Rising of Ants cho Android 1.0.7 Game sự trỗi dậy của loài kiến

Tải về

3 (1) MetaDream Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Rising of Ants là một game nhập vai thế giới mở, cho bạn đắm chìm trong thế giới quyến rũ với “sự trỗi dậy của loài kiến”. Người chơi sẽ được khám phá thế giới vi mô, thu thập tài nguyên, xây dựng thuộc địa của mình, bắt tay vào khám phá bản đồ rộng lớn và tham gia vào các trận chiến liên minh ly kỳ trong trò chơi chiến lược hoành tráng này.

Bạn tham gia vào thế giới vi mô của loài kiến, chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của mình trong game Rising of Ants
Bạn tham gia vào thế giới vi mô của loài kiến, chiến đấu để bảo vệ lãnh thổ của mình trong game Rising of Ants

Những người đã đăng ký trước game Rising of Ants-Glory trước đó giờ đây khi tải về sẽ nhận được phần thưởng độc quyền là Anh hùng SR mạnh mẽ - Vercingetorix.

Tính năng nổi bật của game Rising of Ants cho Android

Thám hiểm vi mô

Đi sâu vào các chi tiết phức tạp trong thế giới kiến khi bạn khám phá những điều kỳ diệu ẩn giấu và bắt tay vào các nhiệm vụ thú vị. Khám phá những vùng lãnh thổ mới, gặp gỡ những sinh vật độc đáo và làm sáng tỏ bí mật của thế giới vi mô.

Xây dựng cơ sở

Xây dựng và tùy chỉnh đàn kiến của bạn một cách chính xác. Đặt các phòng, đường hầm và nút tài nguyên của mình một cách chiến lược để tối ưu hóa sự phát triển và phòng thủ thuộc địa. Mở rộng đế chế và tạo ra một tổ kiến thể hiện tầm nhìn chiến lược của bạn.

Sản xuất và thu hoạch tài nguyên
Sản xuất và thu hoạch tài nguyên

Khám phá bản đồ rộng lớn

Vượt qua ngoài thuộc địa và khám phá một thế giới rộng lớn, đa dạng. Bạn sẽ được đi qua những khu rừng tươi tốt, sa mạc nóng thiêu đốt và những ngọn núi nguy hiểm để tìm kiếm tài nguyên quý giá và những vùng lãnh thổ mới để chinh phục.

Những sự đối đầu liên minh

Thành lập liên minh với những người chơi khác và tham gia vào các trận chiến gay cấn chống lại đàn kiến đối thủ. Phối hợp các chiến lược, chia sẻ tài nguyên và kết hợp lực lượng để thống trị thế giới vi mô. Lập nhóm với bạn bè và trở thành một đội không thể ngăn cản.

Chinh phục các vùng đất hoang
Chinh phục các vùng đất hoang

Lối chơi hấp dẫn

Chỉ huy đội quân kiến của bạn trong các trận chiến hoành tráng chống lại những kẻ thù ghê gớm. Huấn luyện và nâng cấp đàn kiến của bạn để mở khóa các khả năng độc đáo và giải phóng các cuộc tấn công tàn khốc. Lập kế hoạch chiến thuật của bạn và vượt qua đối thủ để giành chiến thắng trên chiến trường.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Rising of Ants và trở thành một phần của cuộc cách mạng kiến, nhận những phần thưởng độc quyền trong trò chơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rising of Ants

Liên quan, thay thế