Chơi Là Chạy Running Man Vietnam mùa 2

Truy cập

5 (2) Đông Tây Promotion Miễn phí 75 Ngày:

Chơi Là Chạy - Running Man Vietnam mùa 2 là chương trình truyền hình thực tế mùa tiếp theo sau thành công xuất sắc của Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Vietnam mùa 1. Ở mùa 2 của Running Man Vietnam sẽ có một số thay đổi về cả thành viên và số lượng thành viên.

Host của Running Man Vietnam mùa 2 sẽ là nghệ sĩ Trường Giang thay cho Trấn Thành, cùng đó là sự xuất hiện của Jack, Thúy Ngân và Karik hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. Tập 1 của Running Man Vietnam mùa 2 sẽ được phát sóng ngày 19/9/2021 với dàn cast chưa đầy đủ còn thiếu Karik nhưng cũng đủ để có sức hút vô cùng lớn.

Chơi Là Chạy - Running Man Vietnam mùa 2
Chơi Là Chạy - Running Man Vietnam mùa 2

Lịch phát sóng Running Man Vietnam mùa 2

  • Xem Running Man Vietnam mùa 2 sẽ được phát sóng vào lúc 20:30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 19 tháng 9 năm 2021 và phát đồng thời trên ứng dụng VieON.
  • Xem lại Running Man Vietnam mùa 2 - Chơi là chạy trên kênh Youtube của HTV7 và Đông Tây Promotion

Running Man Vietnam được mua lại bản quyền của Running Man Hàn Quốc, đây mới chỉ là phiên bản thứ 3 trên thế giới của loạt chương trình truyền hình Running Man sau 2 phiên bản Hàn Quốc và Trung Quốc.

Ở mùa đầu tiên Running Man Vietnam có 7 thành viên của mùa này bao gồm: Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Trấn Thành, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh.

Thành viên Running Man Vietnam mùa 2

Running Man Vietnam mùa 2 sẽ có 9 thành viên ở mùa này gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Thuý Ngân, Karik, Liên Bỉnh Phát và Jack.

Đặc biệt do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nên một phần của Running Man Vietnam mùa 2 sẽ được quay hình tại Hàn Quốc nên sẽ có một số khách mời là nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ khiến khán giả bất ngờ.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về