Rebel Bots - Xoil Wars Game thẻ bài đấu robot đang hot

Truy cập

5 (1) Xoilium Miễn phí 50 Ngày:

Tương tự CyBall, Rebel Bots - Xoil Warsgame chiến thuật thẻ bài hấp dẫn và kịch tính. Trong game, người chơi có thể xây dựng các đội robot chiến đấu khốc liệt trong căn cứ, đánh bại đội khác trong các trận đánh bài hoành tráng và kiếm phần thưởng là tiền điện tử.

Rebel Bots - Xoil Wars là game chiến thuật hấp dẫn và kịch tính
Rebel Bots - Xoil Wars là game chiến thuật hấp dẫn và kịch tính

Cốt truyện của game Rebel Bots - Xoil Wars

Sau khi hạ cánh xuống Xoilium, mỗi Rebel Bot bắt đầu chiếm quyền kiểm soát một khu vực và tạo ra vương quốc của riêng họ. Giờ đây, họ phải chiến đấu chống lại các vương quốc khác để giành lấy nguồn tài nguyên Xoil quý giá nhằm trở thành vương quốc giàu có và hùng mạnh nhất. Các vương quốc của Rebel Bot có quy mô khác nhau và chứa nhiều vùng đất dành cho người chơi. Bạn không cần phải sở hữu một Rebel Bot để chơi, nhưng tất nhiên là sẽ có nhiều lợi thế khi sở hữu một con.

Xây dựng và điều khiển một đội Fighting Bot
Xây dựng và điều khiển một đội Fighting Bot

Tính năng chính của game Xoil Wars

Chế độ chơi

  • Phiêu lưu: Chiến đấu với người ngoài hành tinh độc ác và hoàn thành các thử thách hàng ngày để nhận phần thưởng Xoil.
  • Nhiều người chơi: Đánh bại những người chơi khác trong các trận chiến PvP để thu thập tài nguyên, kiếm phần thưởng và leo lên bảng xếp hạng để giành giải thưởng mùa.

Xây dựng Bot

Xây dựng các bot chiến đấu hùng mạnh bằng cách kết hợp các bộ phận robot với nhau, sau đó quyết định nên thêm chúng vào đội của bạn hay bán trên thị trường.

Đất đai là tài nguyên quý giá và có hạn trên Xoilium
Đất đai là tài nguyên quý giá và có hạn trên Xoilium

Land Plot có giới hạn

Đất đai là tài nguyên quý giá và có hạn trên Xoilium. Mỗi người chơi trên Xoilium cần sở hữu một khu đất (Land Plot) nằm trong sự bảo vệ của một trong những vương quốc Rebel Bot. Bạn có nhiệm vụ sử dụng đất đai để xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình. Từ căn cứ, bạn có thể xây dựng đội ngũ bot để chiến đấu với các vương quốc khác.

Xây dựng các bot hùng mạnh bằng cách kết hợp các bộ phận robot với nhau
Xây dựng các bot hùng mạnh bằng cách kết hợp các bộ phận robot với nhau

Không giới hạn Bot chiến đấu

Là một người chơi trong Xoil Wars, bạn sẽ cần xây dựng và điều khiển một đội Fighting Bot. Có ba loại bot chiến đấu - Military, Industrial và Engineer. Việc tạo ra sự kết hợp tốt nhất giữa các Bot trong một đội sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng tốt nhất trong các trận chiến.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 230
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Rebel Bots

Tham khảo thêm