Rev Up Game đua xe arcade thế giới mở

Tải về

5 (1) Chonky Frog Studio Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Rev Up là một phiên bản mới mẻ của thể loại đua xe arcade những năm 2000, tích hợp vào game tính năng trốn tìm. Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia cuộc đối đầu không hồi kết giữa các Street Racer và Corsair trong một thành phố cyberpunk thế giới mở.

Rev Up là phiên bản mới mẻ của thể loại đua xe arcade thập niên 2000
Rev Up là phiên bản mới mẻ của thể loại đua xe arcade thập niên 2000

Tính năng chính của game Rev Up

Khởi động động cơ và tăng tốc trên đường phố

Khám phá đường phố trong trò chơi đua xe cyberpunk thế giới mở, nơi mỗi ngã tư là một cơ hội mới để phát triển. Tham quan thành phố và tham gia các cuộc đua xe ngầm, đối mặt với những thử thách nguy hiểm, độ xe, đuổi theo những người chơi khác, thu thập giải thưởng và không bao giờ dừng lại!

Trở thành tay đua Street Racer…

Tham gia vào các cuộc đua và thử thách bất hợp pháp để kiếm tiền, nhưng hãy cẩn thận… Khi tài sản của bạn tăng lên, tiền truy nã cũng tăng theo! Hãy tìm cách bảo vệ tiền mà không bị Corsair bắt. Trà trộn vào đám đông, lẩn vào những con phố nhỏ và tắt máy khi nguy hiểm cận kề. Hoặc nếu bạn đủ khả năng, hãy thách thức trực diện với Corsair trên những con đường chính và chiến thắng bằng tốc độ!

Tham gia cuộc đua tốc độ không hồi kết trong thành phố cyberpunk
Tham gia cuộc đua tốc độ không hồi kết trong thành phố cyberpunk

… Hoặc lực lượng cảnh sát Corsair

Tuần tra thành phố để tìm kiếm các Street Racer với sự trợ giúp của trực thăng giám sát và camera tốc độ của cảnh sát. Mục tiêu càng lớn, phần thưởng càng cao. Săn đuổi con mồi bằng cách hợp tác với những tên cướp biển khác, đặt bẫy và trở thành người nhanh nhất bắt được mục tiêu!

Lái xe không ràng buộc

Khám phá thế giới mở theo ý thích của bạn, tổ chức hoặc tham gia cuộc đua đường phố, chấp nhận các thử thách lái xe và dễ dàng chuyển từ Street Racer sang Corsair bất cứ khi nào mình muốn! Sự hồi hộp không bao giờ dừng lại: chỉ có bạn mới có thể quyết định cách chơi!

Trở thành tay đua Street Racer hoặc lực lượng cảnh sát Corsair
Trở thành tay đua Street Racer hoặc lực lượng cảnh sát Corsair

Thế giới mở theo phong cách cyberpunk

Khám phá một thành phố đen tối nơi màn đêm không bao giờ kết thúc. Mỗi góc phố, lối tắt và đèn đường đều ẩn chứa điều gì đó. Sử dụng bản đồ theo cách có lợi cho bạn, chú ý đến giao thông và học cách nhảy từ làn đường này sang làn đường khác.

Tùy chỉnh phương tiện

Thay đổi các bộ phận xe để cải thiện hiệu suất và thể hiện phong cách của bạn bằng cách nâng cao thiết kế của phương tiện. Những chiếc xe hào nhoáng nhất sẽ nhận được tiền thưởng, nhưng hãy nhớ rằng chúng khó có thể trốn thoát khỏi Corsair vì quá nổi bật!

Khám phá một thành phố đen tối nơi màn đêm không bao giờ kết thúc
Khám phá một thành phố đen tối nơi màn đêm không bao giờ kết thúc

Chơi Solo hoặc Multiplayer online

Trong game mô phỏng đua xe Rev Up, bạn luôn có đối thủ để cạnh tranh! Tìm một ván nhiều người chơi trực tuyến để tham gia, hay tạo trò chơi riêng tư hoặc công khai và mời bạn bè gia nhập bất cứ lúc nào thông qua hệ thống nhóm!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rev Up

Liên quan, thay thế