Risk of Rain: Hostile Worlds cho iOS Game ARPG roguelike Risk of Rain

Tải về

3 (1) Gearbox Publishing Miễn phí 10

Bạn đã từng nghe tới dòng game Risk of Rain trên PC và Console chưa? Nếu đã từng, chỉ cần nhắc đến tiêu đề của nó chắc hẳn bạn đã cảm thấy vô cùng phấn khích. Mới đây, nhà phát triển Frima, phối hợp với nhà phát hành Gearbox Publishing, vừa tiết lộ tựa game mới Risk of Rain: Hostile Worlds, được xây dựng theo thể loại nhập vai hành động roguelike dành cho cả Android và iOS.

Tham gia vào các trận chiến thách thức nhịp độ nhanh trong game Risk of Rain: Hostile Worlds
Tham gia vào các trận chiến thách thức nhịp độ nhanh trong game Risk of Rain: Hostile Worlds

Risk of Rain có một hành trình khá dài, kéo dài một thập kỷ lịch sử trò chơi. Trò chơi đầu tiên ra mắt năm 2013, sau đó tới tận tháng 8/2020, game thủ mới có cơ hội thưởng thức phần tiếp theo là Risk of Rain 2, tiếp nữa là Risk of Rain Returns được làm lại từ trò chơi gốc, phát hành năm 2023. Tất cả những cái tên trên đều nhắm đến PC và Console. Và Risk of Rain: Hostile Worlds là lần đầu tiên trò chơi nhượng quyền thương mại này có mặt trên di động.

Chiêu mộ vô số người sống sót
Chiêu mộ vô số người sống sót

Tải game Risk of Rain: Hostile Worlds

Risk of Rain Hostile Worlds cho bạn bước vào một hành trình đầy kỹ năng với góc nhìn từ trên xuống. Đây có thể được coi là phần ngoại truyện nằm trong cùng dòng thời gian với Risk of Rain 2 nhưng đi sâu vào một chương riêng biệt của câu chuyện.

Bạn sẽ thấy sự hoán đổi người sống sót giữa trận chiến cực năng động và yếu tố thu thập anh hùng làm lối chơi cốt lõi. Với đội hình Survivor đa dạng, trò chơi có thể tạo ra những cuộc chiến đấu súng căng thẳng và cuộc chạm trán bullet-hell hoành tráng với trùm.

Các fan Risk of Rain sẽ được gặp lại những nhân vật rất được yêu thích và cả các đồng minh mới. Tất cả đều được trang bị những thiết bị đáng gờm, sẵn sàng đi tới nhiều môi trường khác nhau.

Nhiều vật phẩm và sức mạnh tuyệt vời
Nhiều vật phẩm và sức mạnh tuyệt vời

Sẽ chẳng sai nếu cho rằng sự trở lại của Risk of Rain lần này là để kỷ niệm 10 năm ra mắt của series. Ngoài Risk of Rain: Hostile Worlds, những người yêu thích loạt game này còn có thể chờ đón Risk of Rain Returns ra mắt vào 8/11/2023 và Risk of Rain 2: Seekers of the Storm sẽ có mặt trên PC và console.

Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức của Risk of Rain: Hostile Worlds nhưng hiện trò chơi đang mở CBT tại Philippines cho cả game thủ ở cả 2 nền tảng di động tải về và trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 145 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế