Railbound cho Android 1.04 Game giải đố xây dựng đường ray thú vị

Tải về

3 (1) Afterburn Miễn phí 131

Railbound là một trò chơi giải đố hấp dẫn về một cặp chó trên chuyến tàu vòng quanh thế giới. Nhiệm vụ của bạn là vẽ xây dựng các đường ray uốn lượn một cách tự do nhằm kết nối các toa tàu với đầu máy xe lửa.

Kết nối và cắt đứt các tuyến đường sắt để toa tàu kết nối an toàn với đầu máy trong game Railbound
Kết nối và cắt đứt các tuyến đường sắt để toa tàu kết nối an toàn với đầu máy trong game Railbound

Trong game Railbound bạn có thể kết nối và cắt đứt các tuyến đường sắt qua các cảnh quan khác nhau, kết nối các toa tàu với đầu máy xe lửa để giúp mọi người đến đến được nơi họ muốn. Bạn sẽ phải giải hơn 150 câu đố thông minh khác nhau, từ những con dốc thoai thoải đến những lối đi ngoằn ngoèo.

Tính năng nổi bật của game Railbound cho Android

Tạo đường sắt uốn lượn để các toa di chuyển

Đặt, tháo và định tuyến lại các kết nối đường ray sao cho các toa tàu kết nối an toàn với đầu máy. Tuy nhiên, hãy cẩn thận và đừng khiến chúng va chạm với nhau.

Hàng trăm câu đố khác nhau
Hàng trăm câu đố khác nhau

Hơn 150 câu đố để người chơi hoàn thành

Các cấp độ chính của trò chơi sẽ đưa bạn qua nhiều địa điểm với tốc độ chơi thư giãn. Những ngã ba dọc đường sẽ dẫn bạn đến những thách thức gay cấn, có thể làm hài lòng cả những người chơi khó tính nhất.

Các cơ chế lấy cảm hứng từ tàu hỏa

Sử dụng đường hầm để bao phủ khoảng cách rộng lớn ngay lập tức. Trì hoãn các chuyến tàu bằng cách sử dụng các thanh chắn đường sắt đúng thời gian. Chuyển đường đừng ray để định tuyến lại ô tô theo các hướng khác nhau. Đón những người bạn dễ thương trên đường đi và gặp nhiều thử thách hơn nữa trên hành trình thú vị này.

Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp
Chơi game ở nhiều địa điểm tuyệt đẹp

Nghệ thuật và âm nhạc

Trong khắp thế giới trò chơi, hãy tận hưởng hình ảnh lấy cảm hứng từ truyện tranh, kết hợp với âm nhạc thư giãn của trò chơi đến từ nhóm phát triển từng tạo ra Golf Peaksinbento.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 297
  • Lượt tải: 131
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Railbound

Liên quan, thay thế