ROM: Remember Of Majesty cho iOS 1.0.52 Game MMORPG chiến đấu hardcore mở chính thức

Tải về

3 (1) Kakao Games Miễn phí 05

ROM: Remember Of Majesty là tựa game MMORPG mới đến từ Kakao Games, hiện đã mở chính thức. Game thủ muốn chơi cần fake IP sang các quốc gia Đông Nam Á (trừ Việt Nam) hoặc Hàn Quốc, Nhật Bản để tải game, có yêu cầu VPN để kết nối khi chơi. Đây là một game đa nền tảng cho cả PC và mobile.

Theo nhà sản xuất game, ROM: Remember Of Majesty sẽ mang đến một cách tiếp cận mới mẻ, độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo mọi người chơi đều có trải nghiệm tốt nhất trong suốt hành trình của mình.

Biến các phần thưởng, vinh quang và sức mạnh thành của bạn
Biến các phần thưởng, vinh quang và sức mạnh thành của bạn

ROM: Remember Of Majesty kể câu chuyện vĩ đại về lục địa Calderas

Trò chơi này là một game MMORPG hardcore cổ điển với “những trận chiến liên tục không có ranh giới trên chiến trường toàn cầu. Nó mang đến một loạt chiến dịch chiến thuật như Chiến tranh lãnh thổ, Chiến tranh bao vây và Cuộc chiến quân chủ…

Hệ thống giao dịch cá nhân có thể hoạt động cùng một hệ thống niêm phong vật phẩm và nhà đấu giá cấp độ server/ toàn cầu. Câu chuyện kể về sự hỗn loạn nổ ra khắp các vùng đất lớn của 5 châu lục. Tại đây, bạn có một hệ thống thăng cấp bao gồm trang phục, người bảo vệ, bộ sưu tập vật phẩm, chạm khắc, v.v.

Hệ thống niêm phong vật phẩm, nhà đấu giá server và toàn thế giới
Hệ thống niêm phong vật phẩm, nhà đấu giá server và toàn thế giới

Tải game ROM: Remember Of Majesty cho iOS

ROM: Remember Of Majesty sẽ đưa người chơi vào những trận chiến dường như không cân sức với những kẻ thù to lớn, đi sâu vào vực sâu của lục địa Calderas tối tăm và hoang vắng. Tận hưởng cuộc chiến toàn cầu, khốc liệt và sâu sắc hiếm thấy trên di động.

Cuộc chiến MMORPG toàn cầu

Cuộc chiến giữa các anh hùng và quân đoàn quỷ dữ diễn ra liên tục và cực kỳ khốc liệt trong ROM: Remember Of Majesty. Bạn đi khắp nơi, khám phá, tìm vật phẩm, tích lũy tài nguyên, nâng cao khả năng và bản lĩnh của mình để tiến sâu hơn vào cuộc chiến.

Càng chiến đấu, bạn sẽ càng giành được nhiều chiến lợi phẩm và điểm kinh nghiệm, sau đó có cơ hội tham gia vào những trận chiến khốc liệt hơn, chiến đấu cùng những anh hùng nổi tiếng, mạnh mẽ hơn.

Là một game đa nền tảng nên dù chơi trên di động hay PC, các bạn đều có thể cùng nhau chiến. Chiến trường trong ROM không có ranh giới, không có biên giới quốc gia, cũng không phân biệt về xuất thân. Đây chính là sân chơi mà bạn nên thử nếu đang muốn tìm kiếm, học hỏi và đồng hành cùng các game thủ nhập vai hàng đầu thế giới.

Hệ thống lên cấp cổ điển

Gameplay chiến đấu nhập vai hành động trong ROM: Remember Of Majesty khá cổ điển. Khi đi lang thang để khám phá và chiến đấu, bạn sẽ liên tục nhận được các vật phẩm tăng cấp và điểm kinh nghiệm để mở khóa những sức mạnh và kỹ năng chiến đấu mới.

Qua đó, gamer sẽ dần giúp nhân vật của mình tiến bộ theo hệ thống phát triển đã vạch ra ngay từ đầu cho anh hùng.

Các power-up

Rất nhiều vật phẩm được phân bố ngẫu nhiên trong khu vực chơi. Bạn có thể tìm thấy thứ giá trị phù hợp với mình trong rương kho báu ẩn ở góc đường. Nhưng nhiều khi lại tìm được một thứ cực kỳ hiếm nhưng lại không phù hợp với nhân vật của mình lắm, và dù bạn có dùng nó thì cũng không mấy tác dụng.

Lúc này, hãy sử dụng hệ thống trao đổi và giao dịch trong trò chơi. Qua đây, bạn có thể trao đổi một thứ không hữu ích với mình để đổi lấy thứ khác phù hợp hơn từ người chơi khác. Nắm vững cơ chế vận hành của “chợ” sẽ giúp bạn nhanh chóng có được nhiều lợi thế và đẩy nhanh sự phát triển của các anh hùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.52
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế