RegServe 7.1.4.0 Dọn dẹp và chống phân mảnh registry

Tải về

3 (1) Xionix Dùng thử 568 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/7/8

RegServe là công cụ mạnh mẽ để giúp bạn tối ưu hóa máy tính của mình. Nó có khả năng tăng tốc độ máy tính thông qua việc tối ưu hóa các thiết lập registry, loại bỏ lỗi registry, quản lý thư mục khởi động, và chống phân mảnh ổ đĩa cứng máy tính. Đồng thời RegServe còn hỗ trợ bạn khôi phục lại hiệu suất hoạt động máy tính đã mất và ngăn chặn tình trạng lỗi hệ thống.

Với giao diện đơn giản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng công cụ hữu hiệu này để thực hiện công việc tối ưu hóa máy tính.

RegServe

Điểm nổi bật:

Gia tăng tốc độ máy tính

Loại bỏ lỗi registry, chống phân mảnh và tối ưu hóa ổ đĩa cứng, và quản lý thư mục khởi động để nâng cao tốc độ khởi động.

Nhận diện và sửa lỗi

RegServe sẽ tự động quét máy tính của bạn để tìm ra lỗi mà có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính.

Nâng cao "sức khỏe" và tính ổn định

Duy trì sức khỏe máy tính bằng cách sử dụng chức năng quét registry tự động và bảo trì hệ thống theo lịch trình với RegServe.

Ngăn chặn lỗi và sụp hệ thống

Bằng cách loại bỏ lỗi và tối ưu hóa registry máy tính, bạn có thể ngăn chặn được các triệu chứng của máy tính lâu đời.

Bảo vệ các tập tin bằng mật khẩu, sao lưu và xuất dữ liệu, và giải phóng nguồn tài nguyên bằng cách giảm thiểu kích thước tập tin tới 97%.

Tính năng:

Tiện ích

Khi đăng ký phiên bản RegServe, bạn sẽ có thể sử dụng tiện ích Xippit File Compression Utility miễn phí. Xippit sử dụng định dạng .xip để bảo mật, bảo vệ bằng mật khẩu, và giảm thiểu kích thước bất kỳ tập tin hay thư mục nào.

Quét registry

RegServe Registry Scan tìm kiếm những entry registry hết hiệu lực, lỗi và lỗi thời trên máy tính của bạn. Nó có thể tìm kiếm 15 khu vực trong registry máy tính và phát hiện những thư mục có thể gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động hệ thống.

Chống phân mảnh registry

Tính năng Registry Defrag được thiết kế để gia tăng tốc độ máy tính và giải phóng nguồn tài nguyên bằng cách quản lý kích thước tổng thể của registry và phương thức các yêu cầu được thực hiện.

Quét tự động theo lịch trình

Sau khi cài đặt thiết lập và tần suất mong muốn, chức năng quét tự động theo lịch trình sẽ thực hiện quét registry theo thời điểm xác định. Khi kích hoạt tính năng này, RegServe sẽ tự động bắt đầu ngày tháng mà bạn xác định và quét các mục regitry trên máy tính.

Kết quả quét chi tiết

Sau khi quét registry, RegServe cung cấp cho bạn bản báo cáo chi tiết về những khu vực registry đã được lựa chọn để sửa. Vào thời điểm này, bạn cũng có thể lựa chọn những thư mục registry (nếu có) mà bạn muốn RegServe bỏ qua trong quá trình sửa.

Danh sách bỏ qua tích hợp

Danh sách bỏ qua tích hợp này đảm bảo tính tương thích tối đa với các ứng dụng bên thứ 3. Nếu bạn đã bỏ chọn những thư mục từ kết quả quét registry, chúng sẽ được tự động thêm vào danh sách bỏ qua này. Bạn có thể nhập từ khóa vào trong danh sách bỏ qua đó để ngăn chặn phát sinh các xung đột.

Sao lưu và khôi phục registry

Trước khi sửa mỗi registry, RegServe sẽ tạo ra tập tin nhật ký có chứa thông tin sao lưu với các thiết lập registry trước đây của bạn. Khi sử dụng tính năng Restore, bạn có thể khôi phục lại registry máy tính về thiết lập trước đó nếu cần thiết.

Windows Startup Manager (Quản lý khởi động Windows)

Xem và quản lý các ứng dụng khởi chạy trong quá trình khởi động Windows. Startup Manager cho phép bạn cải thiện thời gian tải máy tính chậm bằng cách giải phóng nguồn tài nguyên máy tính và ngừng kích hoạt những ứng dụng mà bạn không muốn để tải tự động.

Thiết lập tùy chỉnh

Khi sử dụng tính năng Setttings, bạn có thể ghi đè lên các thiết lập mặc định của RegServe sao cho phù hợp với yêu cầu riêng. RegServe cung cấp sự linh hoạt cao cho người sử dụng để tùy chỉnh phương thức hoạt động trên máy tính.

Báo cáo chuẩn đoán

Nếu bạn gặp sự cố khi đang chạy RegServe, bạn có thể sử dụng công cụ Diagnostic Reporting để cung cấp thông tin chi tiết về sự cố đó để được hỗ trợ.

Cập nhật chương trình trực tiếp

RegServe sử dụng framework plug-in cho phép bạn nhận được bản cập nhật mới nhất về tính năng và phiên bản trong thời gian thực mỗi khi mở chương trình.

Yêu cầu hệ thống:

Yêu cầu khoảng trống ổ đĩa: 6.1 MB.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.1.4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 507
  • Lượt tải: 568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm