RESIDENT EVIL 7 biohazard Game phiêu lưu kinh dị mới cho máy tính

Tải về

4 (1) CAPCOM Tính phí 3.068 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64 bit)

Trong game kinh dị mới cho máy tính RESIDENT EVIL 7 biohazard, nỗi sợ hãi và sự cô lập sẽ len lỏi qua các bức tường của một căn nhà trong trang trại bị bỏ hoang tại phía Nam. Phần 7 này đánh dấu sự khởi đầu mới của thể loại game kinh dị sinh tồn với góc nhìn thứ nhất hết sức chân thực.

Sử dụng nhiều loại súng trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tínhSử dụng nhiều loại súng trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tính

Trong game kinh dị mới cho PC RESIDENT EVIL 7 biohazard, người chơi sẽ quan sát mọi thứ theo góc nhìn của Ethan đang cố gắng chiến đấu với Baker để giải cứu bạn gái Mia. Người chơi vẫn cảm thấy sợ hãi nhưng theo cách hoàn toàn khác, có thể tự do di chuyển vì các nút điều khiển đã nhạy hơn. Giờ thì người chơi sẽ phát khiếp khi nhìn thấy những thứ nằm ở góc nhà vì góc nhìn thứ nhất khiến người chơi như đang tự mình cảm nhận nỗi sợ.

Âm thanh của game phiêu lưu mới cho máy tính RESIDENT EVIL 7 biohazard nghe rất sống động. Những âm thanh tưởng chừng như vô hại có thể bất ngờ trở nên cực đáng sợ khi người chơi khám phá game lâu dài hơn. Nhà phát triển Capcom rất biết cách dọa người chơi khi yêu cầu di chuyển qua các hành lang, giải mã các bí ẩn. Căn nhà của Baker được thiết kế theo kiểu khiến người chơi phải khám phá từng căn phòng nhiều lần. Mỗi khi người chơi nghĩ rằng cảnh đáng sợ xuất hiện thì lại chưa phải.

Khi di chuyển quanh hành lang, một tiếng động đơn giản kiểu như tiếng chai lọ rơi xuống sàn, tiếng cánh cửa đóng sầm ở phía trên tầng hoặc tiếng ống nước rò rỉ có thể khiến nhân vật Ethan và người chơi quay cuồng 360 độ đến mức bắt đầu cảm thấy phát ốm. Sau nhiều lần bị lầm tưởng, người chơi sẽ cảm thấy hoảng hốt khi nỗi sợ thực sự đến.

Game phiêu lưu mới cho PC RESIDENT EVIL 7 biohazard có một đặc điểm chiến đấu mới là khả năng chặn đòn của nhân vật Ethan. Đây là phương pháp giúp giảm đáng kể lực sát thương từ các đòn tấn công và người chơi sẽ nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của việc chặn đòn trong lúc chiến đấu. Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ phải vừa chặn đòn vừa chạy. Trong các phiên bản Resident Evil, chiến thuật mà người chơi sử dụng thường là quay đầu chạy đến một chỗ tương đối an toàn rồi bắn chết kẻ thù. Giờ thì việc quay lưng vào kẻ thù là rất nguy hiểm, có thể khiến bị thương trầm trọng nên chiến thuật tốt hơn là chặn đòn trước khi bỏ chạy. Vì lượng máu trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard tương đối khan hiếm nên người chơi thường bị chết vì quên mất tầm quan trọng của việc chặn đòn và bỏ chạy quá nhanh chóng.

Trong quá trình chơi game kinh dị phiêu lưu RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tính, người chơi sẽ sử dụng các thảo mộc đơn giản, nghe thấy tiếng bấm phím quen thuộc trên bàn phím của các tựa game ban đầu. Rõ ràng là từng khía cạnh của game này đều đã được nhà phát triển đầu tư kỹ lưỡng. Họ thực sự am hiểu và bày tỏ lòng trung thành với lịch sử của dòng game này.

Ngắm nhìn đồ họa chân thực đến kinh ngạc của game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tínhNgắm nhìn đồ họa chân thực đến kinh ngạc của game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tính

Không chỉ có gameplay và âm thanh tuyệt vời, game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard còn có đồ họa chân thực đến kinh ngạc. Những ngọn nến trong game bập bùng với độ sáng có thể khiến hại mắt nếu nhìn vào quá lâu nhưng xung quanh ngọn nến có thể chỉ là một màu đen của bóng đêm sâu thẳm. Hình ảnh súng phun lửa trong căn phòng tối tăm có thể thắp sáng mọi thứ trong chốc lát.

Game kinh dị phiêu lưu RESIDENT EVIL 7 biohazard có giọng lồng tiếng cực ấn tượng và cốt truyện đầy lôi cuốn. Khi cốt truyện đó dần được hé lộ, người chơi sẽ chỉ muốn khám phá thêm nữa. Người chơi sẽ khám phá virus mới, cố gắng tìm ra câu trả lời cho nhiều câu hỏi. Dòng game Resident Evil luôn làm rất tốt việc kể chuyện thông qua các cắt cảnh (cutscene), bài báo ngắn gọn, các dòng nhật ký và những thứ khác rải rác trên bản đồ.

Sự mới lạ của góc nhìn người thứ nhất trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tínhSự mới lạ của góc nhìn người thứ nhất trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tính

Sau nhiều năm mong mỏi rằng dòng game Resident Evil trở lại thể loại game kinh dị sinh tồn, nhà phát triển Capcom đã thực hiện điều này theo phong cách độc đáo. Việc chuyển đổi sang góc nhìn người thứ nhất khiến game RESIDENT EVIL 7 biohazard trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Người chơi sẽ có cảm giác hoàn toàn mới mẻ nhưng cũng có nhiều khoảnh khắc gợi nhớ các phiên bản trước đây.

Việc liên tục thay đổi tốc độ với nhiều pha hành động sôi nổi và nỗi sợ hãi thực sự đã khiến dòng game Resident Evil trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Liệu game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard có phải là game Resident Evil tuyệt vời nhất từ trước đến nay? Có lẽ bây giờ chưa thể khẳng định được điều gì nhưng có thể nói rằng game này gần như đã đạt được mức đỉnh cao đó. Bạn có thể mua và tải RESIDENT EVIL 7 biohazard qua Steam để cảm nhận nhiều khoảnh khắc đáng sợ ngay bây giờ.

CẢNH BÁO: Game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard có nhiều hình ảnh đáng sợ, không phù hợp với trẻ em và người yếu tim.

Cảm nhận nỗi sợ khủng khiếp trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tínhCảm nhận nỗi sợ khủng khiếp trong game phiêu lưu kinh dị RESIDENT EVIL 7 biohazard cho máy tính

Yêu cầu cấu hình RESIDENT EVIL 7 biohazard

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành: WINDOWS 7, 8, 8.1, 10 (phải sử dụng máy tính chạy hệ điều hành 64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5-4460, 2.70 GHz hoặc AMD FX-6300 trở lên
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 760 hoặc AMD Radeon R7 260x với 2 GB Video RAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 24 GB
  • Card âm thanh: Sử dụng card âm thanh tương thích với DirectSound (hỗ trợ cho DirectX 9.0c trở lên)
  • Lưu ý thêm: Yêu cầu thông số kỹ thuật phần cứng là 1080P/30FPS. Có thể cần giảm thiết lập chất lượng kết cấu bề mặt (Texture) hoặc tắt tính năng Texture Streaming vì yêu cầu VRAM cao. Yêu cầu kết nối Internet để kích hoạt game.

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành: WINDOWS 7, 8, 8.1, 10 (phải dùng hệ điều hành 64 bit)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 3770 3.4 GHz hoặc AMD tương đương trở lên
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 với 3 GB VRAM
  • DirectX: Phiên bản 11
  • Dung lượng lưu trữ còn trống: 24 GB
  • Card âm thanh: Sử dụng card âm thanh tương thích với DirectSound (phải hỗ trợ cho DirectX 9.0c trở lên)
  • Lưu ý thêm: Thông số kỹ thuật phần cứng yêu cầu là 1080P/60FPS. Yêu cầu kết nối Internet để kích hoạt game.

Bảo Linh

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 4.186
  • Lượt tải: 3.068
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64 bit)

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm