RAFT cho Android 1.187 Game sinh tồn giữa biển khơi cho di động

Tải về

2 (1) TREASTONE Miễn phí 1.651

Khám phá, chế tạo và sống sót là 3 nhiệm vụ chính của người chơi trong game sinh tồn RAFT. Bạn bị bỏ rơi và lênh đênh trên chiếc bè giữa đại dương vô tận. Hãy tìm cách để sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt này!

Tìm cách sinh tồn và thoát khỏi hoàn cách khắc nghiệt này
Tìm cách sinh tồn và thoát khỏi hoàn cách khắc nghiệt này

Nhà của bạn là đại dương mênh mông. Hàng xóm của bạn là những con cá mập tàn nhẫn, những sinh vật biển và thiên nhiên khắc nghiệt. Nơi trú ẩn duy nhất của người chơi là chiếc bè nhỏ được ghép lại những thanh gỗ nhỏ có thể bị sóng đánh tan bất cứ lúc nào.

Hãy cải thiện nó, chế tạo tất cả mọi thứ bạn cần để thoát khỏi cái bẫy đại dương, tồn tại bằng mọi cách.

Sống còn bằng cách tận dụng chiếc bè

Mô phỏng cuộc sống sinh tồn chân thực: Kiểm tra các chỉ số sức khỏe, đói và khát, các cuộc tấn công của cá mập. Hãy đối mặt với những thử thách và cố gắng sống sót. Tất cả tùy thuộc vào bạn.

Xây chiếc bè trong mơ của bạn
Xây chiếc bè trong mơ của bạn. Xây thêm một tầng nếu cần nhiều không gian hơn

Săn tài nguyên

Sử dụng một móc câu và vớt những thứ cần thiết như mảnh vỡ, tủ đồ và thùng rỗng trôi nổi giữa đại dương. Chúng sẽ giúp bạn sống sót.

Xây dựng và nâng cấp bè của bạn

Mở rộng, phát triển và bảo vệ bè của bạn. Nếu cần sử dụng nhiều không gian hơn, hãy xây dựng thêm một tầng.

Rất nhiều công thức để chế tác thủ công

Câu cá, nấu nướng và lấy nước uống. Chế tác các vật liệu xây dựng, quần áo, vũ khí, tủ và những thứ cần thiết khác để tồn tại.

Nâng cấp bè, xây dựng hệ thống bảo vệ
Nâng cấp bè, xây dựng hệ thống bảo vệ

Giải quyết thách thức giữa đại dương vô tận

Điều gì xảy ra trong thế giới huyền diệu này? Tại sao bạn lại lênh đênh giữa đại dương? Hệ thống đào tạo và tìm kiếm sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời và thoát khỏi hoàn cảnh này.

Game được cải tiến thường xuyên

Nhà phát triển luôn cẩn thận kiểm tra tất cả đề xuất của người dùng để cải thiện game một cách tốt nhất. Sắp tới, game sinh tồn RAFT cho Android sẽ được bổ sung chu kỳ Ngày - Đêm và điều kiện thời tiết, âm mưu thú vị, thế giới dưới nước và các sự kiện thú vị khác trong các bản cập nhật tương lai.

Chiến đấu để sinh tồn
Chiến đấu để sinh tồn

Tìm hiểu thêm những điều tuyệt vời ở game sinh tồn RAFT

Các thế giới có trong game

Mỗi trò chơi phiêu lưu sinh tồn đề có thế giới riêng với những khó khăn và thách thức độc đáo. Game RAFT được tạo ra với số lượng thế giới không giới hạn. Người chơi sẽ được khám phá các hòn đảo ở Thái Bình Dương, các rạn đá ngầm và các rãnh đại dương không đáy. Không bao giờ bạn bắt gặp 2 thế giới giống nhau, bạn có thể tạo ra thế giới hoàn toàn mới và ngẫu nhiên bất cứ lúc nào trong game.

Trải nghiệm giống như đời thực

RAFT Survival free là một trò chơi 3D được thiết kế để cung cấp cho những người yêu thích game sinh tồn trải nghiệm giống như ngoài đời thực. Đó là lý do vì sao hệ thống chuyển đổi ngày đêm được thêm vào game. Bên cạnh đó, các điều kiện thời tiết nguy hiểm cho bạn được tận hưởng ngày nắng đẹp nhưng cũng cần cẩn thận với những ngày có bão. Nếu bạn muốn nhận thêm nhiều kỹ năng mới để sống sót, hãy thử chơi trò chơi này!

Cuộc sống của bạn do chính bạn nắm giữ

Game RAFT cho Android cho người chơi cơ hội được tự do sáng tạo, chế tạo vũ khí và trang thiết bị mới. Tìm kiếm các bộ phận của những con tàu đắm và cải thiện chiếc bè. Chế tạo một chiếc giáo nhọn hoắt và bảo vệ mình khỏi những con cá mập chết chóc luôn theo bạn khắp mọi nơi.

Tuy nhiên, cũng đừng bao giờ quên tình trạng sức khỏe của chính mình trong điều kiện khắc nghiệt. Câu cá và săn bắn là cách duy nhất để bạn không bị chết đói và sống sót giữa đại dương.

Tính năng nổi bật của RAFT: Original Survival Game cho Android

  • Giao diện 3D tuyệt đẹp.
  • Trải nghiệm thực tế trong game xây dựng kết hợp sinh tồn.
  • Các thách thức phức tạp và thú vị.

Hãy để não của bạn làm việc với tốc độ cao và làm mọi thứ trong phạm vi sức mạnh của bạn để giành chiến thắng. Nếu bạn muốn tham gia trò chơi sinh tồn và biến nó thành cuộc phiêu lưu đáng nhớ suốt đời, hãy chơi RAFT: Original Survival Game.

Tính năng mới

Khắc phục một số thiếu sót và cải thiện gameplay.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.187
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 3.403
  • Lượt tải: 1.651
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RAFT

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm