Rising Impact Anime chủ đề golf do Netflix sản xuất

10/10 (1) Lượt xem: 11 Phát hành: Netflix Năm: 22/6/2024 Đạo diễn: Hitoshi Nanba

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rising Impact là phim hoạt hình về thế giới phức tạp của bộ môn golf chuyên nghiệp, được chuyển thể từ manga cùng tên, từ tác giả của siêu phẩm Thất Đại Tội - Nakaba Suzuki.

Bộ phim do Netflix sản xuất này mang đến cho người xem một góc nhìn mới về môn thể thao danh giá, fan hâm mộ hay người mới theo dõi sẽ nhận ra rằng golf đòi hỏi nhiều thứ hơn là chỉ một cú đánh bóng.

Rising Impact gồm 2 phần sẽ được chiếu trên Netflix, với phần đầu tiên ra mắt vào 22/6/2024 và phần thứ hai là 6/8/2024.

Giới thiệu phim Rising Impact

Manga Rising Impact của Nakaba Suzuki sẽ được chuyển thể thành anime trên Netflix sau 25 năm ra mắt vào năm 1998. Cốt truyện kể về hành trình của Gawain Nanaumi, một học sinh lớp ba đang sống với ông nội ở vùng núi Fukushima. Cậu bé luyện tập bóng chày với bạn bè suốt ngày trong khi nuôi dưỡng mơ ước trở thành vận động viên đánh bóng giỏi nhất thế giới.

Một ngày nọ, Nanaumi gặp một nữ golf thủ chuyên nghiệp tên là Kiria Nishino và bị mê hoặc bởi môn golf sau khi đánh bóng xa hơn 300 thước trong lần đánh đầu tiên. Sau đó, Kiria giúp anh chuyển đến Tokyo và đăng ký vào Học viện Camelot, một ngôi trường dạy đánh golf danh tiếng. Ở đó, tài năng chơi golf bẩm sinh của Gawain Nanaumi nở rộ khi cạnh tranh một cách tàn nhẫn với các đối thủ tài năng từ khắp nơi trên thế giới.

Trailer phim Rising Impact

Thông tin phim Rising Impact

Thể loạiAnime, thể thao
Đạo diễnHitoshi Nanba
Biên kịchMichihiro Tsuchiya
Diễn viên lồng tiếngMisaki Kuno, Yumiri Hanamori, You Taichi, Atsumi Tanezaki, Katsuyuki Konishi, Shunsuke Takeuchi, Yuto Uemura, Kaede Hondo, Yumi Uchiyama, and Eiji Takemoto.
Nhà sản xuấtLay-duce
Nhà phát hànhNetflix
Ngày phát hành22/6/2024 (phần 1) và 6/8/2024 (phần 2)

Poster phim Rising Impact

  • 113 lượt xem
Link xem Rising Impact
Tìm thêm: Phim hoạt hình