Red Ball 4 cho Android 1.2.20 Game đẩy bóng cực hay trên Android

Tải về

4,7 (7) FDG Entertainment Miễn phí 861

Red Ball 4 for Android là game đẩy bóng cực hại não trên điện thoại và miễn phí trải nghiệm. Chỉ vỏn vẹn 60 màn chơi nhưng Red Ball 4 có thể khiến các game thủ kỳ cựu "phát điên" vì không thể đẩy bóng vượt qua các chướng ngại vật đấy.

Red Ball 4 - game đẩy bóng gây nghiện

Red Ball 4 hiện đang là một trong những trò chơi trí tuệ được yêu thích nhất trên Android hiện nay với hơn 10 triệu lượt cài đặt và gần 440 nghìn lượt đánh giá tuyệt đối (5.0/5). Mặc dù lối chơi đơn thuần chỉ là đẩy một quả bóng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác nhưng với cách bố trí chướng ngại vật phức tạp như hố sâu, gò đất, cầu gỗ hay các thùng chứa cản đường, Red Ball 4 dường như đã trở thành một trong những trò chơi hại não nhất trên Google Play, sẵn sàng thách thức mọi cao thủ game trí tuệ. Hiện tại, Red Ball 4 đang được cung cấp miễn phí và có sẵn cho cả iOS lẫn Android nên bạn đọc có thể tải về chơi thử.

Video giới thiệu game đẩy bóng hại não Red Ball 4 for Android

Về cơ bản, Red Ball 4 cũng đi theo phong cách game platform hay còn gọi là game đi cảnh, lối chơi khá giống với Mario hay Lep's World nhưng thay vì là các nhân vật hoạt hình thì trong trò chơi này, bạn sẽ điều khiển một quả bóng màu đỏ với khuôn mặt hết sức hài hước. Game lấy ý tưởng về một thế giới diệu kỳ - nơi các cư dân là những quả bóng tròn sinh sống với nhau rất hạnh phúc. Thế nhưng, một ngày nọ, bỗng nhiên một thế lực hắc ám, đứng đầu là tên quỷ độc ác "hình vuông" đe dọa sẽ xâm chiếm vùng đất này và biến các "cư dân" bóng tròn trở thành hình vuông như hắn thông qua một cỗ máy vô cùng hiện đại. Thậm chí, quái vật này còn âm mưu khiến Trái Đất tròn "biến dạng" thành hình vuông và dần dần mở rộng ra cả vũ trụ.

Thế giới game Red Ball 4

So với các tựa game đẩy bóng gây nghiện khác như The Line Zen, Zigzag hay Twist của "lão làng" game trí tuệ Ketchapp thì cốt truyện và thế giới game Red Ball 4 được xây dựng đặc sắc hơn rất nhiều, từ hình nền, cách phối màu, đồ họa, hiệu ứng âm thanh, nhân vật cho đến thử thách cũng được đa dạng hóa. Chính vì vậy, khi chơi Red Ball 4, bạn không hề cảm thấy nhàm chán vì chuỗi nhiệm vụ lặp đi lặp lại hay nhạc nền "cứ mãi một bài" như các trò chơi cùng thể loại phổ biến khác.

Về lối chơi, mặc dù xuyên suốt game là nhiệm vụ đẩy quả bóng màu đỏ tiến về phía trước, thu thập những ngôi sao màu vàng trên đường và dần dần tiến đến hang ổ của quái vật để tiêu diệt chúng thì Red Ball 4 còn đưa người chơi bước vào chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị, mãn nhãn với vẻ đẹp của thảo nguyên xanh mướt, bầu trời rộng lớn hay dòng sông trôi hiền hòa. Chắc chắn, bạn sẽ càng thấy yêu hơn quả bóng xinh xinh và thế giới game đẹp mộng mơ này.

Red Bull 4 gồm 60 màn chơi khác nhau

Tính năng chính của game đẩy bóng Red Ball 4 for Android

  • Phiêu lưu trong thế giới game diệu kỳ cùng những quả bóng đỏ.
  • 60 màn chơi đầy thử thách.
  • 4 episode hấp dẫn: đồi xanh, rừng sâu, nhà máy sản xuất hộp và cuộc chiến trên Mặt Trăng.
  • Thu thập vàng, chinh phục càng nhiều màn chơi càng tốt để mở khóa trang phục mới cho quả bóng.
  • Đồng bộ game trên nhiều thiết bị thông qua Google Play Games.
  • Tối ưu hóa các yếu tố vật lý, game chạy mượt mà, ít bị lag.
  • Đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng âm thanh vui nhộn.
  • Hỗ trợ điều khiển HIDAndroid TV.
  • Tích hợp bảng thành tựu.

Lưu ý quan trọng: Red Ball 4 miễn phí nhưng cũng bao gồm quảng cáo trong game. Người chơi có thể truy cập vào đây để xem hướng dẫn vô hiệu hóa quảng cáo hoặc cũng có thể nâng cấp game lên bản PRO với mức giá khoảng 21.000 VNĐ để loại bỏ quảng cáo cũng như mở khóa tất cả các level của game.

Hướng dẫn chơi game trí tuệ Red Ball 4 for Android

Giao diện màn chơi của game Red Ball 4 gồm có 3 nút điều khiển: chạm vào nút tròn ở góc dưới bên phải màn hình để bóng nảy lên, hai nút mũi tên ngược chiều nhau là để đẩy bóng di chuyển lùi về phía sau hoặc tiến về phía trước.

Giao diện màn chơi game Red Ball 4

Quả bóng màu đỏ sẽ di chuyển từ trái sang phải và mục tiêu mà game thủ cần đạt được đó là cố gắng thu thập hết số ngôi sao có trên đường, đẩy quả bóng di chuyển về phía trước sao cho không bị rơi xuống hố sâu, hồ nước, vượt qua các bãi đất gồ ghề, tường chắn, không bị đè bẹp bởi các vật nặng và quan trọng nhất là không bị các quả bóng màu đen hình vuông tấn công.

Khi đụng độ trực tiếp với các quái vật thì bạn có thể sử dụng các thùng gỗ để làm vũ khí. Hãy điều khiển quả bóng để đẩy những chiếc thùng này về phía monster và ép sát chúng vào các bức tường chắn. Nếu để monster tiếp cận được với bóng thì nhân vật của bạn sẽ bị nuốt chửng và bạn bị mất một mạng chơi.

Thử thách trong game Red Ball 4

Cứ mỗi lần bị monster tiêu diệt, rơi xuống nước, hố sâu.... thì bạn bị mất một mạng và nếu hết 5 mạng thì game sẽ Over. Lúc này, bạn có thể xem video miễn phí để hồi phục lại số mạng và chơi tiếp, nâng cấp game lên bản Premium bằng cách mua các gói mất phí để chơi không giới hạn hoặc cố gắng chờ sau khoảng 15 phút thì mạng sẽ được phục hồi tự động.

Người chơi sẽ vượt qua được một màn chơi khi thu thập đủ số ngôi sao yêu cầu. Bạn có thể biết được điều này bằng cách nhìn vào thanh chỉ số ở góc trên bên phải màn chơi. Khi thanh này đầy nghĩa là bạn đã chiến thắng.

Làm thế nào để giúp bóng vượt qua các đồi dốc cao? Câu trả lời sẽ nằm ở khoảng cách bạn lấy đà để bóng nảy lên và bạn cũng có thể tận dụng các thùng gỗ hay các vật cản khác để làm bệ đỡ. Tuy nhiên, không phải lúc nào may mắn cũng xuất hiện nên khoảng cách lấy đà vẫn là yếu tố quan trọng nhất.

Tiêu diệt quái vật trong game Red Ball 4

Nhìn chung, Red Ball 4 là một tựa game phiêu lưu trí tuệ hấp dẫn, phù hợp với mọi đối tượng người chơi, vừa có tác dụng giải trí, vừa để rèn luyện trí não rất tốt. Nếu là fan của các trò chơi đi cảnh và yêu thích những thử thách đòi hỏi sự kiên nhẫn cao thì Red Ball 4 là sự lựa chọn "chuẩn chỉnh" dành cho bạn.

Nắng Mai

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 2.005
  • Lượt tải: 861
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm