Sachesi cho Linux 2.0.3 Quản lý firmware của Blackberry trên Linux

Tải về

Sachesi cho Linux là phần mềm quản lý firmware điện thoại Blackberry miễn phí trên máy tính Linux. Phần mềm hoạt động đa nền tảng, không chỉ giúp bạn quản lý firmware mà còn có thể cập nhật, tìm kiếm, cài đặt, sao lưu firmware trên Blackberry 10.

Phần mềm quản lý firmware Sachesi cho Linux
Giao diện ứng dụng quản lý firmware điện thoại Blackberry Sachesi cho Linux

Là một công cụ miễn phí, mã nguồn mở và đa nền tảng, Sachesi cho phép người dùng điện thoại Blackberry dễ dàng tìm kiếm, trích xuất, sao lưu cũng như nâng cấp firmware trên điện thoại dễ dàng. Tất cả các hoạt động trên được thực hiện trực tiếp trên môi trường hệ điều hành máy tính rất nhanh chóng. Sau khi kết nối Blackberry với máy tính Linux và mở phần mềm lên, bạn sẽ thấy giao diện được chia thành các thẻ tab và mang lại từng chức năng khác nhau trong từng thẻ tab. Trên mọi nền tảng, bạn đều có thể tìm thấy các thẻ tab này với tính năng tương tự như nhau.

Device

Thẻ này mang lại các thông tin về điện thoại của bạn như tên, hình thức kết nối với máy tính, dung lượng pin, ngày làm mới (refurbish) hay dung lượng ổ trống còn trên thiết bị. Ứng dụng mang đến 3 công cụ bạn có thể thực hiện ngay với điện thoại là Wipe, Factory Reset và Reboot.

Extract

Cũng như các phiên bản cho Windows và Mac thì thẻ này cho phép người dùng trích xuất các thông tin về file autoloader hoặc tạo file autoloader của điện thoại Blackberry.

Lấy thông tin file hệ thống
Trích xuất thông tin hoặc tạo các file hệ thống autoloader

Search

Mục này mang đến tính năng cấp nhật firmware cho thiết bị với khả năng tìm kiếm và tự động nâng cấp cho firmware. Bạn có thể chọn tính năng nâng cấp thủ công hoặc tự động.

Nâng cấp firmware cho điện thoại
Nâng cấp cho firmware của Blackberry thủ công hoặc tự động

Backup

Không chỉ quản lý và làm việc với firmware hay các file hệ thống, Sachesi còn mang tới khả năng sao lưu dữ liệu điện thoại, hỗ trợ các dữ liệu ứng dụng, các file media, những thiết lập cài đặt của điện thoại, danh bạ điện thoại cũng như các dữ liệu về lịch. Phụ thuộc vào lượng dữ liệu mà thời gian sao lưu có thể nhanh hoặc lâu.

Sao lưu dữ liệu điện thoại
Sao lưu nhiều loại dữ liệu trên di động

Install

Mục này giúp người dùng quản lý firmware và ứng dụng bằng cách cài đặt các file .bar nhanh chóng bằng thao tác kéo thả hoặc lựa chọn cách duyệt file thông thường bằng cách chọn Install Folder hoặc Install Files. Bạn có thể tick chọn Only Install Newer Apps nếu chỉ cài các ứng dụng có phiên bản mới.

Cài đặt firmware nhanh chóng
Cài đặt firmware nhanh chóng bằng thao tác kéo thả

Nói chung thì Sachesi là lựa chọn tuyệt vời để bạn khám phá chiếc điện thoại Blackberry của mình. Từ việc xem thông tin thiết bị cho tới quản lý firmware, cập nhật, tìm kiếm, nâng cấp firmware đều vô cùng dễ dàng chỉ với vài thao tác. Nếu bạn đang sở hữu 1 thiết bị Blackberry thì Sachesi là phần mềm nên có trên máy tính.

Tính năng chính của phần mềm quản lý firmware Sachesi cho Linux

  • Quản lý, cập nhật, tìm kiếm, cài đặt, gỡ cài đặt, nâng cấp cho firmware của điện thoại Blackberry.
  • Tự động cập nhật firmware hoặc cập nhật thủ công.
  • Xem thông tin thiết bị Blackberry.
  • Trích xuất thông tin, tạo file autoloader.
  • Hoạt động đa nền tảng.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,5 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Linux
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm