Old School RuneScape cho Android 177.3 Game MMORPG RuneScape cho Android

Tải về

3 (1) Jagex Miễn phí 105

Old School RuneScape cho Androidgame hành động trực tuyến nhiều người chơi rất được yêu thích trên toàn thế giới. Với vô số thử thách hấp dẫn do chính người chơi sáng tạo và bình chọn, game sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Tham gia vào cuộc chiến với quái vật Hydra trong Old School RuneScape cho Android
Tham gia vào cuộc chiến với quái vật Hydra trong Old School RuneScape cho Android

Old School RuneScape for Android là phiên bản di động của tựa game nổi tiếng RuneScape. Đây là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi duy nhất trên thế giới được tạo ra bởi chính các game thủ, với nội dung mới được nhà phát triển cập nhật thường xuyên và theo sự bình chọn của người hâm mộ.

game MMORPG lớn và phổ biến nhất thế giới, Old School RuneScape đã thu hút hơn 260 triệu người chơi kể từ khi RuneScape ra mắt vào năm 2001. khác với Legacy of Discord - Furious Wings hay MU Origin-VN, Old School RuneScape kết hợp cơ chế phức tạp của game MMO hiện đại với lối chơi clicker mang tính hoài cổ của các game nhập vai đời đầu.

Chiến đấu để giành lấy vinh quang
Chiến đấu với người chơi khác để giành lấy vinh quang

Tính năng nổi bật của game Old School RuneScape cho Android

Lợi ích có được khi đăng ký

Old School RuneScape Android là trò chơi miễn phí nhưng bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích nếu đăng ký tài khoản! Người chơi sẽ có quyền truy cập vào:

  • Bản đồ thế giới rộng hơn gấp 3.
  • 8 kỹ năng bổ sung.
  • Vô số nhiệm vụ mới.
  • 400 tài khoản ngân hàng bổ sung.
  • Và rất nhiều tiện ích khác nếu trả phí hàng tháng!

Khám phá vùng đất bí ẩn Gielinor
Khám phá vùng đất bí ẩn Gielinor

Gameplay đa nền tảng

Phiêu lưu mọi nơi với cách tiếp cận đa nền tảng sáng tạo trên thiết bị di động, đây thực sự là một cuộc cách mạng trong số các game MMORPG. Dù chơi trên di động hay máy tính, bạn cũng có thể sử dụng cùng một tài khoản.

Sự ảnh hưởng của cộng đồng

Trong Old School RuneScape cho Android, người chơi sẽ quyết định nội dung mới của game bằng cách bỏ phiếu. Nếu một đề xuất được bình chọn bởi 75% game thủ trở lên, nhà phát triển sẽ bổ sung nó vào trò chơi!

Hơn 1.000 câu hỏi đã được bình chọn kể từ khi Old School RuneScape được phát hành vào năm 2013. Đó chính là hơn 1.000 quyết định mà game thủ đã đưa ra để giúp định hình trò chơi.

Thành thạo 23 kỹ năng chiến đấu trong Old School RuneScape for Android
Thành thạo 23 kỹ năng chiến đấu trong Old School RuneScape for Android

Chọn con đường của riêng bạn

Chơi như một nhà thám hiểm đơn độc tìm kiếm vinh quang thông qua các thử thách cá nhân, hoặc kết hợp với các anh hùng khác để cùng nhau tạo ra dấu ấn của mình trong game. Với 23 kỹ năng, hàng trăm nhiệm vụ và hàng chục cuộc tấn công boss hùng mạnh, Old School RuneScape Android có đầy đủ thử thách cho tất cả mọi người.

Khám phá Gielinor

Hãy là người đầu tiên đi đến đảo Fossil và khám phá lịch sử lâu đời của nó, từ vùng nhiệt đới nóng bỏng của rừng rậm Karamjan đến sa mạc cằn cỗi Kharidian.

Hàng trăm nhiệm vụ đầy thử thách đang chờ người chơi hoàn thành
Hàng trăm nhiệm vụ đầy thử thách đang chờ người chơi hoàn thành

Lối chơi PvP hoành tráng

Từ các giải đấu Seasonal Deadman với giải thưởng là tiền mặt đến các thế giới PvP ở Vùng hoang dã (Wilderness), Old School RuneScape cung cấp gameplay PvP cạnh tranh và khốc liệt nhất hành tinh.

Hàng trăm câu hỏi

Old School RuneScape for Android có nhiều nhiệm vụ phong phú kết hợp với các câu đố và câu chuyện mê hoặc, pha lẫn nét hài hước hoài cổ của những cuộc phiêu lưu point-and-click truyền thống. Tiếp tục khám phá bí mật phép thuật cũng như bí ẩn đằng sau bệnh dịch tàn khốc ở West Ardougne, hoặc giúp đỡ Yanni Sallika.

Old School RuneScape Android có nhiều cộng đồng game thủ hùng mạnh
Old School RuneScape Android có nhiều cộng đồng game thủ hùng mạnh

Chiến đấu với trùm cuối hùng mạnh

Tham gia vào hai cuộc chiến bất thường: Chambers of Xeric và Theatre of Blood. Những con rồng bất tử, quái vật núi lửa và ma cà rồng hung bạo đang chờ đợi những người tìm kiếm kho báu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 177.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 504
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm