Res ONE Phần mềm quản lý quán cafe, cửa hàng ăn uống

Tải về

3 (1) Viettel Dùng thử 159 Dung lượng: 94,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Res ONE là phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng cho nhà hàng, quán cafe. Phần mềm Res ONE mang đến giải pháp bán hàng toàn diện nhất cho các cửa hàng kinh doanh liên quan đến ăn uống có giao diện khá giống với Shop One. Tải phần mềm Res ONE để sở hữu công cụ quản lý chuyên nghiệp, hiệu quả.

Phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng

Không giống với cách quản lý bán hàng đơn thuần mà việc quản lý cửa hàng ăn uống mang những đặc thù riêng biệt nên chúng ta cần có một phần mềm quản lý cụ thể để các bộ phận đều có thể tham gia vào quá trình kinh doanh của cửa hàng đó. Chính vì vậy Res ONE còn được gọi với cái tên phần mềm Shop ONE phiên bản nhà hàng.

Chức năng chính của phần mềm Res ONE

  • Thiết lập: Thiết lập các danh mục đầu vào phục vụ cho việc bán hàng như: thiết lập mẫu in hóa đơn, thiết lập danh mục bàn, danh mục khu vực, danh mục món, thực đơn, vv.
  • Thu chi: Quản lý tình hình thu chi của cửa hàng mình theo thời gian, bên cạnh đó module này cung cấp cung cấp chức năng kết ca để người dùng thực hiện chuyển giao tiền từ ca hiện tại sang ca kế tiếp và xem lại lịch sử kết ca theo thời gian.
  • Báo cáo: Quản lý tình hình bán hàng hóa, dịch vụ thông qua các báo cáo về doanh thu, báo cáo phân tích doanh thu theo thời gian, vv từ đó, người quản trị có cái nhìn tổng thể để có những kế hoạch, chiến lược phát triển riêng cho doanh nghiệp mình.
  • Kho - Nguyên liệu: Quản lý nguyên liệu của cửa hàng, tại module này người sử dụng có thể nhập mua nguyên liệu, theo dõi kiểm kê tồn kho nguyên liệu, điều chỉnh tồn kho chương trình theo kiểm kê thực tế.
  • Thực đơn: Quản lý thực đơn, các món ăn mà cửa hàng sẽ thực hiện giao dịch bán hàng.
  • Bán hàng: Module giúp người dùng thực hiện các giao dịch bán hàng: chọn bàn, món và in bill cùng với các thao tác bán hàng liên quan: chuyển bàn, ghép bàn, cập nhật giá bán, vv.
Giao diện nhập hàng trên Res One
Giao diện nhập hàng trên Res One

Bên cạnh danh mục thực đơn, giá cả, khách hàng thân thiết, vv giống với các phần mềm bán hàng thông thường thì Res ONE sẽ bổ sung thêm các tính năng liên quan đến quản lý nguyên liệu, quản lý đặt bàn, chọn món, giao hàng, vv đặc thù của mô hình kinh doanh nhà hàng.

Phần mềm Res ONE được chia thành 5 module chức năng chính để đáp ứng yêu cầu cho từng bộ phận. Việc quản lý cửa hàng ăn uống tưởng chừng đơn giản nhưng để giám sát mọi thứ một cách chặt chẽ lại không hề dễ dàng nên chúng ta buộc phải có một phần mềm quản lý cụ thể.

Đăng nhập hệ thống Res One
Đăng nhập hệ thống Res One

Ở các nhà hàng công việc có những đặc trưng riêng và hầu hết đều chia ca nên vấn đề chuyển giao giữa các ca cũng trở nên rất phức tạp trong việc bàn giao khách hàng, nguyên liệu hay kết chuyển doanh thu. Tuy nhiên đội ngũ phát triển Res ONE đã làm rất tốt điều này mang đến hiệu quả tích cực cho người quản lý.

Thực đơn trên Res One
Thực đơn trên Res One

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý quán cafe hay nhà hàng ăn miễn phí, tuy nhiên hầu hết đều chưa đáp ứng được nhu cầu cụ thể của từng cửa hàng nền Res ONE là một đề xuất rất đáng để thử nghiệm. Tải phần mềm Res ONE để sở hữu giải pháp quản lý tiện lợi cho cửa hàng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 94,2 MB
  • Lượt xem: 411
  • Lượt tải: 159
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Res ONE

Liên quan, thay thế