Riders Republic Season 10 Game thể thao mạo hiểm cạnh tranh 64 đối thủ

Tải về

4,3 (16) Ubisoft Entertainment Tính phí 35.912 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Từ nhà phát hành của siêu phẩm bắn súng Tom Clancy’s XDefiant, Riders Republicgame thể thao mạo hiểm nhiều người chơi, trong đó hơn 64 người có thể cạnh tranh với nhau trong các bộ môn: đạp xe leo núi, trượt tuyết, trượt ván trên tuyết, Wingsuit Fly (bay bằng bộ áo có cánh).

Riders Republic là game thể thao mạo hiểm nhiều người chơi có quy mô lớn
Riders Republic là game thể thao mạo hiểm nhiều người chơi có quy mô lớn

Game mô phỏng Riders Republic lấy bối cảnh thế giới mở kết hợp 7 công viên quốc gia của Mỹ, bao gồm Bryce Canyon, Yosemite Valley, Sequoia Park, Zion, Canyonlands, Mammoth Mountain và Grand Teton vào một bản đồ duy nhất. Game cũng có một trung tâm xã hội, trong đó người chơi có thể gặp gỡ và tương tác với nhau. Ngoài ra, Riders Republic cũng có một chế độ nhiều người chơi 6v6 đầy tính cạnh tranh có tên "Tricks Battle Arena". Trong chế độ này, mỗi đội thi đấu trong một đấu trường và cần thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt để ghi điểm Trick. Đội nào có số điểm cao nhất sẽ thắng trận đấu.

So sánh các phiên bản Riders Republic được bán trên cửa hàng Steam
So sánh các phiên bản Riders Republic được bán trên cửa hàng Steam

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì Rider Republic PC cũng đã cập bến cửa hàng Steam với 4 phiên bản:

  • Riders Republic - Standard Edition: Bản thường.
  • Riders Republic - Deluxe Edition: bao gồm game gốc và gói nội dung Ultimate Pack, bao gồm 4 gói nhỏ và 20 Helicopter Ticket.
  • Riders Republic - Gold Edition: bao gồm game gốc và gói nội dung Y1 Pass độc quyền cho bản Gold, cho phép tham gia trực tiếp vào sân chơi nhiều người.
  • Riders Republic - Ultimate Edition: bao gồm game gốc và Year 1 Pass cùng 4 gói phong cách độc quyền.
Thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt để ghi điểm trong Riders Republic game
Thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt để ghi điểm trong Riders Republic game

Gameplay

4 hoạt động chính trong Rider Republic bao gồm đạp xe leo núi, trượt tuyết, trượt ván trên tuyết và bay với Wingsuit Fly. Tối đa 64 người chơi thi đấu trong cùng 1 trận Mass Races hoặc lựa chọn cạnh tranh 6v6 trên đấu trường Tricks Battle Arena. Hãy thực hiện càng nhiều thủ thuật càng tốt để ghi điểm.

Chế độ nghề nghiệp giúp bạn phát triển sự nghiệp trong 6 bộ môn thể thao khác nhau. Tham gia những cuộc thi lớn và ký hợp đồng độc quyền chính là mục tiêu cho sự nghiệp vận động viên của bạn. Đó cũng là lúc bạn có cơ hội mở khóa nhiều nội dung mới hấp dẫn.

Chơi các bộ môn Đạp xe, Trượt tuyết, Trượt ván trên tuyết hoặc Wingsuit Fly
Chơi các bộ môn Đạp xe, Trượt tuyết, Trượt ván trên tuyết hoặc Wingsuit Fly

Tính năng chính của game Riders Republic

  • Chiến đấu với đồng thời tối đa 64 người chơi trong một sân đấu có quy mô hoành tráng.
  • Cạnh tranh trong một cuộc đua toàn năng - va chạm, nghiền nát đối thủ và chiến đấu theo cách của bạn để về đích.
  • Tùy chỉnh nhân vật để thể hiện phong cách của bạn với bạn bè, hoặc gia tăng tính cạnh tranh.
  • Chơi các bộ môn Đạp xe, Trượt tuyết, Trượt ván trên tuyết hoặc Wingsuit Fly trong chế độ Nghề nghiệp hoặc các sự kiện nhiều người chơi.
  • Khám phá các vùng hoang dã trong 7 công viên quốc gia mang tính biểu tượng của Mỹ như Yosemite, Zion và Bryce Canyon.
Tiến bộ trong chế độ sự nghiệp để góp mặt tại nhiều giải đấu lớn và nhận phần thưởng xứng đáng từ Rider Republic
Tiến bộ trong chế độ sự nghiệp để góp mặt tại nhiều giải đấu lớn và nhận phần thưởng xứng đáng từ Rider Republic

Riders Republic Add-on

Riders Republic Welcome Pack: Nhận 2.300 xu Republic Coin, Legendary Outfit và 1 số item mở rộng để mở khóa rất nhiều đồ chơi, add-on thể thao hoặc mua item trang trí mở rộng cho nhân vật của bạn.

Riders Republic Year 1 Pass: Tăng cường sự điên rồ và thể hiện bản thân với gói nội dung Riders Republic Year 1 Pass, cơ hội để bạn nhận 8 bộ kit tuyệt vời xuyên suốt cả năm, bắt đầu với Rocket Bike và Rocket Skis Day 1. The Year 1 Pass cũng bao gồm BMX Sport add-on, sẽ có trong Riders Republic sau khi ra mắt chính thức. Ngoài ra, người chơi còn được tận hưởng 7 ngày truy cập sớm toàn bộ kit và BMX Sport độc quyền.

Rider Republic game nổi bật với chế độ sự nghiệp - Career mode, nơi người chơi thể hiện bản lĩnh và kỹ năng trong 6 bộ môn khác nhau, đó là Bike Freestyle, Bike Racing, Snowboard/Ski Freestyle, Snowboard/Ski Racing, Wingsuit và Rocket Wingsuit.

Rider Republic sở hữu đồ họa 4K đẹp xuất sắc
Rider Republic sở hữu đồ họa 4K đẹp xuất sắc

Mỗi 1 môn thi đấu trong game Riders Republic đều có con đường tiến bộ khác nhau. Về cơ bản, game thủ sẽ nỗ lực đạt được những cột mốc quan trọng, chẳng hạn như được mời tham gia giải UCI Mountain Bike World Cup, Red Bull Rampage, Red Bull Joyride hay X Games; hay ký hợp đồng với những nhà tài trợ thể thao trong thế giới thực.

Mục tiêu cuối cùng là góp mặt trong Riders Ridge Invitational. Đó là 1 giải đấu nhiều môn thể thao phối hợp mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Tất cả những môn thể thao hấp dẫn nhất sẽ quy tụ trong cùng 1 sự kiện. Tại đây, người chơi dễ dàng chuyển qua lại giữa các môn thể thao yêu thích. Khi bạn tiến bộ trong chế độ sự nghiệp, chúng ta sẽ mở khóa được nhiều trang bị, trang phục và phụ kiện khác. Phần thưởng luôn xứng đáng với những gì mà bạn đã nỗ lực.

Khám phá 7 công viên quốc gia mang tính biểu tượng của Mỹ
Khám phá 7 công viên quốc gia mang tính biểu tượng của Mỹ

Bước vào sân chơi rộng lớn Riders Republic và khám phá thiên đường thể thao thế giới mở, nơi các quy tắc do chính bạn làm chủ!

Cập nhật Riders Republic

Riders Republic Season 10 - Spring Season:

  • Ván trượt dài: Longboard là item đáng chú ý trong bản cập nhật này với 3 loại ván để lựa chọn, cùng với 10 sự kiện mới để người chơi ghi dấu ấn cá nhân. Bạn có thể mua ván trượt dài dành riêng cho 1050 RC trong cửa hàng game.
  • Year 3 Pass: Bao gồm gói Longboard với 3 ván, 10 sự kiện và trang phục độc quyền. Trong Season 12, sẽ có thêm loại ván trượt Mountainboard - sự kết hợp của ván trượt tuyết, ván trượt thường và dài.
  • Event Creator: Season 10 là nền tảng để giới thiệu Event Creator và tính năng này sẽ liên tục được sửa đổi, nâng cấp cho đến Season 12.
Riders Republic Season 10 hay còn gọi là Spring Season với hàng loạt item, sự kiện, phần thưởng hấp dẫn
Riders Republic Season 10 hay còn gọi là Spring Season với hàng loạt item, sự kiện, phần thưởng hấp dẫn
  • Dễ dàng tạo sự kiện trên giao diện trực quan cùng 1 số tùy chọn mới. Thoải mái thay đổi hình dạng, kích thước và vị trí.
  • Kiếm điểm kinh nghiệm bằng cách hoàn thành sự kiện do người chơi khác tạo ra.
  • Khám phá nội dung mới xoay quanh Season 10 - sự kiện thể thao mùa xuân; bao gồm nâng cấp cho cửa hàng game và sự kiện theo tuần.
  • Sự trở lại của cuộc thi Mass Race, diễn ra 3 tuần 1 lần. Về đích ở vị trí Top 3 để nhận vật phẩm độc quyền, duy trì chiến thắng trong suốt 4 tuần để mở khóa toàn bộ trang phục.
  • Tham gia 6 sự kiện trực tuyến mỗi tuần, bao gồm sự kiện giới thiệu ván trượt thường và ván dài.
  • Thu thập trọn bộ 20 phần thưởng mới, gồm kiểu tóc và thậm chí cả bộ râu mới.

Riders Republic - Winter Season:

Sự kiện Winter Season kéo dài suốt 13 tuần, bắt đầu từ 20/12/2023 với vô vàn thử thách, sự kiện và khu vực trực tuyến dành cho tất cả mọi người.

Sẵn sàng với bản cập nhật Season Winter kéo dài 13 tuần cho Rider Republic game
Sẵn sàng với bản cập nhật Season Winter kéo dài 13 tuần cho Rider Republic game

Gói nội dung Cartoon Pack

Sau Cartoon Mode in Republic, người chơi tiếp tục sở hữu Cartoon Pack với 2 cặp kính hoạt hình siêu cute, trang phục và bộ lọc Cel-Shading độc đáo dùng trong chế độ Photo mode và Replay mode. Gói nội dung này sẽ có ưu đãi giảm giá trong 2 tuần đầu tiên sau khi ra mắt Season 9. Đừng bỏ lỡ!

Nội dung mùa mới

Chinh phục những nội dung mới, gặp gỡ đối thủ mới tại địa điểm mới và hơn thế. Khám phá hành trình kéo dài 20 level với phần thưởng độc quyền - ván trượt SteepSteep's Gilson phiên bản giới hạn.

Cuộc đua lớn hơn

Mùa giải này, sẵn sàng cho Mass Race được tổ chức 3 tuần 1 lần. Thứ hạng cao giúp người chơi mở khóa phần thưởng đặc biệt. Nếu lọt vào Top 3, bạn sẽ nhận trang bị độc quyền cho từng tuần.

Oni X

Oni X trở lại với những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng thử thách mới 3 tuần 1 lần. Chiến thắng để nhận trang phục tuyệt đẹp.

Riders Republic - Deck Skateboarding Festival:

Lễ hội Deck Skateboarding Festival

Mùa giải không chỉ xoay quanh hoạt động trượt ván, mà còn thêm khu vực mới - The Deck cùng với khả năng dịch chuyển tức thời độc đáo. Lễ hội kéo dài tới 12 tuần, từ cuối năm 2023 sang đầu năm 2024 với hàng loạt sự kiện, các cuộc thi và thử thách giúp người chơi tiến bộ mỗi ngày.

Ván trượt

Sẵn sàng cho trải nghiệm lướt ván không thể nào quên. Hệ thống điều khiển đã được đa dạng hóa với các động tác trượt ván kinh điển, nhiều hơn mọi môn thể thao hiện có trong Riders Republic. Bên cạnh trình kích hoạt và các combo, sẽ có 2 loại ván trượt chính là đường phố và đường dốc.

Khám phá hệ thống tính điểm mới dựa trên combo và kỹ thuật, thủ thuật đặc biệt. Tránh lặp lại các động tác cũng là cách để ghi số điểm cao.

Khám phá lễ hội lướt ván đầy màu sắc và niềm vui trong Rider Republic game
Khám phá lễ hội lướt ván đầy màu sắc và niềm vui trong Rider Republic game

Nhà tài trợ

3 nhà tài trợ mới gồm Pizza Skateboards, Logo Mini và Powell Peralta giúp trải nghiệm trượt ván thêm đa dạng và màu sắc.

The Deck

Lễ hội trượt ván sẽ diễn ra tại địa điểm mới gọi là The Deck. Đây là khu vực đông đúc với nhiều không gian khác nhau, cho trải nghiệm lướt ván đầy cảm xúc. Từ The Plaza đến X Games, Vans Skate Park, Containers Village, The Pools hay The Hangar… tất cả đều ngập tràn cảm giác hồi hộp và phấn khích.

Riders Republic - Community Update:

  • Tận hưởng mùa giải Chillin' - Season 7 đang diễn ra sôi nổi trước khi Season 8 cập bến trong thời gian tới.
  • Khắc phục lỗi khiến 1 số người chơi bị treo game hoặc mắc kẹt ở 1 màn chơi cụ thể. Giờ đây, bạn tự do khám phá Riders Republic và chuỗi sự kiện liên quan.
  • Khắc phục lỗi hiệu suất trên PC. Đảm bảo rằng máy tính của bạn đáp ứng được yêu cầu cấu hình tối thiểu, nếu không, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Ubisoft.
  • Để khắc phục tạm thời lỗi trong vòng 2 và 3, số lượng người chơi Mass Races PC đã giảm xuống 32 người. Máy chủ 64 người sẽ tái xuất trong Mùa 8.
  • Mỗi tuần, game sẽ bổ sung 8 sự kiện trực tiếp và khu vực mới.
  • Chinh phục Oni X, nhân vật bí ẩn đầy tài năng. Brett cho biết từng nhìn thấy chiếc xe đua của Oni X, 1 chiếc xe tùy chỉnh độc quyền, là phần thưởng cho người chiến thắng cuộc đua đối kháng 1v1 trước đây. Chiến thắng Oni X đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu phiên bản xe đua siêu hiếm này.
  • Quá trình phát triển game cho Steam Deck vẫn đang được thực hiện và sẽ ra mắt trong thời gian tới.
  • Season 8 hé lộ môn thi mới - trượt ván.
  • Bổ sung tính năng được nhiều người chơi yêu cầu nhất - Replay.
Trượt ván sẽ là bộ môn mới trong Season 8 của Riders Republic game
Trượt ván sẽ là bộ môn mới trong Season 8 của Riders Republic game

Riders Republic 1.17:

Nội dung mới

  • Ridge Ultimate Pack hoàn toàn mới sẽ có mặt tại cửa hàng từ ngày 29/3 với 8 sự kiện mới, các tùy chỉnh huyền thoại và phần thưởng độc đáo.
  • Giờ đây, bạn có thể tìm thấy 4 sân chơi tự do mới từ gói nội dung được thêm vào bản đồ và có thể truy cập khi đi lang thang miễn phí ở các vùng Mammoth, Yosemite và Grand Teton.
  • Phương tiện mới thách thức trọng lực - Hoverboard! Bản cập nhật mới này sẽ đưa bạn đến tương lai! Bạn sẽ có thể mua Hoverboard từ tuần thứ hai của mùa giải này và dùng thử trong một trong các sự kiện của tuần!
  • Một sự kiện mới “PRADA Unlimited” sẽ giới thiệu Hoverboard, hãy khám phá!
  • Một tính năng đặc biệt mới - LIVE EVENTS sẽ có sẵn hàng tuần, nơi bạn có thể chơi các sự kiện với một số sửa đổi giới hạn thời gian!

Cải tiến

  • Xe trượt tuyết Freestyle nhận được một số cải tiến!
  • Khả năng bùng nổ tốc độ nhỏ (sử dụng kích hoạt bên trái) để thực hiện các bước nhảy cao hơn.
  • Thêm khả năng chịu hấp thụ tăng lên để đạt được những bước nhảy cao hơn!
  • Một chế độ điện ảnh mới chỉ có trong Ridge. Kích hoạt camera đặc biệt để xem video chạy trong Màn hình khổng lồ.

Cấu hình chơi Rider Republic game

Cấu hình tối thiểu:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i5-4460 / AMD Ryzen 5 1400
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 970 (4GB VRAM) / AMD RX 470 (4GB VRAM)
  • DirectX: Version 12
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB
  • Card âm thanh: tương thích DirectX với driver cập nhật mới nhất

Cấu hình đề nghị:

  • OS: Windows 10 64-bit
  • CPU: Intel i7-4790 / AMD Ryzen 5 1600
  • RAM: 8GB
  • Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1060 (6GB VRAM) / AMD Radeon RX 570 (8GB VRAM)
  • DirectX: Version 12
  • Ổ cứng trống ít nhất 20GB
  • Card âm thanh: tương thích DirectX với driver cập nhật mới nhất

Lưu ý: Chơi game với chuột và bàn phím, hoặc bộ điều khiển để có trải nghiệm tốt nhất. Yêu cầu kết nối Internet.

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 10
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 47.859
  • Lượt tải: 35.912
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 64-bit

Liên quan, thay thế