RemoteSysInfo Thu thập thông tin về phần mềm và phần cứng

Tải về

5 (2) WorkMoment Dùng thử 464 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 95/98/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7

RemoteSysInfo 4.0 build 4004 là tiện ích giúp thu thập được các thông tin về phần mềm và phần cứng hệ thống từ một máy tính cục bộ hoặc từ xa. Nó có thể được sử dụng cho việc kiểm kê máy tính trong mạng, cho mục đích thẩm định và chuẩn đoán. Nó cũng có thể liệt kê tất cả các thiết bị phần cứng và phần mềm được cài đặt trong một máy tính với các thông tin chi tiết nhất.

Các hạng mục trong báo cáo về thông tin phần cứng gồm có includes Input Devices, Mass Storage Devices, Motherboard, Controllers, Ports, Networking Devices, Power Devices, Printing Devices, Telephony, Video & Monitor và Cooling Device.

RemoteSysInfo

Các thông tin về phần mềm gồm có Drivers, COM, Desktop Information, File System Information, Memory and Page Files, Multimedia Related Information, Network Drivers, Detailed Operating System Settings Information, Processes, Threads, Registry, Services, Shares, Start Menu, Event Log, Windows Product Information, danh sách các sản phẩm phần mềm đã được cài đặt,…

Bạn có thể xem bảng tóm tắt System Summary cho một máy tính, đây là bảng sẽ báo cáo một hồ sơ tổng thể về máy tính mà bạn chọn.

RemoteSysInfo hỗ trợ một loạt các phiên bản Windows từ các phiên bản cũ như Windows 9x đến mới nhất như Windows Vista & Windows 7. Nó cũng hỗ trợ các phiên bản 32-bit và 64 bit cho các hệ điều hành Windows.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 471
  • Lượt tải: 464
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 95/98/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm