Rocket League Sideswipe cho iOS 1.0.2 Game đua ô tô đá bóng vui nhộn

Tải về

3 (1) Psyonix Miễn phí 26

Rocket League Sideswipe là một sự kết hợp giữa bóng đá và lái xe ô tô. Nhiệm vụ của bạn là lái xe, nhảy và tăng tốc để đưa bóng vào khung thành đối phương. Ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ để giành chiến thắng.

Tham gia các trận đấu đua xe đá bóng kịch tính trong game Rocket League Sideswipe
Tham gia các trận đấu đua xe đá bóng kịch tính trong game Rocket League Sideswipe

Rocket League Sideswipe là game đến từ những người tạo nên trò chơi đua ô tô đá bóng Rocket League, đã được làm lại trên thiết bị di động với điều khiển trực quan trên màn hình cảm ứng. Việc đưa bóng vào lưới đối thủ khác đơn giản, nhưng hãy coi chừng bởi đối phương cũng nỗ lực ghi bàn.

Hãy nhấn nút tăng tốc để đi nhanh hơn hoặc sử dụng nó để lao xuống đất và vọt lên không trung để thực hiện một số hành động nhanh trên không khiến đối thủ bất ngờ.

Mỗi trận đấu trong Rocket League Sideswipe chỉ diễn ra trong 2 phút, phù hợp để bạn chơi dù ở bất kỳ đâu.

Thực hiện các hành động ngoạn mục và đưa bóng vào lưới đối thủ
Thực hiện các hành động ngoạn mục và đưa bóng vào lưới đối thủ

Đặc trưng của game Rocket League Sideswipe cho iOS

Gameplay nhịp độ nhanh, dễ học

Đối mặt với đối thủ trong gameplay 1v1 hoặc 2v2, cho phép bạn chơi ở mọi lúc, mọi nơi, dù là người mới hay đã từng chơi Rocket League.

Cạnh tranh trực tuyến

Thưởng thức các trận đấu riêng tư với bạn bè hoặc tham gia cạnh tranh trực tuyến với người chơi toàn cầu. Leo lên bảng xếp hạng cạnh tranh và thậm chí phá vỡ các bảng xếp hạng toàn thế giới.

Cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi toàn cầu trực tuyến
Cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi toàn cầu trực tuyến

Rocket Pass và các mùa giải

Mở khóa các vật phẩm trong Rocket Pass chỉ bằng cách chơi Các trận đấu online. Để ý các vật phẩm Rocket Pass mới trong mỗi Season. Rocket League Sideswipe cũng có tính năng Competitive Seasons. Leo lên vị trí cao trong các chế độ Cạnh tranh mỗi mùa và kiếm Player Titles dựa trên xếp hạng của bạn sau mỗi Mùa giải kết thúc.

Tạo chiếc xe của riêng bạn

Mở khóa các item tùy chỉnh mới cho ô tô của bạn trong quá trình chơi. Game Rocket League Sideswipe có hàng nghìn kiểu kết hợp với các vật phẩm như xe hơi, bánh xe, đề can… để bạn trở nên nổi bật

Các chế độ và nhiều hơn nữa

Ngoài chế độ 1v1 và 2v2, bạn còn chế độ Hoops. Giao tiếp với đồng đội và đối thủ bằng các sticker. Ngoài ra, trau dồi kỹ năng của mình trong các trận đấu tự do, đấu offline và hướng dẫn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế