Những điều cần biết khi bắt đầu chơi Roblox VNG

  • 1 Đánh giá

Roblox VNG là một nền tảng tương tác trực tuyến hấp dẫn, cho phép hàng triệu người dùng cùng tham gia vào các hoạt động giải trí, sáng tạo, làm việc, học tập và kết nối với nhau thông qua các trò chơi và trải nghiệm ảo.

Roblox VNG cho phép các nhà sáng tạo nội dung ở mọi độ tuổi cho ra đời các trải nghiệm ảo và sản phẩm ảo của riêng mình, sau đó chia sẻ với mọi người trên thế giới. Với ứng dụng Roblox VNG, người dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm phiên bản địa hóa của Roblox, giúp nâng cao lợi ích và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu những điều cần biết khi bắt đầu chơi Roblox VNG để mọi người có một trải nghiệm khám phá thế giới ảo đầy thú vị và hấp dẫn.

Tải Roblox VNG cho Android Tải Roblox VNG cho iOS

Tạo tài khoản Roblox VNG

Để bắt đầu tận hưởng thế giới ảo của Roblox VNG, người chơi cần tạo tài khoản để có thể truy cập vào mọi tính năng của nền tảng. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn cách tạo tài khoản Roblox để tìm hiểu chi tiết các bước.

Sau khi thành công đăng ký, người chơi sẽ có một tài khoản Roblox miễn phí. Mặc dù một tài khoản cơ bản đã cung cấp khá nhiều tính năng nhưng người dùng có thể nâng cấp lên tài khoản Premium để có các đặc quyền bổ sung như Robux hàng tháng (đơn vị tiền tệ trong game của Roblox) cùng khả năng giao dịch vật phẩm.

Menu của Roblox sẽ có nhiều tính năng như sau:

  • Home: Trang chủ hiển thị thông tin giới thiệu về một số game mới, gợi ý kết bạn, chế tạo một thứ gì đó, mua vật phẩm theo sở thích của bạn.
  • Games: Tìm kiếm game theo tên, phân loại như game được nhiều người chơi nhất, game được nhiều người đánh giá cao, game theo sở thích,..
  • Avatar: Nơi người chơi tự thiết kế thay đổi giao diện nhân vật theo sở thích.
  • Friends: Quản lý danh sách bạn bè, gửi lời mời kết bạn, hay tham gia vào các game mà bạn bè đang chơi.
  • Chat & Messages: Trò chuyện với bạn bè và cộng động game thủ Roblox.
  • Create: Nơi cung cấp các công cụ để tạo ra trò chơi của riêng mình, bao gồm tính năng Roblox Studio.

Bắt đầu chơi game

Sau khi hoàn tất tạo tài khoản và khám phá các menu của Roblox, người dùng có thể bắt đầu tìm và chơi trò chơi mình yêu thích. Bằng cách truy cập Games, người chơi có thể tìm kiếm một trò chơi cụ thể hoặc lựa chọn game dựa theo đánh giá, xếp hạng,... Mọi người có thể tham khảo TOP game Roblox làm mưa làm gió 2024 để khám phá những trò chơi hot nhất trên nền tảng này.

Tự tạo trò chơi bằng Roblox Studio

Đặc biệt nhất, người dùng có thể tự mình tạo trò chơi với Roblox Studio dựa trên những tài nguyên có sẵn mà Roblox cung cấp. Để nắm được chi tiết quy trình, hãy đọc bài viết Hướng dẫn tạo trò chơi Roblox bằng Roblox Studio.

Cập nhật: 14/10/2024
  • 3 lượt xem
Xem thêm: Roblox VNG