Run & Gun cho iOS 1.0.16 Game chạy và bắn vui nhộn

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 06

Run & Gun là một game hành động vui nhộn, nơi bạn vào vai một đặc vụ, thực hiện các pha hành động điên cuồng và bắn hạ tất cả kẻ thù.

Nếu bạn thích các trò chơi bắn súng, nhào lộn parkour và những pha hành động điên cuồng, Run & Gun là game được tạo ra để dành cho bạn. Tham gia sân chơi này, bạn được trang bị hai tay 2 súng, bước vào các trận chiến tốc độ, bùng nổ.

Cách điều khiển game Run and Gun rất đơn giản: Khi thấy kẻ thù xuất hiện trong tầm ngắm, hãy chạm vào chúng để bắn đạn vào mục tiêu và tiêu diệt. Kẻ thù có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi, như đu dây xuống từ trên xà nhà, đứng trong góc, sau những bức tường kính hay lao ra từ chỗ khuất, nhưng chắc chắn chúng không nhanh bằng tốc độ ngón tay của bạn!

Hành động parkour và bắn hạ tất cả kẻ thù trong game Run & Gun

Mỗi màn chơi, bạn sẽ bị giới hạn bởi số lượng đạn nhất định. Vì thế, để tiêu diệt hết kẻ thù, bạn cần tận dụng một số yếu tố môi trường, chẳng hạn bắn vào các thùng thuốc nổ, can xăng, bình chữa cháy hay bắn đứt dây treo vật thể nặng để tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc. Tuy nhiên, nếu kẻ thù đang giữ con tin, bạn cần hành động khôn ngoan và chính xác để không giết nhầm người vô tội nhé!

Tải game Run and Gun cho iOS

Với số tiền thu được trong quá trình chơi, bạn có thể dùng để mở khóa súng mới, trang phục mới và các trang thiết bị khác. Có rất nhiều loại súng khác nhau để bạn chọn mua, gồm SMG, shotgun, súng trường tấn công và một loạt vũ khí có sức công phá cao với các hiệu ứng bắn đạn và vụ nổ hoành tráng hơn. Mỗi loại súng có các thông số mà bạn cần lưu ý, bao gồm mức độ sát thương, tốc độ đạn, số lượng đạn bắn ra trong một phát bắn.

Run & Gun có rất nhiều địa điểm cho bạn chiến đấu, bao gồm các tòa nhà chọc trời, mái nhà, khu công nghiệp có mặt tiền bằng kính gợi nhớ lại bối cảnh của hàng nghìn bộ phim hành động cổ điển. Nhân vật sẽ lộn nhào, bay người trên không trung hoặc thực hiện các hành động parkour cực kỳ đẹp mắt. Các pha hành động quay chậm càng làm cho game trở nên thú vị, cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 414,7 MB
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Run and Gun

Liên quan, thay thế