RESIDENT EVIL 2 cho iOS Đặt trước Game kinh dị sinh tồn Ngôi làng chết chóc 2

Tải về

Capcom đã tung ra tựa game kinh dị sinh tồn nổi tiếng Resident Evil 2 Remake trên iOS, hiện đang mở đặt trước trên App Store và dự kiến phát hành chính thức vào cuối năm nay (31/12/2024). Phiên bản di động này là bản làm lại của Resident Evil 2 trên PC, cho bạn trải nghiệm câu chuyện gốc thông qua góc nhìn của Leon và Claire.

Resident Evil 2 cho iOS là bản làm lại của game Resident Evil 2 trên PC
Resident Evil 2 cho iOS là bản làm lại của game Resident Evil 2 trên PC

Trải nghiệm câu chuyện tuyệt vời của Resident Evil 2 được làm lại trên mobile

Được đánh giá là một trong những game sinh tồn kinh dị hay nhất, bản remake Resident Evil 2 cuối cùng đã có dành cho iOS. Trò chơi mang đến một góc nhìn mới mẻ về dòng game kinh dị sinh tồn kinh điển với hình ảnh tuyệt đẹp.

Bạn có thể chọn chơi trong vai cảnh sát tân binh Leon S. Kennedy hoặc sinh viên đại học Claire Redfield. Số phận đưa họ đến với nhau sau đại dịch thảm khốc ở Racoon City.

Bạn chơi trong vai Leon hoặc Claire
Bạn chơi trong vai Leon hoặc Claire

Trong trò chơi này, Claire tìm kiếm người anh của mình, trong khi Leon vô cùng xui xẻo, phải đối phó với đợt bùng phát zombie ngay trong ngày đầu tiên trở thành cảnh sát. Cả Leon và Claire đều có các chiến dịch chơi riêng biệt, tổng cộng là 4 chiến dịch trong Resident Evil 2 và bạn sẽ phải chơi cả 4 chiến dịch để trải nghiệm câu chuyện theo góc nhìn của từng nhân vật.

Tổng cộng có 4 chiến dịch trong Resident Evil 2
Tổng cộng có 4 chiến dịch trong Resident Evil 2

Năm nay sẽ là một năm tuyệt vời với các fan của series Resident Evil, khi Capcom phát hành rất nhiều tựa game kinh điển của series này trên thiết bị di động, bao gồm Resident Evil 4, RESIDENT EVIL 7, Resident Evil Village và hiện đang có kế hoạch ra mắt bản làm lại Resident Evil 2 vào ngày 31/12/2024 như đã thông báo trước đó tại Apple WWDC 2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Đặt trước
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 22,1 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 17.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế