RNI Flashback cho iOS 2.4.41 App chỉnh ảnh đẹp cho iPhone, iPad

Tải về

3 (1) Really Nice Images Tính phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x trở lên

RNI Flashback cho iOS là một trong số ứng dụng chỉnh sửa ảnh được đánh giá cáo trên App Store. Với 4.6 sao, RNI Flashback cho iOS chắc chắn sẽ khiến mọi tín đồ mê chụp ảnh hài lòng.

Ảnh dùng RNI Flashbac‪k‬ để chỉnh sửa
Ảnh dùng RNI Flashbac‪k‬ để chỉnh sửa

Download RNI Flashback cho iOS

RNI Flashback cho iOS là một thử nghiệm khoa học chỉnh sửa ảnh chuyên sâu khá tuyệt. Mục đích ra đời của RNI Flashback cho iOS là giúp người dùng tạo ra những tác phẩm đặc biệt, thú vị hơn nhưng ít tốn công sức hơn. RNI Flashback cho iOS hoạt động giống như “phim”, chứ không hẳn là một app.

Cách sử dụng RNI Flashback cho iOS rất đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn nút, ứng dụng sẽ đề xuất các tùy chọn chỉnh sửa tương ứng. Bạn chỉ cần chạm vào lựa chọn phù hợp hay yêu thích nhất. Bạn hoàn toàn làm chủ mọi thứ khi sử dụng RNI Flashback cho iOS.

Giao diện RNI Flashbac‪k‬ cho iOS
Giao diện RNI Flashbac‪k‬ cho iOS

Khác những app biên tập ảnh khác, RNI Flashback cho iOS không có các bộ lọc được thiết lập trước. Thay vào đó, nó hòa trộn “hóa chất” ảo để tạo ra hiệu ứng độc đáo mỗi khi người dùng nhấn nút. Hành động này biến đổi phương tiện kỹ thuật số, khiến nó trở nên chân thực và thú vị hơn.

Dù được thiết kế dành cho tất cả mọi người, RNI Flashback cho iOS được nhiếp ảnh gia và những người đam mê ảnh phim, chụp hình vô cùng yêu thích. Sở dĩ như vậy bởi nó sử dụng dữ liệu phim thực và mô phỏng phản ứng của các lớp ảnh với ánh sáng khi xử lý màu kỹ thuật số. Nhờ đó, người dùng sẽ nhận được một kết quả ấn tượng chưa từng thấy ở những ứng dụng chỉnh sửa ảnh truyền thống khác.

Cách sử dụng RNI Flashbac‪k‬ rất đơn giản
Cách sử dụng RNI Flashbac‪k‬ rất đơn giản

Dù một số tác phẩm có thể trông kỳ lạ do các mảng màu đỏ, tuy nhiên, phần lớn sẽ vô cùng tuyệt vời do Flashback cho iOS tạo ra được sự hài hòa giữa màu sắc và phân tách màu đặc biệt như máy ảnh chụp bằng film.

Nếu thích điều đó, còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử ngay Flashback cho iOS để mang nghệ thuật chỉnh ảnh tinh tế vào mỗi khuôn hình và không bao giờ cảm thấy nhàm chán nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.41
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: RNI Flashback

Liên quan, thay thế