Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 Chương trình âm nhạc thực tế XHTDRLX

10/10 (2) Lượt xem: 92 Phát hành: FOREST STUDIO Năm: 23/09/2022 Đạo diễn: Đang cập nhật

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2 với sức nóng của hơn 3000 khán giả cùng sự xuất hiện của 2 ca sĩ khách mời: Đức Phúc, LyLy và dàn HOST Trúc Nhân, Anh Tú, Orange, Hứa Kim Tuyền. Trạm 1 của mùa 2 dừng chân tại Nghênh Lương Đình, Thành phố Huế với chủ đề "Mối Tình Đầu".

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2

Khác với mùa 1, các nghệ sĩ trong mùa 2 gồm Anh Tú, Trúc Nhân, Orange và Hứa Kim Tuyền sẽ tham gia biểu diễn theo hình thức busking (tức là biểu diễn đường phố). Các bài hát không phải đầu tư ban nhạc hay phối khí hoành tráng mà mọi thứ đều hướng đến sự mộc mạc, tự nhiên, tạo nên không gian âm nhạc gần gũi với khán giả.

Hành trình âm nhạc sẽ càng thêm đặc biệt với những trạm dừng chân xa hơn, dài hơn và nhiều yếu tố mới mẻ hơn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc âm nhạc tuyệt vời trong suốt hành trình. Chương trình lên sóng vào 20:00 tối thứ 6 hàng tuần trên YouTube FOREST STUDIO, từ ngày 23/09/2022.

Đa số những buổi biểu diễn không báo trước, nhưng được mọi người truyền tai, rủ rê nhau và sau cùng lại có đến hàng ngàn khán giả tham dự, tạo nên không khí âm nhạc vô cùng thăng hoa.

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 1

Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân là chương trình thực tế về âm nhạc đang được phát sóng trên kênh HTV7 vào lúc 20:30 hằng tuần đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Chương trình Xuân Hạ Thu Đông với sự góp mặt của ba nghệ sĩ chính: Hòa Minzy, Anh Tú, Hứa Kim Tuyền cùng các ca sĩ khách mời theo từng tập.

Chương trình âm nhạc Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân

Đến thời điểm này TVShow Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân đã có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ tham gia, đến thời điểm này chương trình đang gây được sự chú ý lớn bởi dàn khách mời đầy ấn tượng như Văn Mai Hương, Phạm Quỳnh Anh hay Uyên Linh. Mỗi tập lên sóng đều đang để lại rất nhiều sự yêu mến, đặc biệt ca khúc Giữa Đại Lộ Đông Tây do Uyên Linh thể hiện đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội những ngày qua.

Chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân không chỉ là chương trình âm nhạc đơn thuần mà đây chính là sân chơi riêng dành cho các ca sĩ. Tại đây họ xuất hiện đúng với vai trò là một ca sĩ chứ không phải một vị giám khảo trong The Voice hay một thí sinh đi thi như The Remix. Không chỉ có âm nhạc mà khán giả cũng sẽ hiểu thêm về cuộc sống âm nhạc của các ca sĩ thông qua quá trình luyện tập. Bạn có thể xem lại chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân trên kênh Youtube của FOREST STUDIO hoặc HTV.

Bài hát Giữa Đại Lộ Đông Tây - Uyên Linh vs Hứa Kim Tuyền

  • 650 lượt xem
Link xem Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân mùa 2