Compass Point: West cho Android 2.1.0.7 Game hành động chiến thuật đặc sắc trên Android

Tải về

3 (1) Next Games Oy Miễn phí 28 Dung lượng: 53 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 and up

Compass Point: West for Android là game hành động chiến thuật đặc sắc nổi bật với đồ họa 3D, hệ thống nhân vật là những anh chàng cao bồi miền Tây cùng chuỗi nhiệm vụ xây dựng đế chế vô cùng thú vị. Đây là trò chơi được xem có tiềm năng "bùng nổ" không kém gì siêu phẩm Clash Royale mới được ra mắt gần đây của Supercell.

Compass Point: West - game chiến thuật đặc sắcGiao diện game Compass Point: West

Compass Point: West đưa người chơi đặt chân đến vùng phía Tây hoang dã với nhiệm vụ xây dựng một đội quân hùng mạnh nhằm trấn giữ hòa bình cho một vùng đất giáp biên giới. Biên giới là một khu vực khắc nghiệt và luôn có nguy cơ bùng nổ bạo loạn bất cứ lúc nào. Do đó, sứ mệnh của bạn là phát triển và bảo vệ một thị trấn mới được thành lập trước sự tấn công của những lực lượng phản động. Hãy nhớ một điều rằng quân phản loạn đang ẩn trong bóng tối, tham vọng kiểm soát nguồn dầu mỏ và sức mạnh của chúng chưa bao giờ lên cao như lúc này, Orville Driller chính là kẻ đứng đằng sau âm mưu đen tối đó.

Video giới thiệu game chiến thuật Compass Point: West cho Android

Ấn tượng đầu tiên về Compass Point: West chính là đồ họa 3D vô cùng sắc nét được nhà phát triển Next Games Oy chăm chút kỹ lưỡng từ diện mạo của nhân vật với chiếc mũ cao bồi, khẩu súng lục, đôi boot cao gót cho đến cảnh quan xung quanh với những ngôi nhà đậm màu sắc phương Tây, bụi cây, bãi đá, sông suối, ngựa..., đặc biệt là không thể thiếu các cô gái với trang phục váy trắng truyền thống. Tham gia game, bạn sẽ trở thành một người thủ lĩnh nhận nhiệm vụ tuyển mộ các anh chàng cao bồi dưới dạng thẻ bài và từng bước đào tạo, nâng cấp họ mạnh hơn để chống lại tập đoàn khai thác dầu Orville Driller. Ngoài chiến đấu, người chơi còn phải xây dựng các công trình khai thác tài nguyên, gỗ, vàng, kho chứa, nhà của lính, chiếm tài nguyên của đối phương và dần dần, nỗ lực để mở rộng lãnh thổ.

Không đơn thuần chỉ dừng lại ở lối chơi chiến thuật hành động, Compass Point: West còn gây ấn tượng ở hệ thống thẻ bài độc đáo, được chia làm 3 gói theo cấp độ tăng dần là Basic, GoldSilver. Khi mới chơi, game thủ sẽ bắt đầu với gói cơ bản và các gói sau sẽ được mở khóa dần dần khi bạn đạt đến một level nhất định. Tuy nhiên, một điều lưu ý là trong Compass Point: West, bạn sẽ mua lính bằng cách mua thẻ bài chứ không phải mua lính từ nhà chứa lính như các trò chơi khác.

Màn đấu trong game Compass Point: WestXây dựng tòa nhà trong game Compass Point: West

Khi bắt đầu một màn đấu, người chơi sẽ lần lượt thả quân xuống địa bàn của địch, nỗ lực tiêu diệt từng tên mà không va phải công trình phòng thủ hay đối đầu trực tiếp với chúng. Để có thể giành chiến thắng, game thủ cần tính toán kỹ lưỡng nên lựa chọn chiến binh nào ra trận, vị trí đặt lính trên lãnh thổ của đối thủ và cân nhắc thời điểm rút lui để tránh bị hao tổn lực lượng.

Tính năng chính của game chiến thuật Compass Point: West cho Android

  • Trở thành thủ lĩnh của những anh chàng cao bồi miền Tây và nỗ lực chiến đấu để bảo vệ thị trấn.
  • Tiêu diệt Tập đoàn dầu khí Orville Driller và đập tan âm mưu nham hiểm của chúng.
  • Thu thập thẻ bài và xây dựng lực lượng quân đội hùng mạnh.
  • Xây dựng liên minh chiến đấu cùng bạn bè và hạ gục bất cứ kẻ thù nào có ý đồ tấn công vào lãnh thổ của bạn trong các sự kiện hàng tuần.
  • Từng bước mở rộng địa bàn hoạt động ra các khu vực xung quanh.
  • Lựa chọn phong cách trải nghiệm: Màn hình ngang hoặc dọc.

Lưu ý quan trọng:

Compass Point: West miễn phí nhưng cũng bao gồm các gói IAP mất phí yêu cầu người chơi phải trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game hành động Compass Point: West for Android

Xây dựng thị trấn

Các công trình sẽ khiến người dân trong thị trấn hạnh phúc hơn là sống trong một vùng đất chỉ gồm các túp lều và doanh trại quân đội.

Thế giới game Compass Point: WestMở khóa nhân vật và trang bị trong game Compass Point: West

  • Quán rượu: Các tay súng và anh chàng cao bồi của bạn luôn bị hấp dẫn bởi những quán rượu được xây dựng theo phong cách truyền thống. Hãy rút các thẻ bài mới để mở khóa trang bị giúp quản lý lính của bạn tốt hơn. Khi nâng cấp quán rượu, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều thẻ hơn nữa.
  • Tòa án: Đây là trung tâm của thị trấn. Hãy nâng cấp tòa án để mở khóa các công trình mới và lên level.
  • Pháo đài: Người chơi có thể nâng cấp Battle Point (điểm chiến đấu) và Rally Flag để triệu hồi nhiều quân hơn cũng như sử dụng các trang bị này để đưa quân ra trận.
  • Trại lính: Nâng cấp trại lính để có nhiều không gian cho lính ở hơn.
  • Xe ngựa chở thuốc: Nâng cấp phương tiện này để nhanh chóng hồi phục thể lực cho lính bị thương khi chiến đấu.
  • Nông trại: Nông trại để sản xuất hàng hóa cần thiết nhằm nâng cấp tòa nhà và thu thập thẻ bài.
  • Kho thóc: Kho thóc là nơi dự trữ lương thực.
  • Cabin: Cabin là nơi dành cho lính nhận nhiệm vụ tìm kiếm vàng. Vàng được sử dụng để nâng cấp và phát triển thị trấn, xây dựng hàng phòng thủ cũng như chiến dịch bành trướng lãnh thổ.
  • Ngân hàng: Ngân hàng là nơi dự trữ vàng. Nâng cấp ngân hàng để có thêm không gian chứa nhiều vàng hơn.

Các tài nguyên trong game

Cửa hàng game Compass Point: WestHệ thống thành tựu trong game Compass Point: West

  • Vàng được sử dụng để quản và chiêu mộ thêm lính, nâng cấp tòa nhà cũng như mở khóa các khu vực mới.
  • Hàng hóa được sử dụng để nâng cấp tòa nhà, hỗ trợ lính trong khi chiến đấu, rút thẻ, nâng cấp nhân vật.
  • Kim cương là tài nguyên rất quý giá. Kim cương được sử dụng để tăng tốc quá trình nâng cấp nhà, rút thẻ bài nhanh hơn và đẩy nhanh quá trình đào tạo lính.

Battle và Town Cards

Quá trình rút thẻ bài mới sẽ giúp bạn thu thập thêm hai loại thẻ là Battle CardTown Card. Có 3 mức nâng cấp cho tất cả các thẻ bài là: Rugged, VeteranNotorious.

  • Battle Card đại diện cho lính mà bạn có thể sử dụng để triển khai trong mỗi màn đấu. Gộp ít nhất 4 thẻ lại với nhau sẽ giúp bạn mở khóa tổ đội mạnh hơn và điều này cũng giúp tăng không gian trong doanh trại để chiêu mộ thêm lính.
  • Town Card được sử dụng để giành lấy tài nguyên miễn phí, cứu thương hay xây công trình. Town Card bao gồm Frank Fort, Caleb Carpenter, William Wealth, Goody GoodsDoctor Waltz.

Cattle Battle là gì?

Cattle Battle hoạt động mỗi ngày và nó sẽ giúp bạn có cơ hội giành được những phần thưởng giá trị cho việc giải phóng các lâu đài bị kẻ địch xâm chiếm. Bạn càng giải phóng được nhiều lâu đài, bạn càng giành được nhiều phần thưởng. Ngoài lâu đài, với mỗi chiến thắng, bạn còn nhận được vàng hoặc Posse Point, thậm chí là cả 3 vật phẩm này.

3 gói thẻ bài trong game Compass Point: WestThông tin nhân vật trong game Compass Point: West

Người chơi có thể hoàn thành Cattle Battle bằng cách thu thập đủ số gia súc và ngựa yêu cầu để đổi lấy lính.

Làm thế nào để tạo Posse?

Posse hoạt động như tính năng Guild thường thấy trong các tựa game nhập vai. Bằng cách tham gia một Posse với những người chơi khác, bạn sẽ có thêm nhiều sức mạnh để hạ gục được nhiều đối thủ hơn.

Train Station là gì?

Xây dựng Train Station (trạm xe lửa) trong thị trấn và bạn có thể bắt đầu bao phủ thị trấn bằng hệ thống đường sắt. Điều này sẽ giúp bạn hình thành các điểm chốt để nhanh chóng tham gia sự kiện và nhận được nhiều phần thưởng lớn hơn.

Lò luyện kim

Lò luyện kim là nơi sản xuất sắp thép. Nếu không có vật liệu này, bạn không thể xây dựng đường sắt. Tương tự như vàng, người chơi cũng cần một kho chứa để dự trữ sắt. Ngoài việc tự sản xuất, bạn cũng có thể cử quân đi chiếm sắt của Driller.

Nhìn chung, Compass Point: West là một tựa game chiến thuật hành động kết hợp yếu tố thẻ bài sở hữu cốt truyện mới lạ so với hầu hết các trò chơi cùng thể loại mới được ra mắt gần đây. Nếu đã cảm thấy nhàm chán bởi các bối cảnh huyễn mộng của thế giới thần thoại thì bạn có thể tải ngay Compass Point: West for Android để phiêu lưu tới xứ sở của các anh chàng cao bồi miền Tây này nhé.

Nắng Mai

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm