RumbleTalk

Truy cập

5 (2) RumbleTalk Miễn phí 474 Ngày: Yêu cầu: đăng nhập tài khoản

Duy trì cho website có một lượng khách ổn định, thường xuyên là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với ai đang tập làm web. Điều này không hề đơn giản, ngoài việc bạn phải hàng ngày cập nhật những tin tức mới hấp dẫn nhất còn phải tạo ra một giao diện pro hay những tính năng thú vị ở trên đó.

Có lẽ thứ cần thiết hơn bao giờ hết đối với những web hay blog hiện nay là khung chat dành cho khách lẫn admin, từ khung này những khách cùng truy cập vào một thời điểm có thể trò chuyện với, chia sẻ ý kiến hay trình bày quan điểm của mình dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu một web hay blog hãy thêm khung này, cách đơn giản để thực hiện điều đó sử dụng dịch vụ trực tuyến miễn phí RumbleTalk.

Tính năng mà dịch vụ này cung cấp thì đã quá rõ ràng, nó sẽ giúp bạn tạo ra một khung chat cực đẹp theo ý thích của mình mà không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về lập trình. Để bắt đầu, bạn truy cập địa chỉ trên sau đó nhấn Log in, khi trang mới hiện ra, bạn hãy nhấn vào liên kết Sign-up, nhập địa chỉ email, mật khẩu vào hai khung trống hiện ra rồi nhấn vào nút Get It, It's Free! để đăng kí một tài khoản.

Lúc này nó chuyển bạn ngay vào giao diện xem thử (Preview Chat) khung chat mới một cách ngẫu nhiên nếu không thích khung chat này bạn có thể chỉnh sửa nó bằng cách sử dụng một trong các nút ở phía bên phải bao gồm: Chat Settings, Choose Skin, Advanced Design, Get Chat Code.

Tính năng của các nút này như sau:

* Chat Settings: được sử dụng để thay đổi một vài thiết lập như: tên khung chat, ngôn ngữ giao diện, các từ cần lọc bỏ khi khách viếng gõ vào khung chat, chấp thuận hay không chấp thuận việc đăng kí thành viên để gửi tin chat...
* Choose Skin: cho phép bạn lựa chọn thay thế lớp vỏ bên ngoài cho khung chat, tại đây có khá nhiều skin đẹp để bạn lựa chọn, khi vừa ý với skin nào bạn chỉ cần nhấn chọn nó rồi nhấn vào nút Save để lưu lại
* Advanced Design: cho phép bạn thay đổi màu nền, màu danh sách các nick chat, màu vùng chat, màu hộp đăng nhập và màu văn bản, không chỉ vậy bạn cũng có thể thay đổi kích thước, font chữ nếu muốn

* Get Chat Code: một khi đã hoàn tất chỉnh sửa khung chat theo như ý thích của mình bạn có thể vào đây để nhận mã chèn vào web, blog. Không như các dịch vụ khác RumbleTalk cho phép bạn hiệu chỉnh khung chat sao cho vừa với vị trí mà bạn cần đặt trên web, blog bằng cách nhập chiều rộng (width), chiều cao (height) rồi nhấn nút Update, hơn nữa bạn cũng có nhiều lựa chọn khác như: Embed the chat in my website as a floating toolbar (đặt khung chat luôn ở cố định bên dưới màn hình) hay Just give me a link so i can chat with others right now (truy cập khung chat thông qua link được chèn ở cuối trang).

Nhìn chung, RumbleTalk là cách đơn giản để tạo ra khung chat nhanh chóng khi cần có sự trao đổi qua lại giữa quản trị, thành viên và khách viếng về một vấn đề nào đó, lẽ dĩ nhiên khung chat do bạn tạo ra bạn có toàn quyền quyết định ban ip, user hay xóa văn bản của bất kì ai, hãy sử dụng những tính năng này từ bảng điều khiển khi cần thiết.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 481
  • Lượt tải: 474
  • Ngày:
  • Yêu cầu: đăng nhập tài khoản
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm