Roombattle Game Battle Royale Cuộc chiến hút bụi

Tải về

5 (1) Dust Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Roobattle game hành động nhiều người chơi vui nhộn góc nhìn từ trên xuống, trong đó bạn sẽ vào vai một chiếc máy hút bụi tự hành, tham gia vào các trận chiến Battle Royale trong phòng và thưởng thức các mini game thú vị. Phá hủy, dọn dẹp và giành chiến thắng!

Roobattle là game cuộc chiến robot hút bụi vui nhộn
Roobattle là game cuộc chiến robot hút bụi vui nhộn

Gameplay của Roobattle

Game mô phỏng Roobattle cho phép tối đa 6 người chơi, mỗi gamer điều khiển một robot hút bụi và cạnh tranh với nhau trong các phòng. Mặt trước của máy hút bụi được trang bị các vật sắc nhọn như bút chì và kiếm làm vũ khí, mặt sau gắn ba quả bóng bay. Trận chiến diễn ra bằng cách dùng vũ khí của bạn đánh vào các quả bóng bay của đối thủ để làm vỡ chúng. Người chơi nào còn lại ít nhất một quả bóng bay cho đến hết vòng đấu sẽ dành chiến thắng.

Hơn nữa, sau một khoảng thời gian nhất định khi còn lại hai người chơi cuối cùng trong vòng đấu, một khu vực hình tròn được chiếu sáng bằng đèn sẽ xuất hiện ở một phần của căn phòng. Nếu bạn ra khỏi khu vực đó, bóng bay sẽ nổ tung. Hơn nữa, khu vực hình tròn này sẽ dần dần bị thu hẹp lại theo thời gian. Với hệ thống này, người thắng thua cuối cùng sẽ được quyết định nhanh chóng!

Mỗi gamer điều khiển một robot hút bụi và cạnh tranh với nhau trong các phòng
Mỗi gamer điều khiển một robot hút bụi và cạnh tranh với nhau trong các phòng

Tính năng chính của game Roobattle

Quét sạch kẻ thù

Roombattle game là một trò chơi chiến đấu theo nhóm, trong đó một nhóm sẽ điều khiển máy robot hút bụi và tấn công đối thủ. Mục tiêu chính là trở thành người cuối cùng còn bóng bay trong trò chơi. Ngoài các trận chiến vui nhộn, trò chơi còn có rất nhiều mini game. hãy gặp gỡ bạn bè, tùy chỉnh máy hút bụi và sẵn sàng chiến đấu trong các phòng khác nhau để giành chiến thắng!

Đấu trường sinh tử sôi động

Tham gia trận chiến máy hút bụi ly kỳ trong các căn phòng đầy màu sắc. Mỗi chủ đề có cơ chế độc quyền, khiến mỗi vòng chơi trở nên độc đáo. Hãy phá hủy căn phòng, sau đó dọn dẹp! Tìm cách loại bỏ đối thủ bằng cách làm nổ bóng bay của họ và giành chiến thắng. Thu thập các vật phẩm tăng sức mạnh để trở thành robot hút bụi mạnh nhất trong phòng!

Tham gia trận chiến sinh tử ly kỳ trong các căn phòng đầy màu sắc
Tham gia trận chiến sinh tử ly kỳ trong các căn phòng đầy màu sắc

Ai cũng có thể chơi

Roombattle được thiết kế cho mọi loại người chơi và có thể chơi chỉ bằng 2 nút và một cần điều khiển. Còn nếu không có bộ điều khiển? Không sao cả - game thủ cũng có thể chơi bằng bàn phím! Và nếu có hơn 4 người chơi, đừng lo lắng - Roombattle hỗ trợ tối đa 6 người chơi!

Chiến đấu và tiệc tùng

Mọi người đều thích chiến đấu nhưng cũng thích vui vẻ. Tại sao không kết hợp cả hai? Tận hưởng các trận chiến sôi động với các trò chơi phụ! Khi chiến thắng các vòng chơi nhỏ, bạn sẽ kiếm được một kỹ năng bí ẩn. Với sức mạnh này, vòng đấu tiếp theo sẽ dễ như trở bàn tay!

Mục tiêu chính là trở thành người cuối cùng còn bóng bay
Mục tiêu chính là trở thành người cuối cùng còn bóng bay

Tùy chỉnh máy hút bụi

Bạn thích máy hút bụi chủ đề cướp biển hay kỳ lân? Trong game Roombattle, mọi thứ đều có thể! Mỗi người chơi có thể cá nhân hóa máy hút bụi của mình và làm cho nó trở nên độc đáo với nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Roobattle

Liên quan, thay thế