang cung cấp cho bạn một số mã quà tặng mới nhất của Ragnarok X: Next Generation.

Ragnarok X cũng thường tặng cho người chơi các mã code để đổi thưởng và nhận được các phần quà. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp người chơi đổi mã vẫn nhận rất nhiều phần thưởng đặc sắc.

Cách đổi mã code Ragnarok X: Next Generation

Bước 1: Đăng nhập vào game Ragnarok X.

Bước 2: Tại giao diện chính của trò chơi, nhấn vào nút mũi tên ở bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn biểu tượng Cài đặt vừa xuất hiện.

Bước 4: Trong tab Cơ bản, chọn Giftcode.

Bước 5: Nhập chính xác mã code và ấn Nhận, phần thưởng sẽ được gửi về ngay lập tức.

Mã code Ragnarok X: Next Generation mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã đổi thưởng của Ragnarok X: Next Generation cũng có hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

  • poring7 - Đổi mã quà tặng để nhận phần thưởng miễn phí. (Chỉ dành cho 4500 người chơi đầu tiên)
  • ROXTOT - Đổi mã để nhận bí ngô, kẹo, mạng nhện và trang phục đáng sợ.
Cập nhật: 26/01/2022
  • 407 lượt xem