Real Flight Simulator Game giả lập lái máy bay

Truy cập

5 (1) gamebol.com Miễn phí 185 Ngày:

Real Flight Simulator game mô phỏng lái máy bay trực tuyến miễn phí trên trình duyệt web Chrome. Game Real Flight Simulator sẽ cho bạn cảm giác lái máy bay vô cùng chân thực với cách chơi online cực kỳ đơn giản thay vì cài đặt ựa game Microsoft Flight Simulator có dung lượng khổng lồ hơn 2 triệu GB.

Real Flight Simulator
Real Flight Simulator

Đến với Real Flight Simulator người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ với tư cách là phi công. Nếu bạn nghĩ nó quá khó đối với mình thì đừng vội sợ hãi bởi cách điều khiển chiếc máy bay mô phỏng trong Real Flight Simulator là rất đơn giản với các phím bấm để giúp máy bay bằng phẳng trong không trung.

Game mô phỏng lái máy bay
Game mô phỏng lái máy bay

Hãy cẩn thận với các tòa nhà cao tầng, chúng ta có thể sẽ đâm phải những chướng ngại vật đó và bị tử nạn, rơi xuống biển, lạc vào rừng sâu, vv. Máy bay sẽ được nhấc lên không trung bằng cách vuốt núm điều khiển xuống dưới và đưa máy bay lên cao hơn khi đến những ngọn núi gồ ghề, tháp không lưu hoặc chướng ngại vật sau khi cất cánh.

Download Real Flight Simulator
Download Real Flight Simulator

Máy bay được thiết kế với tất cả các chi tiết để họ có thể cảm thấy như một phi công thực thụ. Nhờ những chi tiết này, bạn có thể thưởng thức trò chơi máy bay nhiều hơn. Trong khi thực hiện các nhiệm vụ trên máy bay, việc chuyển sang các nhiệm vụ khác là không thể trước khi các nhiệm vụ đầu tiên được hoàn thành. Vì thế người chơi máy bay ần phải mở khóa tất cả các ổ khóa bắt đầu từ nhiệm vụ đầu tiên. Tải game Real Flight Simulator để sẵn sàng cho hành trình khám phá bầu trời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 604
  • Lượt tải: 185
  • Ngày:

Tham khảo thêm