Reporter 2 cho Android 1.04.02 Game kinh đị bậc nhất mobile

Tải về

3 (1) AGaming+ Tính phí 29

Reporter 2 là phiên bản thứ 2 của game hành động kinh dị hấp dẫn và vô cùng đẹp mắt “Reporter” đến từ studio phát triển AGaming +. Phần 2 này tiếp tục câu chuyện ở bản tiền nhiệm, lấy bối cảnh là một thị trấn nhỏ yên tĩnh.

Reporter 2 có đồ họa kinh dị, đen tối
Reporter 2 có đồ họa kinh dị, đen tối

Một ngày, thị trấn xảy ra một chuyện kinh hoàng và là cú sốc lớn đối với người dân: Vài người bị giết hại vô cùng dã man. Cảnh sát cố gắng che đậy vụ việc nhưng rất nhiều thông tin rò rỉ đã được đăng lên các tờ báo địa phương. Reporter 2 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đầy hồi hộp, sửng sốt. Hãy tắt đèn, kết nối tai nghe và thận trọng để làm sáng tỏ những điều đen tối trong sân chơi này.

Giải quyết các câu đố để kích hoạt một cơ chế hay mở cánh cửa
Giải quyết các câu đố để kích hoạt một cơ chế hay mở cánh cửa

Bạn đã sống sót một cách thần kỳ khi ở trong bệnh viện. Nhưng mọi chuyện chưa kết thúc. Một cuộc gọi kỳ lạ đến bạn nói rằng sẽ có những điều khủng khiếp diễn ra trong 7 ngày tới. Thời gian đang trôi đi. Kể từ ngày nhận cuộc gọi đó, giấc mơ đẹp bị thay thế bằng những cơn ác mộng và bạn luôn thức dậy với mồ hôi lạnh ướt đẫm mỗi sáng. Những cơn ác mộng trở nên thực tế và kỳ lạ hơn mỗi ngày.

Bầu không khí kinh dị ám ảnh
Bầu không khí kinh dị ám ảnh

Đó là lý do bạn luôn muốn tìm hiểu về cô gái bí ẩn – người mà luôn bám theo bạn xuất hiện trong cơn ác mộng. Một trong những người bạn của bạn đã thấy điều gì đó thú vị, và bạn cần bắt đầu hành động ngay lập tức!

Điều tra và làm sáng tỏ những bí ẩn đen tối
Điều tra và làm sáng tỏ những bí ẩn đen tối

Bạn sẽ chơi Reporter 2 ở góc nhìn người thứ nhất, trải nghiệm sự ma mị một cách chân thực hơn. Trong đêm tối và chỉ có ánh sáng le lói từ chiếc đèn cầm tay, người chơi sẽ lần mò thu nhặt những món đồ được cho là quan trọng, sau đó kích hoạt một cơ chế hay mở chiếc cửa nào đó. Nhưng hãy đề phòng những kẻ dị hợm đang lẩn khuất ở bất kỳ ngóc ngách nào, sẵn sàng lao ra và tóm lấy bạn. Bạn nghĩ mình có đủ can đảm để bước vào cuộc phiêu lưu này?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.04.02
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 30 MB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Reporter 2

Liên quan, thay thế