Totally Accurate Battle Simulator cho iOS Pre-register Game mô phỏng chiến đấu lắc lư vui nhộn

Tải về

3,7 (3) XD Entertainment Miễn phí 3.728

Game HOT HIT trên Steam dành cho PC Totally Accurate Battle Simulator dự kiến sắp phát hành trên di động, mô phỏng trận chiến hoàn toàn chính xác qua các thời kỳ khác nhau.

Totally Accurate Battle Simulator cho bạn trải nghiệm các trận chiến lắc lư vui nhộn
Totally Accurate Battle Simulator cho bạn trải nghiệm các trận chiến lắc lư vui nhộn

Trong game Totally Accurate Battle Simulator cho iOS, bạn trở thành người lãnh đạo của hơn 100 loại người lắc lư khác nhau từ các vùng đất cổ đại, địa điểm ma quái và thế giới tưởng tượng. Xem họ chiến đấu trong sân chơi mô phỏng được thực hiện bằng hệ thống vật lý ragdoll lung lay nhất.

Bên cạnh việc trải qua một loạt các chiến dịch lịch sử hoặc thần thoại, bạn có thể tạo các kịch bản chiến đấu của riêng mình với bản đồ sandbox, tùy chỉnh các đơn vị độc đáo với các khả năng vô lý và cử những chiến binh lung lay của mình đi đối đầu với những người khác để tận hưởng được niềm vui bất tận.

Vô số bản đồ khác nhau cho bạn lựa chọn
Vô số bản đồ khác nhau cho bạn lựa chọn

Tính năng nổi bật của game Totally Accurate Battle Simulator cho iOS

Phiên bản di động giống hoàn toàn bản gốc

Tận hưởng tất cả các chính dịch và bản đồ sandbox từ TABS ban đầu và trải nghiệm các trận chiến hài hước trong tầm tay bạn mọi lúc, mọi nơi.

Hệ thống người lắc lư vật lý

Các đơn vị của bạn không lắc lư mà chúng chao đảo, tạo ra sự hỗn loạn nhưng thú vị và vui vẻ. Không bao giờ bạn trải nghiệm hai trận chiến giống hệt nhau.

Vô số khả năng và tận hưởng niềm vui bất tận
Vô số khả năng và tận hưởng niềm vui bất tận

Vô số phe phái

Tấn công kẻ thù ở những nơi và thời điểm bất ngờ. Zeus và Minotaurs từ thời Cổ đại, cho tới Da Vinci Tanks từ thời Phục hưng; Valkyries từ Vikings cho đến Grim Reaper từ phe Spooky cùng với nhiều đơn vị bí mật khác sẽ được mở khóa.

Các khả năng và niềm vui bất tận

Bạn có thể tùy chỉnh các tình huống và điều kiện chiến đấu phù hợp nội dung yêu thích hoặc tạo ra các đơn vị độc đáo của riêng mình để bước vào vào những khung cảnh vô lý và vui nhộn nhất.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    XD Entertainment
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.926
  • Lượt tải: 3.728
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế