Hướng dẫn nhập và các code Rocket League mới nhất

  • 1 Đánh giá

Rocket League là game lái ô tô đá bóng độc đáo, trang bị cho người chơi nhiều loại xe có khả năng sút bóng và tạo nên những bàn thắng ngoạn mục. Sự kết hợp độc đáo giữa đua xe và đá bóng này đã giúp Rocket League được rất nhiều người yêu thích, và càng phát triển mạnh mẽ khi miễn phí từ năm 2020.

Trải nghiệm đá bóng sẽ thú vị hơn bao giờ hết khi người chơi phải điều khiển những chiếc ô tô để ghi bàn. Rocket League Sử dụng hệ thống vật lý tiên tiến để mô phỏng thực tế, dựa vào khối lượng và động lực để cung cấp cho người chơi cảm giác hoàn toàn kiểm soát chiếc xe một cách đáng kinh ngạc.

Rocket League là trò chơi độc đáo, yêu cầu người chơi phải điều khiển ô tô để đá bóng
Rocket League là trò chơi độc đáo, yêu cầu người chơi phải điều khiển ô tô để đá bóng

Rocket League có số lượng lớn các phương tiện và trang bị để người chơi đưa vào bộ sưu tập của mình. Bên cạnh những thứ cần tiêu tốn một khoản phí để mở khóa thì vẫn có rất nhiều vật phẩm mà game thủ Rocket League có thể sở hữu bằng cách nhập mã code quy đổi.

Bài viết này sẽ cung cấp danh sách các mã code Rocket League mới nhất được cập nhật liên tục, giải thích cách hoạt động và các bước nhập mã quy đổi, cũng như phần thưởng có thể nhận được trong trò chơi.

Tải Rocket League cho iOS Tải Rocket League cho Android

Các mã code Rocket League mới nhất

Tất cả những mã code của Rocket League đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc code đó không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần. Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codePhần quà
popcorn Mở khóa booster Tên lửa bỏng ngô phiên bản giới hạn

Cách nhập code Rocket League

Không giống như một số trò chơi khác, Rocket League có một trung tâm đổi mã trong trò chơi mà game thủ có thể truy cập dễ dàng. Do đó, mọi người không cần phải truy cập trang web bên ngoài và nhập mã sau đó quay lại trò chơi để xem chúng có hoạt động hay không. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây và nhận các vật phẩm hữu ích ngay lập tức.

Bước 1: Mở Rocket League trên thiết bị của mình.

Bước 2: Điều hướng tới tab Extras và chọn Redeem Code.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía dưới vào ô trống trong cửa sổ Enter Code.

Bước 4: Nhấn nút OK để xác nhận đổi mã và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 12/03/2022
  • 75 lượt xem