Lỗi đạo cang thường Phim bối cảnh Nam Bộ xưa

7.3/10 (9) Phát hành: SCTV Năm: 8/10/2022 Đạo diễn: Hồ Ngọc Xum

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lỗi đạo cang thườngphim tâm lý tình cảm Nam Bộ xưa sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình cáp SCTV từ ngày 8/10/2022. Phim Lỗi đạo cang thường là câu chuyện về gia đình giàu có miền Tây với rất nhiều lộn xộn về chuyện tình cảm. Phim Lỗi đạo cang thường có sự tham gia của các diễn viên: Dương Cẩm Lynh, Hòa Hiệp, Oanh Kiều, Mã Hiểu Đông, Phúc An, Trương Quý Nhi, Hồ Kim Chi.

Phim Lỗi đạo cang thường là với nữ chính là Oanh, vợ của Thiện, do được chồng yêu chiều nên Oanh suốt ngày chỉ biết ăn diện, chơi bời. Với tính cách đua đòi, Oanh dễ dàng xiêu lòng khi được Hội đồng Đàng ve vãn. Mơ ước về cuộc sống thượng lưu khiến Oanh quyết định bỏ chồng, đi theo tiếng gọi của tình yêu. Thiện đau đớn gục ngã tìm cách thuyết phục Oanh suy nghĩ lại nhưng cô quyết dứt tình một cách phũ phàng.  Tuy nhiên cuộc sống khi làm vợ lẽ của Oanh xảy ra vô số biến cố khi cô phải đối đầu với 3 bà vợ của ông Hội đồng và cũng không được mẹ chồng chấp nhận nên sống uất ức.

Trailer phim Lỗi đạo cang thường

Thông tin thêm phim Lỗi đạo cang thường

Thời lượng:34 tập
Diễn viên:Dương Cẩm Lynh, Hòa Hiệp, Oanh Kiều, Mã Hiểu Đông, Phúc An, Trương Quý Nhi, Hồ Kim Chi
Đạo diễn:Hồ Ngọc Xum
Năm phát hành:8/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Lỗi đạo cang thường

Poster phim Lỗi đạo cang thường
Poster phim Lỗi đạo cang thường
  • 4.154 lượt xem
Link xem Lỗi đạo cang thường
Đang cập nhật