Swamp Attack 2 cho iOS 1.0.2 Game bắn quái đầm lầy phần 2

Tải về

Swamp Attack 2 là một trò chơi tấn công và phòng thủ hành động với đầy súng, quái vật và thây ma. Đây là phần tiếp theo của game bắn quái vật đầm lầy Swamp Attack được rất nhiều người yêu thích.

Swamp Attack 2 là game tấn công và phòng thủ tháp thú vị, tiếp nối Swamp Attack
Swamp Attack 2 là game tấn công và phòng thủ tháp thú vị, tiếp nối Swamp Attack

Người bạn Slow Joe của chúng ta chỉ ngồi yên trên hiên nhà, bận tâm đến công việc của anh ấy. Khi một một bầy gator đột biến tấn công, hay lắm, anh ấy có súng, nhưng Joe cần sự giúp đỡ của bạn và rất nhiều đạn.

Tính năng nổi bật của game Swamp Attack 2 cho iOS

Bảo vệ đầm lầy của Joe

Những con quái vật này là kẻ thù và chúng ta đứng về phía Joe trong trò chơi phòng thủ tháp tuyệt vời này. Đầu tiên, chúng đến đầm lầy, sau đó tràn ra khắp thế giới. Vì thế, đừng có bất kỳ sự thương xót nào! Hãy tiêu diệt tất cả và tống cổ chúng ra khỏi mảnh đất của bạn.

Rất nhiều vũ khí cho bạn lựa chọn
Rất nhiều vũ khí cho bạn lựa chọn

Bắn quái vật

Những con cá sấu độc ác, gấu xám, hải ly khát múa hay chuột dại. Chúng là những sinh vật đột biến hay thây ma? Tất cả những gì bạn biết là chúng đã chết, phá hủy cây cối và tiêu diệt mọi thứ khi tới gần. Vì vậy, lên đạn và bắt chúng ngay bây giờ!

Chọn vũ khí

Shotgun, raygun, rocker, bom, lựu đạn... thực hành ngắm mục tiêu và kỹ năng bắn súng của bạn với nhiều loại vũ khí. Một số loại súng có hiệu quả với những con quái vật nhỏ, nhanh nhẹn, trong khi những khẩu khác lại hiệu quả hơn với những con quái vật to lớn, chậm chạp. Nâng cấp súng mỗi khi bạn đối mặt với cơn bão quái vật.

Joe cần sự trợ giúp của gia đình để tiêu diệt quái vật
Joe cần sự trợ giúp của gia đình để tiêu diệt quái vật

Gặp gỡ gia đình của Joe

Slow Joe không nhạy bén và anh ấy cần sự giúp đỡ của gia đình mình để bảo vệ đầm lầy. Gặp gỡ cô em họ Welder sử dụng súng phun lửa, chú Hairy có vũ trang và cực kỳ nguy hiểm, Bà Mau hung dữ. Kết hợp vũ khí sát thương với các thành viên trong gia đình để tạo ra một cuộc tấn công tốt nhất.

Chiến đấu với các con trùm và nhiều kẻ thù khác nhau
Chiến đấu với các con trùm và nhiều kẻ thù khác nhau

Khám phá các thế giới và level mới

Bắt đầu ở Deep South và chơi các cấp độ để tiến đến vùng đầm lầy Siberia của Trung Quốc và Nga. Những con quái vật ẩn náu ở các vùng khác nhau và bạn sẽ cần chiến thuật mạnh mẽ để đánh bại một số thây ma này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 666,4 MB
  • Lượt xem: 534
  • Lượt tải: 319
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Swamp Attack 2

Liên quan, thay thế