Có Hẹn Cùng Thanh Xuân Gameshow thực tế dành cho người lớn tuổi

10/10 (1) Lượt xem: 02 Phát hành: VTV Năm: 22/10/2023 Đạo diễn: Lê Mỹ Cường

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Có Hẹn Cùng Thanh Xuân là một chương trình truyền hình thực tế Việt Nam do chính Đài Truyền Hình Việt Nam sản xuất, dành riêng cho người lớn tuổi. Tại chương trình này, sẽ mang đến cho người xem một hành trình gặp gỡ, cùng nhau lên đường trải nghiệm, hiện thực hóa ước mơ của một nhóm những người lớn tuổi. Ở trong gameshow này, sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ quen thuộc: nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào, nghệ sĩ Thanh Thủy, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn và mỗi tập sẽ có những khách mời khác nhau, có thể là những người lớn tuổi hoặc là người trẻ liên quan đến chủ đề được nhắc. Đặc biệt dẫn dắt suốt chương trình sẽ là nữ MC Khánh Vy.

Trong chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân những nghệ sĩ sẽ tham gia vào các thử thách và hoạt động trải nghiệm, các nhân vật còn được trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của những điểm đến, những phút giây lắng đọng tìm về cảm xúc an lành trong tâm hồn hay những khi ngẫu hứng, đầy tinh nghịch tươi trẻ với khoảnh khắc thanh xuân hiện tại trong hành trình. Mỗi hành trình, điểm đến có thể có những câu chuyện của những nhân vật, khách mời đặc biệt là người lớn tuổi hoặc người trẻ liên quan đến chủ đề được nhắc tới hoặc người trẻ là con cháu của những nhân vật tham gia chương trình góp phần tạo bất ngờ. Bên cạnh đó, gameshow này, cũng đem đến cho khán giả và những người tham gia những món quà bất ngờ, những tiết mục kết hợp ngẫu hứng của chính nhân vật – những người nghệ sĩ gạo cội và những khách mời nghệ sĩ thông qua nhiều màn biểu diễn giàu tính nghệ thuật và cảm xúc.

Chương trình truyền hình thực tế này, sẽ được phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3, bắt đầu từ ngày 22/10/2023.

Trailer chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân

Thông tin thêm chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân

Thời lượng:66 phút/tập
Dàn cast:Nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hồng Đào, nghệ sĩ Thanh Thủy, nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn,....
Dẫn chương trình:MC Khánh Vy
Nhà sản xuất:Đài Truyền Hình Việt Nam
Đạo diễn:Lê Mỹ Cường
Năm phát hành:22/10/2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân

Poster chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân
Poster chương trình Có Hẹn Cùng Thanh Xuân
  • 45 lượt xem
Link xem Có Hẹn Cùng Thanh Xuân