Sally's Spa cho iOS 3.4.47 Game quản lý tiệm spa cho iPhone, iPad

Tải về

Sally's Spa là game mô phỏng quản lý tiệm spa của Sally dành cho iPhone, iPad. Hãy giúp khách hàng thư giãn, loại bỏ căng thẳng bằng các dịch vụ spa cao cấp như xông hơi, làm móng, massage và nhiều hơn thế nữa, giúp cửa tiệm ngày một phát triển.

Chú ý: Sally's Spa đang giảm giá 30%, thời gian khuyến mãi có hạn. Hãy nhanh tay tham gia game và tận hưởng ưu đãi ngay bây giờ. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này nhé!

Quản lý và phát triển tiệm spa của riêng bạn
Quản lý và phát triển tiệm spa của riêng bạn trong game Sally's Spa cho iOS

Tiệm spa của Sally đã mở cửa và trở thành cơn sốt spa trong nhưng khu spa sang trọng trên toàn thế giới. Tại đây, bạn sẽ đóng vai trò là người quản lý cửa tiệm, phục vụ khách hàng chu đáo với dịch vụ phòng xông hơi, làm móng, tắm bom, mát xa, chườm đá nóng và nhiều hơn thế nữa. Mục tiêu cuối cùng là nâng cao trải nghiệm khách hàng và giúp cửa hiệu phát triển nhanh chóng.

Hãy làm cho khách hàng của bạn cảm thấy thoải mái nhất. Họ có thể là những cô gái dễ ngại ngùng đỏ mặt, những người mẫu thời trang, cặp đôi trầm tĩnh và nhiều người khác. Trong quá trình xây dựng spa, bạn sẽ cần kiếm tiền để mua sắm hơn 65 loại mặt hàng, bao gồm cả nhân viên để giúp tiệm của mình phát triển.

Phục vụ nhiều dịch vụ khác nhau
Phục vụ nhiều dịch vụ khác nhau, giúp khách hàng thoải mái nhất

Sally's Spa là một sân chơi mô phỏng gây nghiện với đồ họa tuyệt vời và giao diện cảm ứng hoàn hảo. Nếu đam mê những game quản lý, chắc chắn bạn sẽ đổ hàng giờ vào trò chơi này mà không thể nào dứt ra được. Lướt ngón tay trên màn hình với các thao tác kéo thả đơn giản, mang đến những giờ chơi thú vị.

Hãy tải Sally's Spa về iPhone, iPad ngay bây giờ và trải nghiệm để xem tại sao nhiều người lại yêu thích game đến thế. Game phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi và mọi đối tượng.

Mua sắm thêm nhiều mặt hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Mua sắm thêm nhiều mặt hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ của tiệm

Tính năng nổi bật của game Sally's Spa cho iPhone, iPad

  • Dùng ngón tay để chạm và kéo khách hàng đến với các khu trong tiệm spa của bạn như phòng xông hơi, bàn mát xa, bàn làm móng, phục vụ trà để họ thư giãn và thoải mái.
  • Nhiều dịch vụ spa vui nhộn để người chơi trải nghiệm như các mini game bao gồm Mud Masks (đắp mặt nạ bùn khoáng), Hot Stones (chườm đá nóng), Bath Bombs (tắm bom), Massages (mát xa), Manicures (làm móng) và nhiều hơn thế nữa.
  • Không chỉ là xoa bóp cho khác hàng, họ còn cần dùng thêm các sản phẩm như bơ dưỡng thể (Body Butter) hay muối tắm thư giãn (Calming Bath salt). Hãy tối đa hóa việc mua bán các sản phẩm chăm sóc chất lượng để bổ sung cho kệ hàng của bạn.
  • Mua thêm các bổ trợ để giúp khách hàng hài lòng. Sau cùng, châm một ngọn nến để giúp một khách hàng bình tĩnh, thư giãn hơn.
  • Khi đi tới các thành phố lớn như New York, Paris, Rome, Japan, Fiji và nhiều nơi khác, bạn sẽ gặp các khác hàng với vô số tính cách và nghề nghiệp khác nhau. Họ có thể là một ngôi sao nhạc Rock, người giàu có, nam người mẫu thời trang, vận động viên và nhiều hơn nữa.
  • Với hơn 50 cấp độ và 10 địa điểm đẹp trên khắp thế giới, bạn sẽ có hàng giờ trải nghiệm vui vẻ, thú vị.

Kiếm thật nhiều tiền và trở thành nhà quảm lý giỏi nhất
Kiếm thật nhiều tiền và trở thành nhà quảm lý giỏi nhất

Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha.

Tính năng mới ở phiên bản 3.4.43

Cập nhật lên phiên bản mới với những cải tiến mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.47
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 500 MB
  • Lượt xem: 573
  • Lượt tải: 344
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm