Tatsumeeko Game MMORPG mới cực hot

Truy cập

5 (2) Tatsu Works Miễn phí 101 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tatsumeeko game MMORPG nhàn rỗi mới phát triển dành cho Discord, Web, iOS và Android! Hãy bước vào một thế giới giả tưởng hiện đại, nơi bạn chiến đấu, khám phá và sáng tạo cùng bạn bè và cộng đồng của mình để cứu thế giới Ielia khỏi những thế lực vô danh.

Tatsumeeko là game MMORPG nhàn rỗi mới phát triển dành cho Discord
Tatsumeeko là game MMORPG nhàn rỗi mới phát triển dành cho Discord

Giới thiệu game Tatsumeeko

Tatsumeeko game nhập vai chiến thuật nhàn rỗi P2E dành cho Discord, tập trung vào các yếu tố chiến lợi phẩm, tiến trình, xây dựng, cộng đồng và nhiều người chơi. Là một Otherworlder, bạn bắt đầu cuộc hành trình của mình bằng cách sinh sống trên một hòn đảo yên bình trong Federation - sự hợp tác giữa 5 thành phố trên lục địa Steyria. Trong thời đại hiện đại hóa nhanh chóng này, ngay cả những người có ít phép thuật cũng có thể kiếm được một cuộc sống tử tế nhờ sự ra đời của công nghệ. Trong khi một nền hòa bình không dễ dàng bao trùm Steyria, mọi thứ sắp thay đổi do sự xuất hiện của các thế giới khác và sự xuất hiện của kẻ thù từ lâu đã được truyền tụng như một huyền thoại.

Tatsumeeko tập trung vào các yếu tố chiến lợi phẩm, xây dựng, cộng đồng,...
Tatsumeeko tập trung vào các yếu tố chiến lợi phẩm, xây dựng, cộng đồng,...

Trong Tatsumeeko, bạn sẽ vào vai một người lạ ở thế giới khác được triệu tập bởi những thế lực không xác định để giúp đối phó với một mối đe dọa sắp xảy ra trong Ielia - một thế giới nơi ma thuật và công nghệ đan xen. Cùng với những nhà thám hiểm khác, bạn sẽ chiến đấu với quái vật, khám phá thế giới Ielia, xây dựng cộng đồng của riêng bạn và định đoạt số phận của chính mình khi bạn lớn mạnh hơn và gặp gỡ những người bạn cũng như kẻ thù mới.

Nhân vật chính có thể tự do chuyển đổi giữa các class chiến đấu khác nhau
Nhân vật chính có thể tự do chuyển đổi giữa các class chiến đấu khác nhau

Tính năng chính của Tatsumeeko

Một thế giới sống động

Tatsumeeko là một thế giới nơi các câu chuyện và các hoạt động nhiều người chơi tạo thành cơ sở tương tác giữa con người và cộng đồng. Thông qua một câu chuyện chính và các nhiệm vụ phụ, các nhân vật và NPC sẽ mang lại sự sống cho thế giới Ielia, đồng thời tạo ra một trải nghiệm hấp dẫn có thể được tận hưởng với bạn bè và cộng đồng.

Bạn có thể hoán đổi các nhân vật tùy thuộc vào các hoạt động mà bạn đang làm
Bạn có thể hoán đổi các nhân vật tùy thuộc vào các hoạt động mà bạn đang làm

Phát triển cộng đồng

Trong Tatsumeeko, nhà phát triển đã thiết kế một hệ thống kết hợp, trong đó nhân vật chính của bạn có thể lập nhóm với 3 thành viên mà bạn chọn. Bạn có thể hoán đổi các nhân vật khác nhau tùy thuộc vào các hoạt động mà bạn đang làm, ví dụ như chiến đấu, thu thập hoặc các hoạt động khác. Mỗi thành viên trong nhóm sẽ có tiến trình và trang bị riêng, trong khi nhân vật chính có thể tự do chuyển đổi giữa các class chiến đấu khác nhau để phù hợp với đội hình hiện tại của nhóm bạn.

Mỗi thành viên trong nhóm sẽ có tiến trình và trang bị riêng
Mỗi thành viên trong nhóm sẽ có tiến trình và trang bị riêng

Chiến đấu phong cách idle

Vì những hạn chế về đồ họa trên Discord, nhà phát triển đã phải thiết kế một hệ thống vừa hoạt động trên các ứng dụng di động mà vẫn trông bắt mắt trên Discord - hệ thống tự động theo lượt, nơi bạn đối đầu với các nhóm kẻ thù trong trận chiến. Kẻ thù và biệt đội có sự kết hợp khác nhau giữa các yếu tố, kiểu tấn công và phòng thủ, cũng như các kỹ năng đặc biệt làm thay đổi quá trình chiến đấu. Bạn cần cho nhóm của mình đối đầu với nhiều đội và cấu hình khác nhau để tối ưu hóa chiến lược. Mỗi khu vực có nhiều loại quái vật và trùm khác nhau để bạn đánh bại và kiếm chiến lợi phẩm.

Khám phá Ielia - một thế giới nơi ma thuật và công nghệ đan xen
Khám phá Ielia - một thế giới nơi ma thuật và công nghệ đan xen

Hoạt động bên lề

Ngoài hoạt động chính, Tatsumeeko sẽ giới thiệu các kỹ năng sống và các hoạt động phụ mà bạn có thể tham gia cùng bạn bè và cộng đồng của mình: câu cá, thu thập tài nguyên, trồng trọt, chăm sóc những người bạn thú cưng và hơn thế nữa.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 291
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm