AMAZE! cho iOS 1.4 Game dẫn bóng phủ sơn gây nghiện

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 03 Dung lượng: 119,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x

AMAZE! for iOS là game trí tuệ giải đố có luật chơi đơn giản và lối chơi gây nghiện đến từ Crazy Labs. Tất cả những gì bạn cần làm là dẫn dắt quả bóng lăn khắp mọi ngóc ngách để phủ sơn cho mê cung.

Game dẫn bóng phủ sơn gây nghiện - AMAZE! AMAZE! có concept đơn giản nhưng lôi cuốn Vuốt để lăn trái bóng theo mọi hướng
Game dẫn bóng phủ sơn gây nghiện - AMAZE!

Download AMAZE! for iOS

Game mobile là một trong những cách tuyệt vời nhất để giải trí khi phải ngồi chờ đợi, trong giờ ra chơi hay giờ làm việc nhàm chán. Crazy Labs sẽ giúp bạn có khoảng thời gian thư giãn đầu óc với tựa game vui mới nhất của mình. Trò chơi có tên AMAZE! cho iOS.

Nếu đã chơi Roller Splat! cho iOS từ Voodoo, thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự tương tự về lối chơi giữa 2 tựa game này. Nhưng về cơ bản, Roller Splat! chỉ có một số lượng level nhất định và nhiều màn chơi lặp đi lặp lại nhằm khuyến khích bạn đưa ra giải pháp khác nhanh hơn, thì AMAZE! cho iOS lại cung cấp một hệ thống level phong phú, cho bạn trải nghiệm sự thay đổi và mới lạ qua từng màn chơi.

Phủ sơn lên toàn bộ con đường trong mê cung Tìm cách nhanh nhất để hoàn thành các level của AMAZE!
Tìm cách nhanh nhất để hoàn thành các level của AMAZE!

game giải đố, nhưng bạn sẽ không cần phải vắt óc và tiêu tốn quá nhiều thời gian để giải quyết từng level trong AMAZE! iOS. Game không giới hạn level hay bước di chuyển, do đó, bạn có thể lăn quả bóng bao lâu tùy thích miễn là phủ toàn bộ lối đi trong mê cung với lớp sơn hoàn hảo.

Đúng vậy, mục tiêu của người chơi trong game AMAZE! cho iOS là dẫn bóng lăn qua mọi lối đi trong mê cung để phủ sơn lên bề mặt của từng viên gạch. Để làm được điều này, bạn đơn giản chỉ cần vuốt ngón tay theo nhiều hướng khác nhau để di chuyển quả bóng. Quả bóng có thể đi qua lối đi đã được phủ sơn mà không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào.

Mỗi level thách thức bạn với một cấu trúc mới trong thiết kế mê cung. Nghe có vẻ dễ khi chỉ cần dẫn trái bóng lăn qua lăn lại, nhưng có những màn chơi bạn khó có thể tìm ra cách để phủ sơn lên chỉ 1 hoặc 2 viên gạch cuối cùng. Ngoài kiểu “chơi bừa”, bạn cũng cần quan sát thật kỹ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất.

Nhìn đường hầm được phủ lớp sơn đầy màu sắc là một trải nghiệm rất thỏa mãn, nhất là đối với ai yêu sự hoàn mĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn mới để bổ sung vào bộ sưu tập game offline có thể chơi mọi lúc mọi nơi của mình, thì đừng bỏ qua AMAZE!.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119,3 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AMAZE!

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm