Ronin: The Last Samurai cho iOS 1.1 Game Samurai chặt chém hấp dẫn

Tải về

3 (1) Dreamotion Miễn phí 18

Ronin: The Last Samurai là một game hành động 3D cho bạn vào vai một ronin hoặc samurai, đối đầu với tất cả các kẻ thù gồm kẻ cướp, quân địch, ninja, thậm chí là những samurai khác.

Đồ họa mực loang độc đáo tuyệt đẹp
Đồ họa mực loang độc đáo tuyệt đẹp

Game Ronin The Last Samurai có cơ chế điều khiển hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng. Người chơi chỉ cần vuốt theo bất kỳ hướng nào để di chuyển nhân vật, chạm vào nút bên trái màn hình để ngăn chặn các cuộc tấn công từ kẻ thù, sử dụng nút bên phải để tấn công và giải phóng những đòn đánh đặc biệt.

Chặt chém và tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào cản đường bạn trong game Ronin: The Last Samurai
Chặt chém và tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào cản đường bạn trong game Ronin: The Last Samurai

Thời gian là một phần quan trọng trong lối chơi của game Ronin: The Last Samurai. Cũng giống như trong Dark Souls, nếu bạn chạm vào nút chặn vào thời điểm kẻ thù tấn công thì sẽ sẽ ngăn cản được đòn đánh của kẻ thù. Tương tự, bạn có thể nhấn vào nút tấn công của mình khi kẻ thù thực hiện một đòn đánh mạnh để gây choáng chúng và tạo ra sát thương lớn. Khi di chuyển sang cấp độ khó hơn, những kỹ thuật này là vô cùng cần thiết.

Giữa các trận đấu, bạn có thể tùy chỉnh samurai của mình. Gamer sẽ bắt đầu trò chơi chỉ với một bộ trang phục và thanh katana, nhưng quá trình chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều vũ khí và trang phục mới để tăng sức mạnh cho nhân vật. Một số vật phẩm thậm chí có thể thay đổi theo phong cách chơi của bạn.

Rất nhiều skin và vũ khí của samurai cho bạn lựa chọn
Rất nhiều skin và vũ khí của samurai cho bạn lựa chọn

Ví dụ, nếu đổi thanh katana lấy 2 thanh kiếm ngắn, bạn sẽ tấn công nhanh hơn nhưng sẽ gây ít sát thương hơn. Tất nhiên, bạn cũng có thể tăng cấp vũ khí của mình và mở khóa các đòn tấn công đặc biệt mới trong quá trình chơi.

Tham gia trận chiến với kẻ thù mạnh mẽ
Tham gia trận chiến với kẻ thù mạnh mẽ

Tải game Ronin The Last Samurai cho iOS

Tóm lại, Ronin The Last Samurai là một game hành động xuất sắc với đồ họa tuyệt đẹp, điều khiển trơn tru trên màn hình cảm ứng. Trên hết, game chứa nhiều nội dung với vô số kẻ thù, nhiệm vụ, trnag phục, vũ khí và các kỹ năng để người chơi mở khóa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 321 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế