Reckless Getaway 2 cho iOS 1.2.9 Game lái xe chạy trốn cảnh sát

Tải về

3 (1) Pixelbite Miễn phí 34

Reckless Getaway 2 là một trò chơi tốc độ kể về cuộc vượt ngục khi bạn lái một chiếc xe và chạy trốn khỏi sự truy đuổi ráo riết của các xe cảnh sát phía sau. Không chỉ là lái xe nhanh, trò chơi có rất nhiều yếu tố mang lại trải nghiệm tươi mới khi chơi game. Ngoài ra Reckless Getaway 2 còn có một cơ chế sưu tập xe theo phong cách Crossy Road, thường xuyên cung cấp cho bạn những chiếc xe mới và khung cảnh khác nhau.

Tham gia cuộc rượt đuổi gay cấn với cảnh sát trong game Reckless Getaway 2
Tham gia cuộc rượt đuổi gay cấn với cảnh sát trong game Reckless Getaway 2

Tải game Reckless Getaway 2 cho iOS

Tiền đề của game Reckless Getaway 2 rất đơn giản: Bạn đang lái xe và cố gắng trốn thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát, và càng sống sót lâu thì bạn nhận được càng nhiều điểm. Việc tăng tốc của xe được xử lý tự động, vì vậy, bạn chỉ cần điều khiển xe rẽ trái hoặc phải bằng các nhấn các nút mũi tên trên màn hình.

Khi chơi, sự hiện diện của cảnh sát sẽ tăng lên. Ban đầu, bạn chỉ thấy một vài chiếc ô tô cảnh sát đuổi theo, nhưng sau đó còn có cả xe tải SWAT, chướng ngại vật trên đường và vòi đốt sẽ làm hỏng lốp xe của bạn. Hãy lái xe và cố gắng để chiếc xe của mình chịu ít thiệt hại nhất, cho đến một lúc bị tàn phá đủ lớn, chiếc xe của bạn sẽ nổ tung và hành trình chạy trốn cảnh sát sẽ được bắt đầu lại từ đầu.

Hoặc bạn cũng sẽ thua nếu bị cảnh sát ép vào một góc quá lâu. Vì thế, đừng để mình bị dồn vào chân tường. Hoặc nếu bạn lái xe vào một môi trường nguy hiểm, chẳng hạn lái xe xuống nước, thì game over.

Thực hiện những pha di chuyển liều lĩnh
Thực hiện những pha di chuyển liều lĩnh

Có rất nhiều ô tô khác nhau mà gamer có thể thu thập trong Reckless Getaway 2 và mỗi chiếc xe được phân cấp độ riêng. Những chiếc hatchback nhanh nhẹn có thể vào cua tốt hơn, trong khi chiếc APC bọc thép nặng nề có thể chịu nhiều thiệt hại hơn. Rất nhiều xe mới được mở khóa thường xuyên, vì vậy trải nghiệm người chơi luôn mới mẻ và không hề nhàm chán.

Mỗi chiếc xe sẽ mang đến một thách thức khác nhau và nó sẽ hiện lên mỗi khi bạn khởi động xe. Có thể bạn sẽ phải đâm đổ số lượng cột đèn nhất định hoặc làm nổ tung một số ô tô nhất định. Hãy lấp đầy thanh vàng ở góc trên cùng bên trái màn hình để hoàn thành thử thách.

Càng chơi, càng có nhiều chiếc xe rượt đuổi theo bạn
Càng chơi, càng có nhiều chiếc xe rượt đuổi theo bạn

Bạn sẽ lái xe rượt đuổi qua nhiều khu vực tuyệt đẹp, chẳng hạn những khu nghỉ mát bên bờ biển rực rỡ, những thành phố đầy khói và những khu công nghiệp bẩn thỉu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 128,4 MB
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế