Riverside: Farm Village cho iOS 1.3.1 Game nông trại và xây dựng thành phố ven sông

Tải về

3 (1) Playkot Miễn phí 01

Riverside là một game mô phỏng làm nông trại và xây dựng thành phố. Nếu đang tìm kiếm các trò chơi xây dựng mới hấp dẫn, thì đây là một đề xuất tuyệt vời dành cho bạn!

Tạo ra một nông trại độc đáo của riêng bạn trong Riverside: Farm Villa
Tạo ra một nông trại độc đáo của riêng bạn trong Riverside: Farm Villa

Game Riverside: Farm Village kể về một thị trấn một thời từng rất thịnh vượng, nhưng giờ đây rơi vào tình trạng suy thoái kinh tế trong vô vọng. Hầu kết các sư dân đã rời đi, chỉ một số ít người dân trung thành và bền bỉ nhất còn ở lại. Nhưng họ không có gì để dựa vào, và bạn - thị trưởng mới của thị trấn là niềm hy vọng cuối cùng của họ.

Tải game nông trại Riverside: Farm Village cho iOS

Nhiệm vụ của bạn là lãnh đạo ban lãnh đạo thành phố, tái thiết cơ sở hạ tầng đô thị và nông nghiệp đã bị hư hỏng và phá hủy. Trồng cây trên cánh đồng và chăn nuôi bên kia sông, chăm sóc vật nuôi, thu hoạch mùa màng, tạo ra thời kỳ phục hưng đô thị với nhiều loại thực phẩm, thức ăn gia súc và các mặt hàng. Hãy xây dựng một ngôi làng xứng đáng với tên của nó.

Tạo ra các năng lượng sạch
Tạo ra các năng lượng sạch

Trải nghiệm những điều tốt nhất của thị trấn nông trại này và xây dựng những ngôi nhà mới để thu hút nhiều cư dân mới, giữ chân những người cũ. Khôi phục các dinh thự cũ, quán cà phê bị bỏ hoang, trung tâm thành phố và cửa hàng, xây dựng lại trường học, trạm cứu hỏa, và các tòa nhà khác, trang trí đường phố và sân vận động, tạo động lực cho thành phố trở thành một nơi tuyệt vời, người dân có cuộc sống hạnh phúc.

Trò chơi nông trại và xây dựng thị trấn Riverside: Farm Village cho iOS mang tới cho bạn cơ hội thể hiện các kỹ năng quản lý trang trại thành phố của mình. Gửi hàng hóa của bạn từ cảng sông, xây dựng nhà máy mới, khôi phục các nhà máy cũ, tạo công việc cho công dân của bạn và có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Khám phá các khu vực mới
Khám phá các khu vực mới

Bạn sẽ tham gia vào công việc đồng áng trong một trang trại nhàn rỗi, tự do xây dựng hòn đảo với những loài động vật và cây trồng tuyệt vời, làm việc với những người nông dân vui vẻ.

Gây dựng một tương lai tốt đẹp hơn với các công nghệ tiết kiệm năng lượng, phân loại rác và các nguồn năng lượng sạch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế