Rescue Wings! cho iOS 1.0.3 Game lái máy bay dập cháy rừng thách thức

Tải về

3 (1) PlayStack Miễn phí 02 Dung lượng: 335,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

Rescue Wings! for iOS là game hành động cực kỳ thách thức, nơi bạn sẽ giúp chú chó Scruffy lái máy bay dập mọi đám cháy trong rừng một cách nhanh chóng trước khi quá muộn.

Lái máy bay dập mọi đám cháy trong rừng nhanh chóng trước khi quá muộn
Lái máy bay dập mọi đám cháy trong rừng nhanh chóng trước khi quá muộn

Rescue Wings! iOS vừa được phát hành miễn phí trên App Store. Tựa game hành động casual này được phát triển bởi PlayStack - hãng game đứng sau nhiều trò chơi nổi tiếng trên di động như Snipers vs Thieves hay Survival City iOS. Trong Rescue Wings! for iOS, bạn hóa thân thành Scruffy - chú chó sống với người chủ là một lính cứu hỏa. Vào một buổi sáng, khi nhìn thấy ngọn lửa bùng lên trong rừng, bạn đã cố gắng đánh thức chủ nhân của mình, nhưng mất hy vọng khi anh ta không thức dậy mặc dù bạn đã thử mọi cách. Do đó, bạn tự mình nhận công việc dập đám cháy để cứu rừng.

Cứu cánh rừng khỏi những đám cháy khủng khiếp trong Rescue Wings!
Cứu cánh rừng khỏi những đám cháy khủng khiếp trong Rescue Wings!

Bạn nhảy lên máy bay cứu hộ và bắt đầu bay lượn trên bầu trời trong hành trình cứu hỏa ly kỳ này. Bạn không những phải bay xuyên bầu trời mà còn cần lặn xuống nước để đổ đầy các bình nước của máy bay và ném bom nước vào từng đám cháy trong rừng để hoàn thành công việc của mình.

Rescue Wings! for iPhone bao gồm nhiều loại máy bay khác nhau và bạn có thể mở khóa chúng bằng cách sử dụng vàng nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng cần nâng cấp máy bay của mình để tăng số lượng bom nước. Khi tăng sức chứa nước của máy bay, sẽ không cần phải lặn xuống hồ thường xuyên nữa và nhờ đó hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Mở khóa hơn 16 loại máy bay và nâng cấp chúng để tăng sức chứa nước
Mở khóa hơn 16 loại máy bay và nâng cấp chúng để tăng sức chứa nước

Điểm thách thức nhất trong game chính là xác định thời điểm chính xác để thả bom nước vào đám cháy. Máy bay của bạn tự động bay về phía trước. Bạn chỉ có thể điều khiển nó bay lên cao, xuống thấp và tăng tốc độ. Do đó, khi bay qua đám cháy mà không dập lửa thành công, bạn không thể quay lại. Trong quá trình chơi game, bạn sẽ dần nắm rõ được thời điểm chính xác để thả bom nước rơi trúng đám cháy bên dưới.

Trở thành một người dùng dập cháy trong Rescue Wings!
Trở thành một người dùng dập cháy trong Rescue Wings!

Hãy trở thành một người hùng và cứu lấy những cánh rừng xanh tươi trước khi quá muộn. Lái báy may phản lực, máy bay ném bom tàng hình, UFO và thậm chí máy bay có cánh quạt quả bơ để hoàn thành nhiệm vụ trong hơn 15 level đầy thách thức và thú vị.

Tính năng chính của Rescue Wings! cho iOS

  • Cứu rừng: Bay càng xa càng tốt mà không gây tai nạn hoặc bỏ qua bất kỳ một đám cháy nào. Bạn bay càng xa, phần thưởng nhận được càng lớn.
  • Mở khóa máy bay mới: Nâng cấp Scruffy để mở khóa hơn 16 loại máy bay độc đáo.
  • Vật phẩm trợ giúp hữu ích: Tăng cường sức mạnh cho máy bay với 6 vật phẩm trợ giúp khác nhau.
  • Kiểm tra kỹ năng của bạn: Mở khóa hơn 15 level và chinh phục mọi màn chơi với 3 sao để khám phá những thách thức giới hạn thời gian khó khăn.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 335,9 MB
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rescue Wings!

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm