Ribbet Photo Editor 1.5 Công cụ chỉnh sửa ảnh online miễn phí

Tải về

5 (1) Ribbet Miễn phí 699

Ribbet Photo Editor là công cụ chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng và mang đến một kho các công cụ đầy đủ và toàn diện.

Giao diện chínhGiao diện chính của phần mềm chỉnh sửa ảnh Ribbet Photo Editor

Cho dù là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay người dùng nghiệp dư, nhu cầu có được những tấm ảnh đẹp là không hề giới hạn với bất kì ai. Các phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ như Adobe Photoshop hay Lightroom tuy chứa rất nhiều công cụ hữu ích nhưng người dùng phải mất khoản phí để mua. Việc tìm kiếm một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu cao đối với tấm ảnh quả thật không dễ dàng.

Nếu bạn vẫn đang trong quá trình tìm kiếm, hoặc công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí đang dùng chưa khiến bạn hài lòng thì Ribbet Photo Editor đang sẵn sàng phục vụ. Là một tiện ích chỉnh sửa ảnh miễn phí trên Chrome nhưng những tính năng mà Ribbet Photo Editor mang đến sẽ khiến bất kì ai đang dùng phần mềm trả phí phải bất ngờ.

Tính năng chính của công cụ chỉnh sửa ảnh Ribbet Photo Editor

  • Lưu trữ ảnh trên đám mây.
  • Lưu lịch sử chỉnh sửa ảnh không giới hạn.
  • Kho bộ lọc, hiệu ứng, font... đa dạng.
  • Có thể sử dụng texture, font và nhiều yếu tố khác sẵn có trên máy tính.
  • Hiệu ứng Touch-up.
  • Các công cụ cơ bản như thay đổi kích cỡ, cắt ảnh.
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao như curves, clone, levels...
  • Collage dạng lưới với hơn 50 cách bố trí khác nhau và khả năng nhập trực tiếp từ mạng xã hội.
  • Dùng collage để tùy chỉnh kích thước cho các trang mạng xã hội, ví dụ như ảnh đại diện Facebook.
  • Fancy Card giúp tạo thiệp nhanh chóng.
  • Đánh dấu những hiệu ứng ưa thích.
  • Thêm layer, xóa một hoặc nhiều phần của layer.
  • Tải ảnh lên từ Facebook, Flickr,album ảnh Picasa trên web, Google Plus, bất kì URL nào, webcam hoặc từ lịch sử chỉnh sửa ảnh.

Giới thiệu các tính năng chính của công cụ chỉnh sửa ảnh Ribbet Photo Editor

Chỉnh sửa ảnh

Tại giao diện chính của Ribbet Photo Editor, người dùng có thể tải ảnh từ máy tính ngay lập tức bằng cách click chọn Upload Photo hoặc chọn tải ảnh từ Google Plus, Facebook, album Picasa trên web... Ngay sau đó trình biên tập sẽ hiện ra với các lựa chọn công cụ bên trên và một danh sách các thao tác bên trái. Trong quá trình chỉnh sửa, công cụ phóng to bên góc phải giao diện cũng sẽ giúp bạn thao tác trên những vùng chi tiết hơn của bức ảnh.

Tại đây, tất cả những tính năng người dùng mong muốn tìm kiếm ở một công cụ chỉnh sửa ảnh sẽ được đáp ứng. Mục Basic Edits mang đến những tính năng thông dụng nhất như cắt, xoay, thay đổi kích thước, chỉnh độ phơi sáng, màu sắc cho tấm ảnh. Nếu chưa thành thạo các thông số này, bạn có thể sử dụng tính năng Auto-Fix để phần mềm tự động chỉnh sửa.

Basic EditsCác lựa chọn chỉnh sửa ảnh trong Basic Edits

Các hiệu ứng

Thẻ Picks mang đến rất nhiều lựa chọn hiệu ứng cho tấm ảnh, từ kiểu ánh mặt trời tại Los Angeles cho tới khả năng tạo chấm trên ảnh khiến bức ảnh trông như được ghép thành từ những chấm nhỏ. Với mỗi hiệu ứng, người dùng có thể tùy chỉnh mức độ áp dụng như độ Vignette hay kích thước, màu sắc của Brush...

Hiệu ứng trong PicksCác lựa chọn trong mục Picks

Effects là kho chỉnh màu với tính năng chuyển thành ảnh đen trắng, màu nâu đồng, màu phim... Cũng tại mỗi hiệu ứng, bạn đều có thể thay đổi các thông số sao cho phù hợp với bức ảnh mình đang sử dụng để có được kết quả tốt nhất.

Chuyển ảnh màu sang ảnh đen trắngChuyển sang ảnh đen trắng với Ribbet Photo Editor

Cũng như nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh khác, tính năng chèn text vào ảnh cũng là một trong những công cụ mà Ribbet Photo Editor mang đến cho người dùng. Bên cạnh việc sử dụng những font sẵn có của ứng dụng, bạn cũng có thể sử dụng font chữ của riêng mình bằng cách tải lên tại Load My Fonts. Việc thay đổi kích thước khung text, màu sắc chữ hay chế độ hòa trộn cũng diễn ra tương tự như trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác.

Chèn text vào ảnhTùy chỉnh text trong ảnh với Ribbet Photo Editor

Chèn sticker

Ribbet Photo Editor còn mang đến một kho sticker với rất nhiều hình ngộ nghĩnh. Những chú chim cánh cụt dễ thương, hình quả bóng, trái tim... sẽ khiến tấm hình của bạn trở nên đáng yêu hơn rất nhiều. Sau khi chèn sticker vào ảnh, bạn cũng có thể thay đổi chế độ hòa trộn, màu sắc hoặc thậm chí là lật ngược tấm sticker theo các chiều khác nhau.

Chèn stickerChèn sticker vào ảnh với Ribbet Photo Editor

Ngoài ra, mục Frames mang đến một số lựa chọn tạo khung cho tấm ảnh như khung ảnh giáng sinh, khung ảnh giống như trong phim điện ảnh hoặc ảnh Polaroid. Mục Touch-up sẽ là bộ trang điểm online khi nó mang đến các công cụ chỉnh sửa dành riêng cho khuôn mặt, từ việc chỉnh mắt đỏ cho tới khả năng vẽ thêm hiệu ứng nhíu mày... Bên cạnh các tính năng miễn phí thì người dùng cũng cần chú ý là Ribbet Photo Editor có một số các lựa chọn chỉ được sử dụng trong bản Premium.

Chỉnh sửa ảnh chân dungTouch-up với khả năng chỉnh sửa ảnh chân dung rất đơn giản

Tạo Collage

Tại mục Library trên giao diện chính, Ribbet Photo Editor mang đến tính năng tạo collage, ghép ảnh rất đơn giản. Tổng số ảnh mà tiện ích này cho phép ghép lên tới 300 ảnh. Hãy lựa chọn trong kho của Ribbet Photo Editor những kiểu bố trí mà bạn thấy thích nhất và tải ảnh của mình lên. Phần mềm còn có khá nhiều công cụ tùy chỉnh khác như độ tròn của mép ảnh, khoảng cách giữa các ảnh hay số cột trong collage...

Ghép ảnhGhép ảnh với Ribbet Photo Editor

Làm thiệp

Đừng quên tính năng rất tuyệt vời của Ribbet Photo Editor là khả năng làm thiệp. Ribbet Photo Editor có thiệp dành cho các dịp đặc biệt như Ngày lễ phục sinh hay Ngày của mẹ và cả những tấm thiệp dễ thương dành cho bạn bè như Holiday...

Làm cardMẫu thiệp chúc mừng sinh nhật của Ribbet Photo Editor

Trong quá trình chỉnh sửa ảnh, tạo collage hay làm thiệp, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể Undo để hủy bỏ thao tác vừa thực hiện nếu không vừa ý. Với tất cả các thao tác trên Ribbet Photo Editor, từ chỉnh sửa ảnh cho tới tạo collage hay làm thiệp online thì sau khi đã hài lòng với kết quả của mình, hãy chọn Save để lưu lại. Tại đây, người dùng có thể thêm tên cho ảnh, chỉnh kích thước cũng như định dạng và chất lượng ảnh. Phần mềm cũng sẽ thông báo kích thước file ảnh được lưu.

Lưu ảnhLưu ảnh sau khi đã chỉnh sửa xong

Nhìn chung, có thể nói Ribbet Photo Editor như một công cụ tích hợp khá nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh, từ tính năng chỉnh sửa cho tới làm thiệp, ghép ảnh. Tất cả chỉ còn cách bạn một cú click chuột chọn thêm tiện ích tuyệt vời này vào trình duyệt mà thôi.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9,7 KB
  • Lượt xem: 1.002
  • Lượt tải: 699
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm