Rumble Racing Star cho iOS Pre-register Game đua xe kart chiến đấu hỗn loạn

Tải về

3 (1) Delabs Miễn phí

Rumble Racing Star là một game đua xe kart do Delabs phát triển, hiện đang mở đăng ký trước cho cả 2 nền tảng mobile là Android và iOS, sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Mục tiêu của bạn trong game là tiêu diệt các xe kart khác trước khi chúng kết thúc đường đua.

Đua xe kart và chiến đấu với những người chơi khác trong game Rumble Racing Star
Đua xe kart và chiến đấu với những người chơi khác trong game Rumble Racing Star

Đua xe kart hỗn loạn trong game Rumble Racing Star

Trong game đua xe Rumble Racing Star, vấn đề không chỉ là tốc độ và kỹ năng mà còn là việc gây ra sự hỗn loạn trên đường đua. Bạn phá hoại đối thủ, làm gián đoạn cuộc đua và chiến đấu theo cách riêng để về đích. Các vật phẩm và kỹ năng độc đáo trên đường đua năng động sẽ làm tăng thêm sự phấn khích khi bạn nỗ lực cạnh tranh vị trí đầu trên bảng xếp hạng.

Người chơi Rumble Racing Star có thể tùy chỉnh chiếc xe kart của mình, thể hiện cá tính bằng cách thêm những lá cờ ngộ nghĩnh, biển số hào nhoáng và đề can. Không chỉ là ngoại hình, bạn còn có thể tinh chỉnh tốc độ, sức mạnh và độ cân bằng của xe kart để có trải nghiệm đua tốt nhất cả về phong cách và sự thoải mái.

Tấn công kẻ thù theo nhiều cách khác nhau
Tấn công kẻ thù theo nhiều cách khác nhau

Trong cuộc đua, gamer sẽ tìm hiểu về kỹ năng tối thượng của từng nhân vật. Hãy hạ gục đối thủ bằng một quả bóng bowling khổng lồ hoặc biến họ thành con gà cục ta cục tác… Hãy chuẩn bị cho những khoảnh khắc vui nhộn và khó đoán trong Rumble Racing Star. Bạn cũng có thể mở khóa một loạt sticker khác nhau để nhận được nhiều xe kart hơn vào bộ sưu tập của mình. Càng đua nhiều thì bạn kiếm được càng nhiều nhãn dán.

Trong thế giới có tính cạnh tranh cao của Rumble Racing Star, người chơi có thể leo lên thứ hạng cao bằng cách kiếm điểm chiến thắng và tiến tới các giải đấu cao hơn. Tham gia vào Chế độ sự kiện để kiếm phần thưởng độc quyền và có giá trị trong các sự kiện đặc biệt.

Mỗi tài xế có những kỹ năng độc đáo khác nhau
Mỗi tài xế có những kỹ năng độc đáo khác nhau

Cho dù bạn là một tay đua giàu kinh nghiệm hay là người mới bắt đầu, Rumble Racing Star luôn có những thử thách mới mẻ, phấn khích cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm mà không chán.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến đi hoang dã, hỗn loạn, đầy tính cạnh tranh và không tuân theo bất kỳ quy tắc nào trong Rumble Racing Star? Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một phần của thế giới đua xe kart vui nhộn này. Khởi động động cơ và chuẩn bị sẵn sàng ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rumble Racing Star

Liên quan, thay thế