Revelation M cho iOS 0.61.0 Game Thiên Dụ Mobile bản quốc tế chính thức phát hành

Tải về

3 (1) HaoPlay Limited Miễn phí 03

Revelation Mgame MMORPG thế giới mở được tạo bởi nhà phát triển HaoPlay Limited. Phiên bản game dành cho Việt Nam đã được VNG phát hành dưới tên Thiên Dụ Mobile. Giờ đây, bản quốc tế của trò mới mới chính thức ra mắt trên cả Android và iOS ở Bắc Mỹ và EU (14/12/2023 14:00 GMT+1 tức 8h tối ngày 14/12 giờ Việt Nam).

Hãy thử xem bản quốc tế này có những khác biệt hấp dẫn gì với phiên bản Thiên Dụ Mobile ở Việt Nam nhé! Trò chơi giả tưởng này hứa hẹn cho bạn thực hiện những mơ ước lớn nhất của mình trong một thế giới tuyệt đẹp, nơi bạn được tự do khám phá bầu trời và biển cả.

Khám phá bầu trợ và phiêu lưu khắp biển cả trong game Revelation M
Khám phá bầu trợ và phiêu lưu khắp biển cả trong game Revelation M

Revelation M mang đến những nâng cấp tuyệt vời cho fan MMORPG giả tưởng

Revelation M vượt qua các giới hạn của trò chơi bằng cách xây dựng một thế giới ảo tuyệt đẹp, là kết quả của hàng giờ nghiên cứu các kỳ quan phong cảnh trong thế giới thực, công viên giải trí và chương trình. Bạn cũng có thể phiêu lưu khắp đại dương và bầu trời rộng lớn, tươi sáng, bay xuyên qua các đám mây và đắm mình trong biển xanh sâu thẳm nhưng vẫn giữ được sự chân thực. Mục tiêu của trò chơi là khiến cho mọi người đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp và mang đến một trải nghiệm chơi game độc đáo.

Tạo cho nhân vật diện mạo mà bạn yêu thích
Tạo cho nhân vật diện mạo mà bạn yêu thích

Một trong những khía cạnh thú vị của Revelation M là cho phép bạn tạo ra một nhân vật đại diện cho chính mình, thể hiện lòng dũng cảm và tinh thần phiêu lưu. Trò chơi có hệ thống tạo nhân vật phức tạp, cho bạn sửa đổi từng chi tiết cũng như hệ thống thời trang hoàn toàn tự do. Các nhân vật NPC được tạo bằng hệ thống AI mạnh mẽ, giúp cải thiện toàn bộ trải nghiệm chơi game.

Hơn nữa, hệ thống nghề nghiệp và xã hội của trò chơi sẽ cho bạn thể hiện bản thân mình bằng cách trở thành ca sĩ, vũ công, nhà thiết kế, đầu bếp… Điều này cho phép người chơi tự do thể hiện mình và tạo ra một hệ sinh thái hợp tác với những người cùng chí hướng, đánh dấu một bước tiến lớn trong thể loại nhập vai.

Nhiều outfit độc đáo thể hiện sở thích, tính cách của người chơi
Nhiều outfit độc đáo thể hiện sở thích, tính cách của người chơi

Revelation M cũng có hệ thống tùy chỉnh khuôn mặt, các nhân vật mới, chỉnh trang phục và công nghệ tùy biến đột phá cho bạn xây dựng các nhân vật trong mơ của mình. Cấp độ cá nhân hóa mới này bổ sung chiều sâu thú vị cho cuộc phiêu lưu của bạn trong Revelation M, làm phong phú trải nghiệm chơi.

Đại dương hùng vị chờ bạn khám phá
Đại dương hùng vị chờ bạn khám phá

Đắm mình trong thế giới đầy niềm vui của Revelation M với bạn bè

Nhìn chung, Revelation M là game tuyệt vời mà bạn có thể khám phá một thế giới giả tưởng siêu đẹp, tạo ra câu chuyện của riêng mình và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng những nhân vật đáng yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.61.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế