Real Racing Next cho Android Game đua xe tốc độ mới của EA

Tải về

3 (1) Electronic Arts Miễn phí 85 Ngày: Yêu cầu: Android

Real Racing Next là game đua ô tô mới của EA, cho bạn ngồi sau vô lăng của những mẫu xe mang tính biểu tượng của các nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng như McLaren, Porsche, Chevrolet và Ford. Lái xe trên các đường đua trên khắp thế giới, cố gắng hết sức để chứng minh rằng bạn đủ khả năng để về đích đầu tiên.

Cạnh tranh với các đối thủ khác để về đích đầu tiên trong game REAL RACING NEXT
Cạnh tranh với các đối thủ khác để về đích đầu tiên trong game REAL RACING NEXT

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của game tốc độ Real Racing Next là đồ họa 3D cực chân thực trong game. Tất cả khung cảnh, ô tô đều được thiết kế 3D thật như ngoài đời. Hiệu ứng âm thanh cũng được thực hiện cực kỳ tốt và mỗi chiếc xe đều có âm thanh riêng.

Tải game tốc độ Real Racing Next cho Android

Real Racing Next có nhiều chế độ chơi khác nhau, nhưng chế độ đua xe là chế độ nổi bật nhất. Trong chế độ này, bạn sẽ cạnh tranh với các tay đua khác để về đích đầu tiên. Điều khiển game khá trực quan, nơi bạn có thể chọn giữa điều khiển bằng mũi tên hoặc vô lăng ảo. Khi đua, bạn cũng có thể nhìn thấy con đường tốt nhất được đánh dấu trên đường nhựa dưới ánh đèn.

Góc nhìn từ trên xe mang lại cảm giác chân thực
Góc nhìn từ trên xe mang lại cảm giác chân thực

Khi nhận được điểm nhờ cuộc đua, bạn có thể mở khóa những phương tiện cực mạnh giúp mình đạt hiệu suất đua tốt hơn. Trong garage, gamer có thể tùy chỉnh các bộ phận khác nhau cho xe để phương tiện thêm mạnh mẽ, thêm ngầu.

Rất nhiều mẫu ô tô sang của các hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng
Rất nhiều mẫu ô tô sang của các hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng

Về cơ bản, Real Racing Next là một trò chơi đua ô tô hấp dẫn và đáng chơi trên Android. Bạn sẽ được đua trên các cung đường đua biểu tượng như Hockenheim. Với đồ họa đẹp mắt, bạn chắc chắn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời khi thỏa đam mê tốc độ, vượt qua đối thủ và chứng tỏ mình là người giỏi nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 85
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Real Racing Next

Liên quan, thay thế