ChessKid Adventure cho Android 1.4 Game Bé học chơi cờ vua vui nhộn

Tải về

2,7 (3) Chess.com Miễn phí 156 Dung lượng: 135 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ChessKid Adventure là một thế giới có đầy nghiệm vụ và các nhân vật kỳ diệu, giúp trẻ em học và làm chủ bộ môn cờ vua.

ChessKid Adventure dạy bé học cờ vua theo cách thú vị
ChessKid Adventure dạy bé học cờ vua theo cách thú vị

Thông qua 6 nhiệm vụ và hơn 200 thách thức nhỏ, bé sẽ học được cách chơi và thành thạo cờ vua cùng với các nhân vật hoạt hình hấp dẫn. Thu thập xu vàng trong quá trình chơi để lấp đầy bộ sưu tập trang phục tuyệt đẹp của mình. ChessKid Adventure trò chơi trí tuệ tuyệt vời dành cho những ai đang muốn học chơi cờ vua.

Một khi đã học được luật chơi, bạn có thể đấu cờ vua trực tuyến chống lại những bạn nhỏ khác trên một nền tảng được thiết kế riêng tư và an toàn. ChessKid cung cấp máy chủ cờ vua lớn nhất thế giới, an toàn cho trẻ em và không có trò chuyện dạng tự do.

Chơi cùng các nhân vật sống động
Chơi cùng các nhân vật sống động

Tải game ChessKid Adventure cho Android

Người chơi sẽ được cải thiện kỹ năng chơi cờ của mình bằng cách thách thức hơn 40 nhân vật huyền thoại độc đáo thông qua 15 level khác nhau. Tìm hiểu câu chuyện đằng sau họ sau họ và xem liệu bạn có thể đánh bại họ để giành được tiền và phần thưởng.

So với ChessKid, ChessKid Adventure là một cách tiếp cận cờ vua mới, thú vị dành cho trẻ em. Ứng dụng có nhiều tính năng thú vị về cờ của, chẳng hạn như đấu trực tiếp, giải đố và bài học, được xây dựng trong một thế giới diệu kỳ có rồng và kỳ lân. Cả ChessKid và ChessKid Adventure đều tập trung vào việc giúp trẻ em học chơi và hứng thú với cờ vua.

Đấu cờ vua trực tuyến với người chơi khác
Đấu cờ vua trực tuyến với người chơi khác

ChessKid Adventure chỉ được thiết kế cho cá nhân và chỉ khả dụng trên thiết bị di động. Trong khi đó, ChessKid dành cho nhóm đối tượng rộng hơn vì có cả trên di động và web, đồng thời phù hợp với cả cá nhân và tổ chức như trường học, câu lạc bộ...

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 135 MB
  • Lượt xem: 446
  • Lượt tải: 156
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ChessKid Adventure

Liên quan, thay thế