Runestrike cho Android 1.0.20 Game chiến lược online hấp dẫn

Tải về

3 (1) Making Fun Miễn phí Dung lượng: 125 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bước vào thế giới Runestrike, nơi các nhà vô địch sinh tử chiến đấu để làm chủ các viên đá sức mạnh và lật đổ các vị thần cổ xưa. Rune Strike là một game chiến thuật theo lượt online cung cấp lối chơi nhịp độ nhanh và chiến lược sâu sắc. Tải game ngay bây giờ để xây dựng đội quân của bạn, tăng cấp các nhà vô địch và thưởng thức cả 2 chế độ chơi gồm đấu đơn và PvP.

Chơi Runestrike và chiến đấu với các bị thần đầy sức mạnh
Chơi Runestrike và chiến đấu với các bị thần đầy sức mạnh

Tính năng nổi bật của game Runestrike cho Android

Nghệ thuật tuyệt đẹp

Xây dựng bộ sưu tập của riêng bạn gồm các nhân vật được vẽ đẹp mắt, bao gồm Hammerfist Giant hay Jupiter huyền thoại. Nhân vật chi tiết, bản đồ đẹp giúp trò chơi càng trở nên tuyệt vời.

Nội dung PvE

Khám phá thế giới Runestrike trong các chiến dịch chơi đơn có thưởng. Vượt qua Jupiter trong Thử thách của Olympus. Sinh tồn sau những hiểm họa của Ai Cập cổ đại trong Eye of Ra.

Các trận chiến nhịp độ nhanh, chiến lược sâu sắc
Các trận chiến nhịp độ nhanh, chiến lược sâu sắc

Solo và bước vào đấu trường

Chiến đấu với người chơi khác để nhận phần thưởng hàng tuần trong Versus Arena. Chơi với AI trong đấu trường Solo, nơi bạn đọ sức nhà vô địch của mình với những người khác. Chiến thắng càng nhiều, bạn nhận càng nhiều phần thưởng.

Triệu hồi lực lượng của bạn
Triệu hồi lực lượng của bạn

Nhân vật độc đáo

Thu thập các nhà vô địch độc nhất tham gia vào mọi trận chiến, tấn công kẻ thù của họ thông qua chiến đấu trực tiếp với các khả năng thần thánh mạnh mẽ. Lên cấp các chiến binh để mở khóa sức mạnh mới và kiếm phần thưởng.

Với hơn mười vị tướng và hàng trăm Rune, người chơi có thể triển khai vô số chiến lược. Tải xuống Runestrike và bước vào một thế giới sôi động, tham gia các trận chiến không bao giờ dừng lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 125 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Runestrike

Liên quan, thay thế