Saint Seiya: Legend of Justice cho iOS 1.0.0.6 Game Thánh đấu Sĩ Seiya: Huyền Thoại Công Lý mới

Tải về

3 (1) HOOLAI GAME Miễn phí 10

Wanda Cinemas Games vừa ra mắt game nhập vai nhàn rỗi trên di động có tên Saint Seiya: Legend of Justice, trò chơi nằm trong loạt manga, anime nổi tiếng Saint Seiya (Thánh đấu sĩ).

Saint Seiya Legend of Justice là một game nhập vai hành động Seiya thú vị

Có rất nhiều bản chuyển thể của Saint Seiya, nhưng Saint Seiya: Legend of Justice được nhận xét là đẹp nhất, một phần là nhờ sự góp công của Kurumada Masami - tác giả gốc của loạt manga Saint Seiya, cùng với các diễn viên lồng tiếng hàng đầu.

Câu chuyện trong game Saint Seiya Legend of Justice giống với câu chuyện gốc của Saint Seiya. Bạn sẽ đưa Seiya, Ikki, Shiryu, Hyoga và Shun vào Thánh địa để chiến đấu với 12 Hiệp sĩ Vàng và đập tan Âm mưu của Master để cứu nữ thần Athena. Nếu không phải là fan Saint Seiya và mới chơi game lần đầu, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể hiểu được phần mở đầu của câu chuyện gốc này.

Bỏ qua cốt truyện, gameplay của Legend of Justice chủ yếu dựa theo lối chơi nhàn rỗi (idle) như nhiều game phổ biến hiện nay. Bạn sẽ chọn và lựa chọn từ hơn 88 hiệp sĩ để xây dựng đội tốt nhất, đồng thời tận dụng lợi thế của 6 yếu tố mà bạn sử dụng trong chiến đấu. Từ đó, gamer sẽ bước vào các trận đánh theo lượt chiến lược, bên canh các cơ chế cấp độ nhàn rỗi điển hình giống như hầu hết các game RPG idle.

Nội dung game phong phú cho bạn tận hưởng niềm vui

Tính năng nổi bật của game Saint Seiya: Legend of Justice cho iOS

Trận chiến khốc liệt thời gian thực

Bạn có thể chơi game ở mọi lúc, mọi nơi, thưởng thức các trận chiến nghẹt thở trên màn hình 3D. Giải phóng các kỹ năng cổ điển như Pegasus Meteor Punch, Rozan Rising Dragon Blow, Flying Phoenix bằng ngón tay bạn.

Thu thập các hiệp sĩ để tạo đội mạnh mẽ

88 Thánh đấu sĩ dưới sự chỉ huy của nữ thần Athena gồm hoenix Ikki, Dragon Shiryû, Virgo Shaka, Gemini Saga… Hãy tập hợp những Thánh đấu sĩ bạn yêu thích để hình thành đội hình mạnh nhất để bảo vệ nữ thần.

Đội hình chiến lược chuyển bại thành thắng

Có 6 yếu tố gồm Nước, Lửa, Không Khí, Đất, Ánh sáng và Bóng tối. 4 loại Thánh đấu sĩ gồm Protector, Warrior, Assassin, và Skilled Knights, các kỹ năng kiểm soát và kiềm chế thuộc tính. Không có Thánh đấu sĩ mạnh nhất, chỉ có đội hình mạnh hơn. Các Thánh đấu sĩ Đồng sẽ chống lại Thánh đấu sĩ Vàng, đội hình được xây dựng để chuyển bại thành thắng.

Vô vàn nội dung thú vị cho bạn thưởng thức

Hình thành đội của bạn, thách thức Twelve Palaces, trải nghiệm Knight's Trial, Memory Space, Maze of Visions, thống trị Galaxian Wars và tham gia vào thách thức với các thành viên guild của bạn. Các gameplay đang chờ đợi người chơi.

Lồng tiếng cổ điển gợi cho bạn các ký ức tuổi thơ

Với sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ lồng tiếng Nhật Bản, Saint Seiya: Legend of Justice sẽ đánh thức các ký ức ngày xưa của bạn, dẫn bạn trở lại thánh địa để vũ trụ bùng cháy một lần nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế