Really Bad Chess cho Android 1.3.2 Game cờ vua mới lạ cho Android

Tải về

3 (1) Noodlecake Studios Miễn phí 12 Dung lượng: 30 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Really Bad Chess cho Android có lối chơi giống như các game cờ vua thông thường, nhưng bạn sẽ chơi với những quân cờ hoàn toàn ngẫu nhiên. Hãy thử sức với một ván cờ gồm 8 quân Mã, 4 quân Tượng và 3 con Tốt!

Thưởng thức một lối chơi hoàn toàn mới trong thế giới cờ vua với Really Bad Chess
Thưởng thức một lối chơi hoàn toàn mới trong thế giới cờ vua với game Really Bad Chess

Cờ vua là một trong những thể loại game luôn được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hầu như mọi chess game hiện nay đều có lối chơi và giao diện tương tự, khiến hầu như mọi trò chơi trở nên na ná nhau và khó tìm được một game cờ vua thực sự chất lượng hay khiến người chơi cảm thấy cuốn hút. Hiểu được điều đó, nhà phát triển Noodlecake Studios đã cho ra đời Really Bad Chess. Game thực sự đã loại bỏ được những hạn chế nhàm chán này và mang đến cho người chơi những sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Cho dù bạn thích chơi cờ vua hàng ngày hay chỉ vừa mới làm quen với các quy tắc trong trò chơi, game trí tuệ thú vị Really Bad Chess for Android chắc chắn sẽ mang đến một thế giới cờ vua hoàn toàn mới mà bạn chưa từng khám phá.

Mỗi level trong Really Bad Chess sẽ cung cấp những quân cờ ngẫu nhiên Dễ dàng thay đổi theme cho bàn cờ
Mỗi level trong Really Bad Chess for Android sẽ cung cấp những quân cờ ngẫu nhiên

Giới thiệu game Really Bad Chess cho Android

Really Bad Chess Android là một trò chơi cờ vua thật sự khác biệt. Các quy tắc của game giống như trong các trò chơi cờ vua truyền thống, nhưng mỗi khi bắt đầu một level mới, các quân cờ sẽ bị thay đổi. Điều đó có nghĩa là, ở một số màn chơi, bạn có thể sẽ bắt đầu với các quân hậu, còn ở level khác lại là vô số quân mã. Hơn nữa, các quân cờ trắng sẽ không cùng loại với các quân đen.

Ngoài những khác biệt này, Really Bad Chess có lối chơi như game cờ vua thông thường. Nói cách khác, tất cả các quân cờ đều di chuyển theo quy tắc truyền thống và bạn chỉ có thể giành chiến thắng bằng cách chiếu tướng.

Một trong những điểm nổi bật của game Really Bad Chess so với các trò chơi cờ vua khác như Chess 3D Ultimate, Chess App, Chess: Play and Learn, 3D Chess Game hay Chess Chess là game có thể được điều chỉnh để phù hợp với mọi trình độ. Cho dù không biết chơi cờ vua hay là một kiện tướng, bạn vẫn có thể tìm thấy một thử thách phù hợp cho mình.

Lối chơi độc đáo này sẽ tăng độ khó cho game Tranh tài với bạn bè trong chế độ Weekly Challenge và Daily Challenge
Tranh tài với bạn bè trong chế độ Weekly Challenge và Daily Challenge của Really Bad Chess

Really Bad Chess for Android là một trò chơi trí tuệ xuất sắc với vô số màn chơi đa dạng và độc đáo. Trên thực tế, trò chơi mang đến cơ hội để bạn tận hưởng một thử thách mới mỗi ngày.

Download game Really Bad Chess cho Android

Đối với các chuyên gia cờ vua, Really Bad Chess sẽ mang đến cho bạn một loại thử thách mới - các quân cờ và nước đi đều giống nhau, nhưng bạn sẽ phải loại bỏ các quy tắc chiến thuật và sự hiểu biết của mình về kiểu chơi thông thường để có thể làm chủ được trò chơi này.

Còn với những người mới làm quen với cờ vua, game Really Bad Chess Android sẽ đem đến nhiều điều thú vị. Thay vì bắt đầu bằng cách nghiên cứu các nước đi, trong những ván cờ đầu tiên, bạn sẽ khám phá rất nhiều niềm vui và thử thách trong khi học cách chiếu tướng đối thủ.

Really Bad Chess Android là game dành cho cả người mới bắt đầu và kỳ thủ chuyên nghiệp Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui với game Really Bad Chess
Really Bad Chess là game cờ vua dành cho cả người mới bắt đầu và kỳ thủ chuyên nghiệp

Chúc bạn sẽ có thật nhiều niềm vui với game Really Bad Chess cho Android!

Lưu ý:

  • Phiên bản miễn phí của Really Bad Chess sẽ cho phép người chơi cạnh tranh với AI trong chế độ Ranked, Daily, hoặc Weekly Challenges. Cải thiện kỹ năng của bạn bằng cách sử dụng chế độ Freeplay đi kèm.
  • Còn với bản trả phí, chỉ cần một lần mua là bạn đã có thể mở khóa Chế độ Versus để cạnh tranh với bạn bè ở địa phương! Ngoài ra, phiên bản này cũng loại bỏ quảng cáo, hiển thị các ván cờ đã chơi và cung cấp thêm nhiều bảng màu tuyệt đẹp để bạn lựa chọn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm